Ngụy Vô Tiện đem cầu cứu tín hiệu phát ra đi lúc sau không bao lâu, liền có tu sĩ đi kia phụ cận xem xét, lam Nhiếp hai nhà cũng thực mau tới người, chỉ là vẫn chưa tra được phóng tín hiệu người, chỉ ở một người yên thưa thớt chỗ phát hiện mười mấy cổ thi thể cùng hai cái hơi thở thoi thóp tu sĩ.
Lam, Nhiếp hai nhà môn sinh cảm tạ xong tiến đến chi viện mặt khác tu sĩ cùng tán tu, đem hiện trường vây lên, cứu trị kia hai cái còn có hơi thở tu sĩ, đồng thời truyền tin cấp vân thâm không biết chỗ cùng không tịnh thế.
Lam hi thần đến thực mau, mấy ngày nay hắn vẫn luôn cảm thấy tâm thần không yên, thu được môn sinh báo cáo lập tức dẫn người xuất phát, ở hiện trường nhìn đến quên cơ tránh trần cùng vô tiện tùy tiện tạo thành kiếm thương lúc sau, tâm đều lạnh nửa thanh, tự mình hiện trường hỏi linh.
Thật lâu sau, luôn luôn ôn hòa lam hi thần sắc mặt lạnh lùng, điều động lại điều động rất nhiều môn sinh, cùng chạy tới Nhiếp thị môn sinh cùng nhau, triều mời đến linh sở thuật Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đào tẩu phương hướng sưu tầm. Đồng thời, một phong thư từ trở lại vân thâm không biết chỗ.
Ven đường tìm kiếm một ngày không có kết quả, lam hi thần lại tăng số người nhân thủ, tiếp tục sưu tầm, chính mình ngự kiếm triều vân mộng Liên Hoa Ổ bay đi, tới khi vừa lúc chính Lam Khải Nhân mang theo 30 dư Lam thị trưởng lão cập trên dưới một trăm môn sinh cùng với Nhiếp Hoài Tang mang theo một đội Nhiếp thị môn sinh đuổi tới.
Cô Tô Lam thị đương gia nhân, thiếu tông chủ cập nhiều như vậy trưởng lão ở Liên Hoa Ổ cửa, giang phong miên tự nhiên thu được tin tức, lập tức ra cửa tương ứng, trong lòng lại suy nghĩ, này tư thế không giống như là tới làm khách, hắn Vân Mộng Giang thị cùng Cô Tô Lam thị dường như không có gì ăn tết đi?
"Không biết Lam tiên sinh, lam thiếu tông chủ, Nhiếp nhị công tử đại giá quang lâm, có gì chỉ giáo?" Suy tư một chút, giang phong miên quyết định đi trước thử.
"Giang phong miên, lão phu đảo hỏi ngươi, ta Cô Tô Lam thị nơi nào đắc tội giang tông chủ?" Lam Khải Nhân lạnh mặt nói.
"Giang thị luôn luôn cùng Lam thị giao hảo, Lam tiên sinh gì ra lời này?" Giang phong miên khó hiểu.
Lam hi thần vẫy vẫy tay, mấy cái môn sinh nâng ra mười mấy cổ thi thể, đặt ở Liên Hoa Ổ cổng lớn một chữ bài khai, nói: "Nếu như thế, vì sao ngươi phu nhân sai sử những người này chặn giết ta thân đệ quên cơ và bạn tốt, trí này trọng thương, sinh tử không rõ. Ngươi Vân Mộng Giang thị là ý gì?"
"Lam nhị công tử bạn tốt là ta Nhiếp thị khách khanh Ngụy Vô Tiện Ngụy công tử, thỉnh cầu giang tông chủ cấp cái giao đãi." Nhiếp Hoài Tang lắc lắc cây quạt nói.
"Có phải hay không có cái gì hiểu lầm? Ta phu nhân quyết sẽ không làm ra bực này sự." Giang phong miên kinh hãi.
"Này đó tu sĩ đều là xuất từ Vân Mộng Giang thị, ta tự mình hỏi linh biết được, tuyệt không giả dối. Giang tông chủ trang hảo một bộ hảo gương mặt, không bằng làm ngươi phu nhân ra tới đối chất một chút."
"Ta phu nhân đêm săn chưa về...... Chờ ta tự mình đi tìm về nàng, hỏi cái cẩn thận minh bạch." Giang phong miên trong lòng đại hận, Tam nương tử làm việc như thế nào có thể như thế sơ ý, không đem này đó đầu đuôi xử lý sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...