Chương 32

145 13 0
                                    

Sự tình lấy kim quang thiện, giang phong miên nhận lỗi mà chấm dứt, ôn tiều tắc rất là quang hỏa, mẹ nó hảo hảo một hồi bắn nghệ đại tái chính là bị này hai người cấp trộn lẫn, làm người thống kê một chút thành quả, phát hiện Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, lam hi thần cùng ôn ninh cư trước bốn, tốt xấu Ôn thị thượng một cái, vì thế, ôn tiều làm người đem bắn nghệ kết quả công bố ra tới, đặc biệt đem Kim Tử Hiên, giang trừng đặt ở nhất mạt vị, một hồi bận việc lúc sau, lòng dạ mới thuận một chút.

Đường thượng bàn suông đặc nhàm chán, ôn tiều là không có gì tâm tư tham gia, lần này thanh đàm hội là vì biểu hiện Ôn thị thần uy, bắn nghệ thứ nhất bị Nhiếp thị đoạt đi, hắn đến tưởng cá biệt biện pháp khoe khoang một chút, thủ hạ một cái mưu sĩ cấp ra cái chủ ý —— tham chiếu tân mau nguyệt báo cách làm, đem Ôn thị bao năm qua trừ túy công tích vĩ đại cấp liệt ra tới, cung bách gia con cháu chiêm ngưỡng.

Vì thế, thống nhất giả dạng các gia tử đệ bị kéo đến một cái đại điện, trong điện tọa lạc có hứng thú phóng rất nhiều đại bình phong, bình phong thượng giảng thuật Ôn thị trừ bỏ nổi danh tà ám, hung thi, yêu thú chờ, văn hay tranh đẹp.

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang, Lam Vong Cơ cùng nhau từng cái xem qua đi, đừng nói, Ôn thị quả nhiên không hổ là đương thời mạnh nhất thế gia, xem mặt trên những cái đó con mồi thành quả, xác thật đáng giá khen ngợi.

"Lam trạm, ta cảm thấy ngươi phùng loạn tất ra, không chọn con mồi, không hỏi đối tượng, cũng thực tán."

"Cùng."

Một bên Nhiếp Hoài Tang trợn trắng mắt, hai ngươi như vậy thương nghiệp lẫn nhau thổi, có suy xét đến bên cạnh lớn như vậy một cái ta sao? Đôi mắt chớp nháy mắt, bỗng nhiên nghĩ đến nghe nói ngày hôm qua bắn nghệ đại tái trong sân phát sinh sự, đột nhiên nhanh trí mà nghĩ đến nhà mình vừa mới đi qua tới tuổi trẻ nhất khách khanh tám phần khó giữ được. Bất quá, có thể trước...... Lại nhìn thoáng qua bên người hai người, Nhiếp Hoài Tang cảm thấy chính mình trước kia ám tỏa tỏa làm sự, có thể đề thượng nhật trình.

Chuyển tới cái tiếp theo, siêu đại một mặt bình phong thượng viết Ôn thị nhị công tử ôn tiều trừ thủy hành uyên, vì dân trừ hại giận tiêu độc nhọt tiểu gia tộc hành động vĩ đại, chứng kiến toàn quá trình Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang hai cái tiểu hồ ly nhìn nhau cười, liền Lam Vong Cơ đều lóe một tia ý cười, này chuyện xưa, bọn họ nhưng quá chín.

Ở đi đến cuối cùng "Tứ công tử giận trảm cao giai yêu thú chín cánh phúc long" khi, nhìn đến bọn họ ba cái tên, một bên người đều ở hướng bọn họ ba cái chắp tay, có chút người thậm chí lớn mật mà khen tặng bọn họ.

Nhiếp Hoài Tang lúc lắc cây quạt, cười đến rất là hòa ái: Lam nhị công tử cùng Ngụy huynh cũng liền thôi, khen tặng chính mình người có vài phần thiệt tình?

Ngụy Vô Tiện cười cùng bọn họ đánh pha trò, sau đó ba người liền hướng bên ngoài đi qua đi, hoàn toàn không thấy phía sau hoặc hâm mộ hoặc ghen ghét hoặc khinh thường ánh mắt, xã giao quá mệt mỏi, vẫn là tìm cái trong một góc đồ cái thanh tĩnh đi.

"Ngụy Vô Tiện."

Ngụy Vô Tiện xem qua đi, giang trừng? Hắn lại muốn làm gì? Một chút đều không nghĩ cùng chi dây dưa, trang không nghe được.

"Ngụy Vô Tiện."

"Giang công tử, chuyện gì?"

"Luận võ."

"Ngượng ngùng, đây là Ôn thị thanh đàm hội, cấm tư đấu."

"Bên kia có luận võ đài, ta phải hướng ngươi khiêu chiến một chút."

Ngụy Vô Tiện trong lòng mắng, người này đầu óc lại cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, hắn trước kia giấu dốt thật đúng là cho rằng đánh không lại hắn, làm này vừa ra làm cái gì? Mặc hắn như thế nào thông minh, cũng tuyệt không thể tưởng được giang trừng là bởi vì nhìn đến tên của hắn ở chín cánh phúc long cái kia bình phong thượng nhất thời ghen ghét, khẩu xuất cuồng ngôn.

"Nếu Vân Mộng Giang thị thiếu chủ hướng ta Nhiếp thị khách khanh khiêu chiến, Ngụy huynh ngươi đồng ý chính là." Nhiếp Hoài Tang nói.

Vì thế, Nhiếp Hoài Tang phái người đi tìm ôn tiều, thuyết minh Giang thị khiêu chiến việc, ôn tiều loại chuyện tốt này muốn nhìn náo nhiệt người, lập tức hoa hảo nơi sân, cũng làm bách gia đệ tử đều đi vây xem.

Thi đấu kết quả tự nhiên không bằng giang trừng sở liệu, đương hắn nửa quỳ bị Ngụy Vô Tiện tùy tiện đè ở trên vai khi, quả thực là khí điên rồi, quát: "Ngươi cái này rời khỏi gia tộc phản đồ, là chủ gia giáo công phu tới đánh bại ta, có gì đặc biệt hơn người."

Mọi người:......

Lam Vong Cơ nhỏ giọng đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Linh lực nhan sắc bất đồng."

Nhiếp Hoài Tang hiểu ý, lập tức thanh khụ một tiếng, nói: "Giang công tử, ngươi nói ta Nhiếp thị khách khanh dùng chính là Giang thị giáo, có gì chứng cứ?"

Giang trừng trước nay không nghĩ tới quá một ngày kia sẽ bị hỏi cái này vấn đề, phản xạ có điều kiện mà trả lời: "Hắn sư xuất Giang thị, tự nhiên là Giang thị giáo."

Nhiếp Hoài Tang: "Chính là ngươi Vân Mộng Giang thị tông chủ, thiếu tông chủ cùng với các đệ tử linh lực đều là màu tím, Ngụy khách khanh linh lực nhan sắc là xích hồng sắc, hắn tu cái gì Vân Mộng Giang thị công pháp?"

Giang trừng lập tức á khẩu không trả lời được.

Ngụy Vô Tiện trước kia chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề này, còn tưởng rằng thấp ma trong thế giới, cá nhân thuộc tính không giống nhau tu ra tới linh lực nhan sắc cũng không giống nhau, Lam thị, Nhiếp thị tương đồng là bởi vì bọn họ thuộc tính phần lớn tương đồng thôi, hiện tại bị Nhiếp Hoài Tang như vậy nhắc tới, hắn lập tức nghĩ thông suốt linh lực nhan sắc cùng công pháp là giống nhau, mà hắn linh lực vẫn luôn cùng Giang thị bất đồng. Không biết giang phong miên chôn như vậy một cái lôi có gì dụng ý, nhưng là khẳng định là không có hảo tâm, nguyên lai từ lúc bắt đầu chính là Giang thị ở tính kế.

Nghĩ đến đây, nhìn về phía giang trừng thần sắc ý vị thâm trường lên, bất quá, cũng không nghĩ nhiều cũng người này làm cái gì miệng lưỡi dây dưa, chỉ là nhàn nhạt mà nói ba chữ: "Ngươi thua." Sau đó thu kiếm đi đến Nhiếp Hoài Tang bên cạnh.

Ngươi thua!

Này ba chữ tượng dao nhỏ trong lòng cắt mấy đao, giang trừng mặt nghẹn giống gan heo, vốn tưởng rằng có thể treo lên đánh Ngụy Vô Tiện cho chính mình thật dài mặt, xả giận, không dự đoán được trước mặt mọi người ném lớn như vậy một người, còn không biết a cha chờ một chút sẽ như thế nào mắng hắn, nghĩ đến đây, hắn hét lớn một tiếng, điên cuồng mà chạy đi ra ngoài.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ