Chương 27

138 14 0
                                    

Ba người ngồi ở bên đường một cái hoành thánh quán thượng, Ngụy Vô Tiện thở dài: "Giang đại tiểu thư nói, ta ở Di Lăng lưu lạc khi, giang tông chủ vừa lúc đi ngang qua, nhìn đến ta ở nhặt đống rác thái diệp tử, đông lạnh đến phát run, cảm thấy quen mắt, vì thế cho ta một khối dưa, ta liền cùng hắn hồi Liên Hoa Ổ. Tượng giang tông chủ nhân vật như vậy, tới rồi Di Lăng, sao có thể sẽ không ai có ấn tượng đâu."

Nhiếp Hoài Tang ngạc nhiên nói: "Một khối dưa liền đem ngươi lừa đi rồi? Ngươi khi đó thật tốt lừa. Lại nói, có dưa ăn thời điểm, ngươi như thế nào sẽ đông lạnh đến phát run đâu?"

Ngụy Vô Tiện: "Ta cũng không biết a, ta sinh một hồi bệnh, chuyện cũ năm xưa đều không nhớ gì cả."

Hoành thánh quán lão bản là một cái cụ ông, nghe bọn hắn nói như vậy, xen mồm nói: "Ta Di Lăng chỉ có mùa hè dưa hấu là thiết khối gặm."

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Kia mùa đông đâu?"

Hoành thánh quán cụ ông nói: "Mùa đông? Không có gì dưa có thể ăn a."

Có vấn đề! Ba người liếc nhau, Nhiếp Hoài Tang thở dài: "Ngụy huynh, rất có thể bọn họ liền ỷ vào ngươi mất trí nhớ, tùy tiện nói nói lừa gạt ngươi."

Ngụy Vô Tiện trầm mặc, lại cũng không kế khả thi, tìm không thấy liền tìm không đến đi, hắn cũng không tính nhiều chấp nhất, nghĩ đến một sự kiện, nói: "Lam trạm, hoài tang huynh, nghe nói nơi đây có cái bãi tha ma, chúng ta đi xem bái."

Nhiếp Hoài Tang mới vừa uống một ngụm hoành thánh canh, nghe thế câu, sặc đến hắn mãnh liệt mà ho khan lên, nghẹn mặt đỏ bừng, không ngừng vỗ ngực, hơn nửa ngày mới hồi sức tới, khàn khàn tiếng nói gian nan hỏi một câu: "Nào? Bãi tha ma?"

Ngụy Vô Tiện gật đầu.

Hoành thánh quán cụ ông vội vàng nói: "Ba vị công tử a, nhưng ngàn vạn đừng hướng bên kia đi, kia tòa sơn sẽ ăn người."

Ngụy Vô Tiện triều hoành thánh quán cụ ông cười, nói: "Đã biết, cảm ơn ngươi."

Ăn xong hoành thánh thanh toán tiền, Ngụy Vô Tiện một phen ôm Nhiếp Hoài Tang vai, đem người giá lên, nói: "Đi thôi, hoài tang huynh. "

Nhiếp Hoài Tang khóc không ra nước mắt: "Ngụy huynh, lam nhị công tử, ta tìm cái sơn thanh thủy tú địa phương đi du lãm không được sao?"

Ngụy Vô Tiện buồn cười mà nói: "Chúng ta chính là xa xa mà xem một cái, lại không tới gần. Cho dù có chuyện gì, ta cùng lam trạm cũng sẽ bảo hộ ngươi. Đúng không, lam trạm."

Lam Vong Cơ nhấp môi trở về một chữ: "Ân."

Ngụy Vô Tiện nói: "Xem đi, lam trạm đều đáp ứng rồi. Ngươi liền yên tâm đi."

Nhiếp Hoài Tang tỏ vẻ: Càng thêm không yên tâm đâu! Trứng chọi đá, càng gì hắn tiểu tế cánh tay, như thế nào ninh quá kia hai vị đùi vàng.

Vừa đi một bên trêu ghẹo, trong tầm mắt dần dần kia tòa sơn càng ngày càng rõ ràng, cả tòa sơn bị một tầng hắc khí bao phủ, đi được gần, một cổ âm trầm chi khí xông thẳng đỉnh đầu, đông lạnh đến Nhiếp Hoài Tang một cái run run, người lại hướng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện phía sau rụt rụt, đôi mắt lại không nhàn rỗi, từ trước mặt hai người bả vai khe hở hướng phía trước mặt xem.

Xem ra kia một người rất cao tường chính là Ôn thị sở thiết chú tường, có địa phương còn có khắc phù văn, Ngụy Vô Tiện cảm thấy có ý tứ, duỗi tay tưởng sờ một chút, còn không có đụng tới.

"Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện vội vàng lùi về tay, cười mỉa nói: "Ta chính là tò mò."

Lam Vong Cơ không nói nữa, chỉ là không tán đồng mà nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, hỏi: "Các ngươi có hay không nghe được cái gì thanh âm?"

"Từ đâu ra thanh âm."

Ngụy Vô Tiện nói: "Các ngươi cẩn thận nghe."

"Vô."

Nhiếp Hoài Tang lại cảm thấy sởn tóc gáy, nói: "Ngụy huynh, ta nhát gan, ngươi nhưng đừng làm ta sợ."

Ngụy Vô Tiện nghiêng tai lại nghe xong một chút, lấy ra tùy tiện đang muốn đi lên, Lam Vong Cơ ngăn trở hắn: "Nguy hiểm."

"Ta liền đứng ở chỗ cao xem một chút."

"Cùng nhau."

Thấy Lam Vong Cơ cũng lấy ra tránh trần, Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đưa đám hướng tùy tiện thượng vừa đứng, gắt gao mà giữ chặt Ngụy Vô Tiện: "Đừng ném xuống ta!"

Ba người cùng nhau ngự kiếm lên tới giữa không trung, trừ bỏ mạn sơn hắc khí, dường như cũng không có gì, chỉ là Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy bên trong tượng có thứ gì đang nhìn bọn họ, hoặc là nói, ở triệu hoán cái gì, trong lòng có một cổ đồ vật tựa hồ ở miêu tả sinh động, đầu óc lại tượng bị cái gì trát một chút, cả người run lên.

"Ngụy huynh." Nhiếp Hoài Tang hét lên một tiếng.

Ngụy Vô Tiện vững vàng tâm thần, nói thanh không có việc gì.

"Đi." Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện trực tiếp đi theo Lam Vong Cơ ngự kiếm trở về đi, thẳng đến Di Lăng trấn ngoại mới rơi xuống trên mặt đất.

"Ngụy huynh a Ngụy huynh, ngươi vừa rồi là chuyện như thế nào."

"Ngụy anh, nhưng có ngại?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Không có việc gì. Chính là vừa rồi nhìn đến nơi đó dường như có thứ gì ở kêu ta, trong lòng đau xót." Sau đó cười nói: "Không có việc gì không có việc gì, chúng ta trở về đi."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Thật là làm ta sợ muốn chết."

Ngụy Vô Tiện không để ý đến hắn, thầm nghĩ ngươi hồi hồi đều nói hù chết, kết quả nào thứ không phải xem náo nhiệt chạy trốn so với ai khác đều mau, ngươi còn không phải thật sự sợ.

Ba người mới vừa vào thành, liền nhìn đến ôn nhu đệ đệ cái kia kêu ôn ninh, mang theo Lam thị, Nhiếp thị hai đội người triều bọn họ đi tới, dẫn đầu cư nhiên là —— lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết triều bọn họ đi tới.

Nguyên lai này hai người là nghe nói mấy người gặp nạn, cố ý tự mình tới Di Lăng tiếp người.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ