Chương 16

151 14 0
                                    

Cùng nhau đi ra ngoài ba người, hồi Lan thất nghe học chỉ có Nhiếp Hoài Tang một người. Lam Vong Cơ đi nghe học vốn chính là Lam Khải Nhân cùng lam hi thần hy vọng hắn có thể nhiều giao mấy cái bằng hữu, hiện tại có bằng hữu, hai người là tùy hắn tâm ý có đi hay không, Ngụy Vô Tiện còn lại là xin đi Tàng Thư Các tự học, trong khoảng thời gian này nghe học nội dung từ Lam Vong Cơ đại thụ, bình thường tham gia khảo hạch có thể, bởi vậy hai vị này trừ bỏ ăn cơm ngủ, cơ hồ cắm rễ ở Tàng Thư Các.

Ngụy Vô Tiện chút thời gian tượng lão thử rơi vào lu gạo, hưng phấn không được, năm đó hắn không xem như cái thập phần ái đọc sách người, đến nơi đây mới phát hiện không phải không yêu đọc sách, là nguyên lai thư không nơi này có ý tứ. Lam thị Tàng Thư Các tượng mở ra hắn nơi nào thần kỳ chốt mở, một bên nhìn thư, ý tưởng một người tiếp một người, có chút đồ vật hắn vô ý thức còn có thể làm ra tới, phảng phất chính mình đã từng đã làm giống nhau.

Mặc kệ thế nào, ở Tàng Thư Các đọc sách nhật tử, mỹ nhân ( Lam Vong Cơ ) ở bên đẹp mắt, các loại thư tịch cái gì cần có đều có, ý tưởng ra tới còn có tam quan nhất trí người thảo luận, thật sự thích ý vô cùng.

Nhiếp Hoài Tang còn lại là hai ba thiên tới tìm hai người một lần, ba người ở Tàng Thư Các lẩm nhẩm lầm nhầm, giảng một giảng mới nhất tin tức, thư cục sự tình.

Lúc này đây tới, Nhiếp Hoài Tang còn lại là nói cho Ngụy Vô Tiện, Giang thị đại đệ tử ở Giang gia hạnh phúc sinh hoạt hiện tại đã truyền nơi nơi đều là, giang vãn ngâm đối Ngụy Vô Tiện thái độ càng thêm làm các học sinh nhận định Ngụy Vô Tiện ở Giang gia quá đến thập phần "Bi thảm", hai ngày này có học sinh cầm trên thị trường thoại bản tử cùng chuyện xưa phù một bên xem một bên cảm thán, bị giang vãn ngâm nghe được thiếu chút nữa đánh lên tới, làm Ngụy Vô Tiện chính mình để ý, chưa chừng người nọ liền phải tìm hắn phát tiết một chút.

Đối này, Ngụy Vô Tiện không lắm để ý, lần trước hai người cãi nhau bị phạt lúc sau, hắn mỗi ngày đi sớm về trễ, lại không đi Lan thất, hai người không gặp được, giang vãn ngâm cũng không dám lại đi hắn phòng đổ hắn, đảo cũng tường an không có việc gì một đoạn thời gian.

Đáng tiếc trời không chiều lòng người, không hai ngày chính là nguyệt khảo, Ngụy Vô Tiện tự nhiên đến tham gia, một thi xong đã bị giang trừng đổ Lan thất cửa.

"Có việc sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Ngươi vì cái gì có thể không tới nghe học?" Giang trừng chất vấn nói.

Ngụy Vô Tiện không nghĩ để ý đến hắn, đang muốn vòng qua đi, giang trừng lại hỏi: "Ngươi có phải hay không làm chuyện gì, bị phạt? Còn phái Lam Vong Cơ giám sát ngươi, ta Vân Mộng Giang thị mặt đều phải bị ngươi mất hết."

Lại lần nữa hồi giang trừng một ánh mắt, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt bị thương bộ dáng, nói: "Giang trừng, ngươi như thế nào có thể nói như vậy?"

"Bị ta nói trúng rồi đi?" Giang trừng dào dạt đắc ý nói.

"Ta bất quá Vân Mộng Giang thị một tiểu đệ tử mà thôi, nhiều nhất chỉ có thể đại biểu một chút ta chính mình, liền tính mất mặt, cũng chỉ là ném ta chính mình người, sao có thể đại biểu Vân Mộng Giang thị đâu! Giang trừng ngươi mặt trường đẹp như vậy, mới là Vân Mộng Giang thị thể diện đảm đương, bảo vệ tốt ngươi mặt." Ngụy Vô Tiện nghiêm trang mà giải thích nói.

Một bên vây xem học sinh có người không nhịn xuống phác mà cười ra tiếng tới, đổi lấy giang trừng hung hăng một cái con mắt hình viên đạn, người nọ lập tức che miệng nghẹn cười.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi có phải hay không cảm thấy cánh ngạnh, tưởng phản bội ta Vân Mộng Giang thị?" Trong lòng biết Ngụy Vô Tiện ở châm chọc hắn, giang trừng lại tìm không ra phản bác nói, chán nản nói.

"Giang trừng, ngươi như thế nào có thể như thế tưởng ta?" Ngụy Vô Tiện một bộ bị thương biểu tình, trong lòng cho chính mình điểm cái tán, thật là có ảnh đế tiềm chất, năm đó như thế nào không có đi ra ngoài nói mà đi đương paparazzi đâu.

"Chẳng lẽ không phải sao? Ngụy Vô Tiện, ngươi chớ quên, là ai đem ngươi cứu trở về tới, ngươi lại là ăn nhà ai mễ lớn lên."

"Ta không quên." Nhắc tới cái này, Ngụy Vô Tiện thanh âm lạnh băng, nói: "Giang trừng ngươi còn có việc sao? Không có việc gì ta đi rồi."

Giang trừng:......

Ở chúng học sinh làm mặt quỷ trung, giang trừng thở phì phì mà đi rồi, Ngụy Vô Tiện một bộ đã chịu thương tổn bộ dáng, gục xuống đầu hướng Tàng Thư Các đi, xem đủ diễn Nhiếp Hoài Tang nhân cơ hội cùng mặt khác học sinh nhiệt liệt mà thảo luận lên, một đám thập phần nóng lòng chia sẻ chính mình tâm đắc.

Ngụy Vô Tiện như cũ mỗi ngày cùng Lam Vong Cơ cùng đi Tàng Thư Các, Lam Vong Cơ sao chép sách cũ, dùng hắn làm sao chép phù sao lưu bản đơn lẻ, hắn còn lại là chọn các loại bất đồng thư tịch xem, ngẫu nhiên cũng sẽ tưởng: Lão tử thoát ly vân mộng thời cơ khi nào tới đâu? Mỗi ngày đối mặt giang trừng thật sự quá phiền.

Về Ngụy Vô Tiện cùng Giang gia lời đồn đãi đã triều không thể tưởng tượng phương hướng trút ra mà đi, mỗi ngày vùi đầu ở Tàng Thư Các Ngụy Vô Tiện giờ phút này cũng không biết, nhật tử quá đến bình tĩnh vô cùng.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ