Chương 43 - Kết thúc

190 14 0
                                    

Ngụy Vô Tiện xuất quan thời điểm, chính đuổi kịp lần thứ nhất Tu chân giới nhân vật phong vân bình chọn thịnh hội, trước năm tên đệ nhất Nhiếp Hoài Tang, hoàn toàn xứng đáng cơ hồ nhà nhà đều biết; tiếp theo là ôn tiều, này cùng tên phim nhựa hai bộ siêu cao hơn kính suất, trích đến đệ nhị vòng nguyệt quế; đệ tam lam hi thần, đừng hỏi vì sao, hỏi chính là người mỹ tâm lại hảo; đệ tứ Nhiếp minh quyết, lấy hảo nam nhân hình tượng nhảy cư nữ tu muốn gả bảng xếp hạng trước vài vị; Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện song song thứ năm.

Ta gì cũng chưa làm, sao bài thứ năm? Ngụy Vô Tiện thập phần mông bức.

Bình thẩm đoàn ý tứ là, ngươi tuy rằng mặt ngoài cái gì cũng chưa làm, nhưng là làm ra một cống hiến không nhỏ, cùng Lam Vong Cơ phối hợp vì các kịch bày mưu tính kế, xuất nhân xuất lực, tự nhiên có thể bình thượng.

Cùng Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang, ôn tiều, lam hi thần, Nhiếp minh quyết song song đứng ở trên đài cao, từ ôn nếu hàn cùng Lam Khải Nhân tự mình cho bọn hắn ban phát giấy khen ( Nhiếp Hoài Tang phái người giám chế ), phần thưởng ( lam, Nhiếp hai nhà mới nhất xuất phẩm di động 2.0 bản ), Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, cư nhiên có thể thỉnh động hai vị này, xem ra Nhiếp Hoài Tang cùng ôn tiều hạ không ít công phu.

Ban xong thưởng, Nhiếp Hoài Tang mời ôn nếu hàn cùng Lam Khải Nhân lên tiếng, ôn nếu hàn tỏ vẻ: Lão tử không lời nói nhưng nói, nếu không phải nhi tử ôn tiều cầu hắn tới, hắn mới không thưởng cái này mặt. Lam Khải Nhân còn lại là hứng thú thập phần cao phát biểu nói chuyện, khen ngợi một phen tuổi trẻ tài cao mấy người vì Tu chân giới sở làm cống hiến, muốn bọn họ giới kiều giới táo, về sau tiếp tục nỗ lực, đồng thời, hắn còn kêu gọi đại gia muốn chính xác sử dụng nhiều lần ngải ti diễn đàn, không cần luôn là chú ý bát quái, muốn nhiều chú ý tu luyện, tu hành, tạo chính xác nhân sinh phương hướng.

Nghe một Nhiếp Hoài Tang ứa ra mồ hôi lạnh, lam lão tiên sinh, chúng ta là chính thức bát quái sự nghiệp, ngươi kêu gọi đại gia nỗ lực tu hành có người nghe sao?

Ngụy Vô Tiện còn lại là nhìn bọn họ thẳng nhạc, cùng Lam Vong Cơ nhỏ giọng mà nói giỡn.

Nhẹ nhàng một ngày lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền bắt đầu mạnh mẽ kinh doanh sự nghiệp, lại trải qua nửa năm nhiều chuẩn bị, rốt cuộc cùng Lam Vong Cơ kết làm đạo lữ, mở ra hạnh phúc phu phu sinh hoạt.

Nhật tử bận rộn mà có tự, mấy năm thời gian thoảng qua, Lam Vong Cơ đã đến tôn hào Hàm Quang Quân, Nhiếp Hoài Tang cũng là Tu chân giới nổi tiếng Nhiếp đạo, tại thế nhân biết được cơ hồ sở hữu bọn họ hiện tại mua mới lạ di động, cứng nhắc cùng mặt khác pháp khí, phù triện đều là xuất từ Ngụy Vô Tiện sáng tạo phát minh hoặc cải tiến lúc sau, trực tiếp đến hào dụ quang tôn ( lười đến lấy, dùng cái này ).

Ngày nọ, vân thâm không biết chỗ sau núi thượng mây đen che lấp mặt trời, lôi điện quay cuồng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở ù ù tiếng sấm trung toái đan kết anh, trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh, có phía trước mơ thấy quá, có rất nhiều bọn họ không biết, ở nhìn đến Lam Vong Cơ hiến tế chính mình hồi tưởng thời gian khi, vỡ vụn linh hồn ngoại dật đầu thai đến tân thế giới paparazzi Ngụy anh, cùng với lại hồi tưởng đến niên thiếu là lúc, hai người đều đã rơi lệ đầy mặt.

"Lam trạm, ngươi thật khờ."

"Ta mong muốn."

Hai người gắt gao ôm nhau, hồi lâu mới bị chạy tới lam hi thần cùng Lam Khải Nhân cấp kêu hoàn hồn.

Khôi phục kiếp trước ký ức Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cho chính mình phóng cái giả, khắp nơi du lịch một phen, cảm thán một chút kiếp trước kiếp này bất đồng.

Lam gia nhất cử ra hai vị Nguyên Anh, khiếp sợ Tu chân giới, Ngụy Vô Tiện trước kia nhập quá thanh hà, cùng Nhiếp Hoài Tang càng là tình như huynh đệ, hai nhà địa vị càng là không chỗ nào hám động, nguyên bản Ôn thị độc đại, hiện tại hai nhà đã siêu việt với nó, ít nhất trong vòng trăm năm, sẽ không lại có chiến tranh.

Mà hiện tại Tu chân giới giải trí sự nghiệp hừng hực khí thế tiến hành, hơi có chút tân thời đại giới giải trí cảm giác, mà chân chính tu sĩ cũng không có quên duy tu hành, nhiều lần ngải ti có chuyên môn bản khối cấp gặp được tu luyện bình cảnh người cho nhau thảo luận, giúp đỡ cho nhau, thậm chí có người tổ chức qua vài lần tu chân phong sẽ, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng đi thò qua náo nhiệt, tuy nói rất nhiều người đều là cao đàm khoát luận, hư đầu ba não, cũng có người thiệt tình thực lòng nói được đều là hàng khô, chỉ là thức không biết nhìn hàng, liền ở chỗ cá nhân đoạt được.

Bãi tha ma hiện tại đã chính thức thay tên vì vân sơn, bên ngoài hung thi lệ quỷ đã bị rửa sạch, loại thượng cây xanh, hoa tươi, mà đỉnh núi chỗ thụ một tòa cao lớn chót vót tín hiệu tháp, là vì Tu chân giới sở hữu cứng nhắc, di động network nơi phát ra, lam Nhiếp hai nhà cùng Ngụy Vô Tiện chỉ dựa vào thu sử dụng phí cũng đã là tài lực phong phú, hiện tại không người dám chọc bọn hắn, bằng không liền đoạn cung.

Cùng Lam Vong Cơ đứng ở vân trên núi không nhìn xuống phía dưới, Ngụy Vô Tiện cười nói:

"Lam trạm, ngươi biết ta vừa mới trở lại thế giới này thời điểm tâm nguyện là cái gì sao?"

"Gì?"

"Ta cho rằng chính mình là thiên tuyển chi nhân, xuyên qua nơi này bàn tay vàng mở rộng ra, muốn một đường thăng cấp đánh quái nghịch tập thành cao phú soái, nghênh thú bạch phú mỹ."

"Không sai." Lam Vong Cơ thầm nghĩ, ngươi chính là ta thiên tuyển chi nhân, cao phú soái, ta cũng thực bạch phú mỹ!

"Đúng đúng đúng, nguyện vọng toàn bộ thực hiện." Xem hiểu Lam Vong Cơ ý ngoài lời, Ngụy Vô Tiện ha ha cười rộ lên, bẹp ở Lam Vong Cơ trên mặt thân một chút.

"Ngày sau thúc phụ sinh nhật, chúng ta hồi vân thâm."

"Hảo."

Hai người rúc vào cùng nhau, bạn ánh mặt trời phương hướng, triều Cô Tô mà đi, nơi đó, là bọn họ cộng đồng gia.

( kết thúc )

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ