Thấy ở chỗ này một chốc một lát cũng không có gì nhưng xem, Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện phản hồi Cô Tô, hai người liền lần này Lam Vong Cơ ngộ đạo tiến hành thâm nhập giao lưu, theo sau cùng lam hi thần, Lam Khải Nhân cũng nhiều mặt tham thảo.
Đối với Ngụy Vô Tiện đưa ra oán khí nghi vấn, "Kiếm sát ác nhân, ác nhân chi ác, kiếm sát người lương thiện, nào kiếm chi tội chăng? Đoan cầm kiếm người." Lam Khải Nhân cảm thấy Ngụy Vô Tiện lời nói tựa hồ có lý, nhưng là ở trong hiện thực vẫn là không thể dễ dàng nếm thử, không có thành tựu không có tiếng tăm gì còn hảo, một khi bị người ngoài biết tất nhiên sẽ bị coi là dị loại.
Biết Lam Khải Nhân hảo ý, Ngụy Vô Tiện trong lòng thừa cái này tình, cuối cùng đây là cái thấp ma thế giới, cứ việc mọi người tầm mắt bất đồng, nhưng là đối với này loại đại sự nhận tri trình độ vẫn là thực nhất trí, hắn nói chỉ là nghĩ đến này có nghi vấn, nói ra thảo luận một chút.
Không quá mấy ngày, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa bế quan, Lam Vong Cơ cũng cùng hắn cùng nhau, người trước là từ vì Lam Vong Cơ hộ pháp linh lực hao hết bổ hồi lúc sau cảm giác linh lực tràn đầy, Lam Vong Cơ còn lại là muốn củng cố một chút cảnh giới.
Chuyên tâm bế quan hai người không biết, bọn họ mấy cái đêm săn dẫn phát một cổ đặc biệt trào lưu.
Bất luận là thế gia tu sĩ, vẫn là tán tu, đều tưởng ở đêm săn trung bộc lộ tài năng, săn tà ám, yêu thú càng có danh tiếng, bọn họ thanh danh cũng đi theo nước lên thì thuyền lên. Bởi vậy, đại gia ánh mắt đều nhìn chằm chằm số ít con mồi.
Ai từng tưởng, nay có Cô Tô lam nhị công tử, thanh hà Nhiếp nhị công tử, tán tu Ngụy Vô Tiện không ấn lẽ thường ra bài, không chọn đêm săn đối tượng, bất luận xin giúp đỡ đối tượng, nhưng thật ra xoát một đợt hảo thanh danh.
Chỉ cần chỉ là như vậy mua danh chuộc tiếng cũng liền thôi, ai có thể dự đoán được bọn họ còn cùng Kỳ Sơn Ôn thị cái kia nổi danh ăn chơi trác táng nhị thế tổ ôn tiều đáp thượng tuyến, cư nhiên còn có thể tường an không có việc gì. Tam quan không hợp, còn có kẻ thù truyền kiếp ( truyền thuyết Nhiếp ôn có thù oán ) mấy người, còn có thể kết bạn đêm săn, vô danh tán tu nịnh bợ ôn tiều có thể lý giải, Lam thị cùng Nhiếp thị cư nhiên cũng liếm ôn nhị, thật là quá mức.
Kết quả bốn người này cùng nhau đi một đường xoát thanh danh, xong rồi còn cư nhiên có thể săn đến chín cánh phúc long loại này trong truyền thuyết cao cấp yêu thú, sau đó còn tung tăng nhảy nhót mà rời đi, cái này làm cho bốn người thanh danh đại táo, gần nhất nhiệt nghị, đều là bốn người đêm săn việc, có kia tâm tư linh hoạt người, liền bắt đầu tự hỏi.
Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện đó là thật đánh thật thiếu niên anh tài, công tử trên bảng có tên nhân vật, Thanh Hà Nhiếp thị nhị công tử chính là cái liền Kim Đan cũng chưa kết phế vật, ôn tiều tự không cần phải nói, kia Kim Đan có cùng không có phỏng chừng không sai biệt lắm, nhưng là, cuối cùng là bốn người cùng nhau, cho nên săn này chín cánh phúc long công lao bộ thượng, tự nhiên tính thượng bọn họ một bút, ra nhiều ít lực không quan trọng, mấu chốt là lưu danh a! Ngay sau đó lại truyền đến Nhiếp thị nhị công tử Nhiếp Hoài Tang kết đan tin tức, những người này ánh mắt sáng lên: Đêm săn là cái hảo việc!
Vì thế, các gia vọng tử thành long tông chủ, các phu nhân sôi nổi phái ra tinh nhuệ, mang theo nhà mình tâm can bảo bối đi xoát quái, mỗi khi đêm săn cái cái gì lông gà vỏ tỏi đồ vật, đều bốn phía tuyên dương, đặc biệt là tân ra tới tân mau nguyệt báo thượng ôn tiều liên tục hai tháng chiếm cứ đầu đề thực sự xoát một đợt tồn tại cảm lúc sau, các gia đều trong tối ngoài sáng đều tưởng đem nhà mình tâm can hướng đầu đề thượng đưa.
"Nhị công tử, đây là mới nhất tin tức." Một cái môn sinh đi vào tới, đem một chồng giấy đặt ở không hề hình tượng nằm liệt ngồi trên giường Nhiếp Hoài Tang trước mặt.
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đưa đám, từ hắn kết đan sau trở về, mỗi ngày bị đại ca buộc luyện đao, thật là khổ cũng! Hữu khí vô lực mà một trương một trương lật xem, sau đó cười rộ lên: "Có ý tứ."
Môn sinh nói: "Nhị công tử, đồng ý sao?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Có tiền lấy, vì cái gì không đồng ý? Hắn kim thị, Giang thị đều tưởng lên đầu đề, đem bọn họ săn đồ vật bài xếp hạng, phân biệt phóng đệ nhất, đệ nhị chính là. Đúng rồi, kia cái gì yêu ma quỷ quái bách khoa toàn thư cũng đừng quên đổi mới một chút."
"Đúng vậy."
Môn sinh đi ra ngoài, Nhiếp Hoài Tang đem nằm yên trên mặt đất, tứ chi hướng lên trời, khóe miệng không cấm giơ lên, hắn tuy rằng là cái ăn chơi trác táng, cũng tốt xấu có tự mình hiểu lấy, tuy rằng động thủ năng lực không được, này mấy tháng đi theo lam nhị, Ngụy huynh nơi nơi chạy, đến cũng bị hai người rót không ít đêm săn tri thức, kia Kim Tử Hiên đánh một cái lượng người xà muốn thổi cái nửa ngày, giang vãn ngâm bắt mấy cái thủy quỷ là có thể phủng lên trời? Thật là đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, nhi tử không thành tài cũng đến thổi thành tài!
Nằm một hồi, nghĩ đến ngày mai đại ca lại muốn nắm hắn luyện đao, Nhiếp Hoài Tang liền một trận thở dài, hảo hoài niệm đêm săn nhật tử a, cỡ nào tiêu sái, cỡ nào tự do, cỡ nào vui sướng! Ngụy huynh, lam nhị công tử, các ngươi khi nào mới có thể xuất quan.
Không mong tới Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ xuất quan dẫn hắn chơi, đến là ôn tiều "Đi ngang qua" một lần thanh hà, Nhiếp Hoài Tang mượn cơ hội đi ra ngoài chơi hai ngày, hai vị trứ danh ăn chơi trác táng ở tửu lầu quán trà Tần lâu kỹ quán ( Nhiếp Hoài Tang không dám vào ) chơi một vòng, lại lần nữa cảm thán có Ngụy Vô Tiện cùng nhau chơi vui sướng.
Chờ rốt cuộc mong đến Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện xuất quan, Nhiếp Hoài Tang lòng tràn đầy vui mừng mà đi tìm hai người chơi, kết quả phát hiện Ngụy Vô Tiện lại làm ra một đống đồ vật, lâm vào giáo thụ lam, Nhiếp hai nhà tu sĩ chế tác bận rộn trung. Hảo đi, xem ở tiền tiền mặt mũi thượng, ta chờ!
Hy vọng, hy vọng, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc vội xong rồi, lam, Nhiếp cùng tiên môn bách gia thu được Kỳ Sơn Ôn thị thanh đàm hội mời, còn đặc biệt mời ở Lam thị làm khách Ngụy Vô Tiện đi trước.
Nhiếp Hoài Tang: Hảo đi, đi nơi nào đều là chơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Hayran Kurgufengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...