Xử lý xong thư cục sự tình, Ngụy Vô Tiện mua một ít lương khô, hướng ước định địa điểm đi.
Vốn dĩ hoà giải Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang cùng nhau đêm săn, lâm ra cửa là lúc, Lam Vong Cơ có chuyện yêu cầu tự mình đi một chuyến, đồng thời thư cục một chỗ phân cục ra điểm vấn đề, yêu cầu người đi xử lý, ly Cô Tô tương đối gần, Ngụy Vô Tiện liền đơn độc tiến đến.
Xử lý tốt thư cục việc, chuẩn bị trực tiếp đến ước định địa điểm tìm nơi ngủ trọ, bởi vậy một bên nhắc mãi lao động nhân dân nhất quang vinh một bên chậm rãi lên đường, bất quá tương lâm thị trấn, đi một chút liền đến.
Hừ tiểu khúc phe phẩy đầu, bước vui sướng tiểu bước chân, Ngụy Vô Tiện tự tại mà đi ở đi thông cách vách thị trấn trên đường lớn, mới vừa hạ quá một hồi tuyết, nhánh cây thượng còn giữ thật dày một tầng, toàn bộ thế giới giống một bức tranh thuỷ mặc, xem đến Ngụy Vô Tiện vui vẻ thoải mái.
Sắc trời tiệm vãn, trên đường cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện một cái người đi đường, hắn đi tới đi tới cảm thấy không thích hợp. Mấy năm nay dưỡng thành thói quen cho hắn một loại cảm giác áp bách, tuyệt đối có vấn đề, Ngụy Vô Tiện cảnh giác lên, nắm chặt tùy tiện nhanh hơn bước chân.
Kiếm quang chợt lóe, một đạo phá tiếng gió, Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu chắn qua đi, tập trung nhìn vào, bốn cái tán tu trang điểm tu sĩ đem hắn vây quanh lên.
"Chư vị, không biết nơi nào......"
Không chờ Ngụy Vô Tiện hỏi xong, kia bốn người đồng thời giơ kiếm triều hắn đánh úp lại, Ngụy Vô Tiện chỉ phải giơ kiếm cách đương.
Dựa! Này bốn người đi lên chính là sát chiêu, thật là người ác không nói nhiều, Ngụy Vô Tiện dùng ra toàn thân thủ đoạn, lại ném mấy trương phù, phá ra vòng vây, triều bên cạnh bỏ chạy đi.
Xa xa mà nhìn đến vài bóng người, còn có một đạo màu trắng thân ảnh triều hắn chạy tới, Ngụy Vô Tiện vội vàng hô to: "Cứu mạng!"
Màu trắng thân ảnh đúng là Lam Vong Cơ, tránh trần chạy như bay tới, Lam Vong Cơ cùng người tới đánh tới một chỗ, hai người hợp lực dưới, đánh lén Ngụy Vô Tiện người thực mau bị xử lý ba cái, còn có một cái bị trọng thương, bị Lam Vong Cơ tránh trần đè nặng quỳ trên mặt đất.
Nhìn đến đánh nhau ngưng hẳn, xem náo nhiệt người dần dần xông tới, ở cách đó không xa hướng về phía bọn họ chỉ chỉ trỏ trỏ.
"Vì cái gì?"
Người nọ không trả lời.
Ngụy Vô Tiện đang ở xem xét mặt khác ba người thi thể, xem bọn hắn trên người có hay không tượng trưng thân phận đồ vật, sau đó nhảy ra ba cái —— chuông bạc.
Hắn thần sắc phức tạp mà nhìn cận tồn một người, hỏi: "Ta bất quá một cái thoát ly Giang gia tiểu đệ tử, tự thoát ly sau chưa làm bất luận cái gì tổn hại Giang gia sự, có tài đức gì lao giang tông chủ như thế trận trượng tới diệt ta?"
Người nọ kiên cường mà nói: "Chúng ta chỉ là phụng mệnh hành sự."
Ngụy Vô Tiện ý bảo Lam Vong Cơ buông ra người này, nói: "Vị này huynh đài, hôm nay ta không vì khó ngươi. Thỉnh chuyển cáo giang tông chủ, ta cũng không là địch chi ý, thỉnh buông tha ta đi."
Người nọ che lại ngực khập khiễng mà rời đi, vây xem mấy người thấy không có diễn xem, cũng đều từng người tan đi.
"Ngụy anh, nhưng có ngại." Lam Vong Cơ quan tâm hỏi.
"Tiện tay cánh tay không cẩn thận bị cắt một chút, tiểu thương, không quan trọng." Ngụy Vô Tiện lắc đầu.
Cứ việc Ngụy Vô Tiện luôn mãi cường điệu là tiểu thương, Lam Vong Cơ vẫn cứ khẩn trương hề hề mà cho hắn thượng dược, lại dùng bố trát lên, tài lược hơi buông tâm, đến trấn trên tìm nơi ngủ trọ.
Thẳng đến buổi tối, Nhiếp Hoài Tang khoan thai tới muộn, nhìn đến bị thương Ngụy Vô Tiện cùng vẻ mặt âm trầm Lam Vong Cơ, vội hỏi làm sao vậy, nghe xong sự tình sau khi trải qua, cầm cây quạt ở trên tay không ngừng điểm tới điểm đi.
"Hoài tang huynh, ngươi đừng điểm cây quạt, xem đến choáng váng đầu."
"Ngụy huynh, ngươi là như thế nào đắc tội giang tông chủ, làm hắn phái như thế bút tích tới đuổi giết ngươi?"
"Thời gian, thực xảo." Lam Vong Cơ nói.
"Ngươi phía trước ở vân thâm nghe học, sau lại lại bế quan, xuất quan sau cũng liền cùng lam nhị công tử cùng đi thanh hà, sau đó lúc này đây vừa lúc đơn độc ra tới một ngày, đã bị theo dõi, xảo đến liền tượng vẫn luôn ở nhìn chằm chằm ngươi giống nhau. Hơn nữa, một cái thoát ly gia tộc không nơi nương tựa tiểu đệ tử, cho dù chết, cũng không ai sẽ biết cùng để ý."
Bị hai người như vậy một phân tích, Ngụy Vô Tiện cảm thấy rất có đạo lý, hết thảy quá mức trùng hợp trùng hợp đều là cố tình, chỉ là,
"Ta ở Giang gia đã tận lực thu nhỏ lại tồn tại cảm, giang tông chủ vì cái gì nhất định một hai phải ta mệnh đâu? Cuối cùng ta lại không nổi danh, cũng không biểu hiện ra cái gì không giống người thường phi phàm thành tựu, cũng không nhúc nhích Giang gia trứng —— bánh nướng lớn."
Nhiếp Hoài Tang bá mà triển khai cây quạt diêu hai hạ, nói:
"Trừ phi, hắn cùng ngươi có thâm cừu đại hận."
Ngụy Vô Tiện cúi đầu trầm tư, vì ở Liên Hoa Ổ gian nan sinh tồn, ta nhiều nhất bạch liên một tí xíu, thâm cừu đại hận, giết người diệt khẩu nông nỗi tổng không đến mức đi.
"Hôm nay ít nhiều lam trạm kịp thời đuổi tới, bằng không ta mạng nhỏ liền tính giữ được, phỏng chừng cũng đến trọng thương." Tưởng không tới vấn đề, Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ suy nghĩ sâu xa, toại nói sang chuyện khác, kinh này một nháo, giang phong miên hẳn là sẽ không lại dễ dàng ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...