Thời gian luôn là không ngừng về phía trước, Ngụy Vô Tiện lại đi không ít địa phương đêm săn, có đôi khi cùng Lam Vong Cơ cùng nhau, ba người sinh ý cũng làm tiếng gió thủy khởi.
Hiện tại trên thị trường đều biết có cái tin hoa thư cục, chẳng những ra bát quái cẩu huyết thoại bản tử, còn có một ít tu sĩ trừ túy tiểu chuyện xưa ( thế gia, tán tu đều có ), bởi vậy, còn giục sinh ra không ít tay bút, nơi nơi tìm các loại chuyện xưa, viết phí tổn tử đến thư cục xuất bản theo thứ tự kiếm lấy tiền tài, lớn nhất xuất bản thương là tin hoa thư cục không thể nghi ngờ.
Bởi vì Ngụy Vô Tiện tưởng niệm hiện đại máy photo, tiếp xúc phù triện lúc sau, lại từ Lam thị tàng thư tìm được một ít linh cảm, sao chép phù đã sớm làm ra tới, chẳng những ấn tự rõ ràng, còn tiết kiệm sức lực và thời gian, hắn thậm chí còn tưởng làm ra di động tới, chỉ là hiện tại năng lực không đủ, chỉ có thể làm ra có thể gửi tin tức phù triện ( tham khảo tin nhắn ).
Vì mở rộng thị trường, Ngụy Vô Tiện bọn họ còn làm ra chuyện xưa phù, đem chuyện xưa đọc ra tới chứa đựng phù, mua trở về kích hoạt có thể tự động đọc diễn cảm một lần, phương tiện những cái đó không biết chữ người nghe chuyện xưa, giá đính lại không cao, bất quá mấy cái bánh bao tiền, này một thị trường cũng cực kỳ hỏa bạo.
Này cử cực đại mà phong phú Tu chân giới toàn thể nhân dân nghiệp dư sinh hoạt, thoại bản tử, chuyện xưa phù từ từ, trở thành đại gia ở nhà hưu nhàn, bạn tốt tặng hàng cao cấp, mà các tiên môn bí sự, tiên đầu bát quái, cẩu huyết chuyện xưa, là nhất chịu đại gia hoan nghênh.
Tháng giêng chưa quá, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đi vào thanh hà, cùng Nhiếp Hoài Tang ở thanh hà tửu lầu, nhất phái thanh thản mà ngồi uống rượu ( trà ) nói chuyện phiếm, đồng thời nghe dưới lầu trong đại sảnh người đến người đi bát quái tiếng động, mà nhất rõ ràng thanh âm, đó là đại đường trung gian ngồi một cái thuyết thư tiên sinh.
Chỉ thấy hắn một phách kinh đường mộc, nói: "Hiện tại, chúng ta tới nói một câu vân trung mộng vị kia mỹ nhân ngư phu nhân thứ một trăm hai mươi thứ săn diễm chi lữ."
"Nói chuyện mỹ nhân ngư phu nhân lần này đến phụng thành săn thú, vừa lúc gặp được vị kia nổi danh hoàng lão gia bị người đuổi giết, vì thế trình diễn vừa ra mỹ cứu anh hùng giai thoại, vị kia hoàng lão gia kiên trì ân cứu mạng nên lấy thân báo đáp nguyên tắc, đi theo mỹ nhân ngư phu nhân phía sau không rời không bỏ, cuối cùng thành tựu cá hoa vàng chi luyến."
"Mà vị này hoàng lão gia phu nhân cùng mỹ nhân cá phu nhân là khuê trung bạn thân, hai nhà vẫn là nhi nữ thông gia. Thật là thân càng thêm thân, càng thêm là mật không thể phân a. Các vị xem quan phẩm nhất phẩm, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi, vẫn là nhân tính vặn vẹo?"
Có người ở dưới hô: "Đây là có tình nhân chung thành quyến lữ!"
"Ha ha ha ha......"
Ngụy Vô Tiện triều Nhiếp Hoài Tang chớp mắt, ý thức là ngươi bố trí?
Nhiếp Hoài Tang lắc đầu, tỏ vẻ ta cũng không biết ai như vậy có tài phát huy như vậy thông thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...