Chương 36

138 12 0
                                    

Lam Vong Cơ ngồi xổm xuống, kiểm tra này một nam một nữ thi thể, dạng nghê hoàn hảo cùng sinh thời vô dị, nam tử ăn mặc hắc y, nữ tử một thân bạch y thêu hoa thiển lan sắc hoa văn, đều không phải cái gì gia tộc tiêu chí, hẳn là tán tu; nam tử thương ở phía sau bối, nữ tử thương ở bụng, còn có chút là bị hung thi trảo thương, tưởng là rơi vào nơi đây một đường giết qua tới mới tìm được cái này sơn động; hai thanh tiên kiếm song song phóng, cùng tiên kiếm cùng nhau còn có cái phất trần, một phong thơ hai cái càn khôn.

Ngụy Vô Tiện đem tiên kiếm nhìn kỹ xem, tên không có gì đặc biệt.

Lam Vong Cơ còn lại là cầm cái kia phất trần, xúc tua sinh lạnh, tất nhiên là bính Tiên Khí, bỗng nhiên nhìn đến tay bính chỗ có khắc hai chữ, không cấm thất thanh nói: "Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện xem qua đi, phất trần trên tay cầm dùng khắc dấu hai chữ: Tàng sắc, lăng một chút thần, ngay sau đó nghĩ đến: "Mẹ?"

Lấy quá phất trần nhìn kỹ xem, xác thật là kia hai chữ, lại xem nằm trên mặt đất thi thể mặt, kinh nghi bất định.

"Tin." Lam Vong Cơ ra tiếng nhắc nhở.

Ngụy Vô Tiện vội vàng cầm lấy trên mặt đất lá thư kia, không dài, thoạt nhìn tự có chút qua loa, đại ý chính là nói bọn họ bị Vân Mộng Giang thị giang phong miên thiết kế đánh lén hố làm hại, trông thấy tin người có cơ hội giúp bọn hắn tìm trĩ nhi Ngụy anh, báo cho nhi tử rời xa Giang thị, có năng lực phía trước không cần cho bọn hắn báo thù, hai cái túi Càn Khôn đồ vật là tạ lễ.

"Cha, nương." Ngụy Vô Tiện quỳ trên mặt đất, nước mắt giống cắt đứt quan hệ hạt châu giống nhau sái lạc, trong lòng không ngọn nguồn trừu đau, hắn là Ngụy Vô Tiện, lại cảm giác chính mình chính là Ngụy anh, vì phụ mẫu gặp nạn mà khổ sở.

"Ngụy anh. Trước đem hai vị tiền bối di thể thu hảo, chờ đi ra ngoài lại nói." Lam Vong Cơ nói, có tâm an ủi vài câu, lại không biết nên nói cái gì.

Một khối trắng tinh khăn đưa tới trước mắt, Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tới lung tung sát vài cái, hắn biết lúc này thương tâm vô dụng, liền tính muốn báo thù, cũng đến chờ sau khi ra ngoài.

Thật cẩn thận đem hai cổ thi thể, di vật trang hảo, Ngụy Vô Tiện thẳng thắn sống lưng, cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đi vào ngoài động, cẩn thận thưởng thức một chút này bãi tha ma, hoàn cảnh lấy màu xám là chủ điều, chỉ có thụ liền lá cây đều không có cũng liền thôi, thời tiết âm u, căn bản nhìn không tới thái dương, nếu không phải ở chỗ này nghỉ quá cả đêm biết ban đêm là duỗi tay không thấy năm ngón tay, bọn họ căn bản phân biệt không ra đây là ban ngày vẫn là buổi tối.

"Thật không hổ là Tu chân giới tuyệt địa, quả nhiên phong cảnh thực độc đáo!" Ngụy Vô Tiện tán thưởng nói.

"Tìm lộ."

Nói là tìm lộ, cũng bất quá dựa vào phán đoán đi ra ngoài, hai người đều cầm kiếm vẻ mặt đề phòng, tiểu tâm mà đi phía trước đẩy quá, đi rồi một lúc sau, Ngụy Vô Tiện hỏi:

"Lam trạm, kỳ quái không?"

"Đúng vậy."

Đâu chỉ kỳ quái, quả thực quỷ dị hảo đi. Hai người nhìn đến có hung thi ở phía trước, tưởng tiến lên trước phát chế thi, kết quả còn chưa đi gần, những cái đó hung thi phi giống nhau tứ tán tránh thoát.

Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ: Làm ơn các vị hung thi đại lão, các ngươi làm hung thi tôn nghiêm đâu?

Liên tưởng đến chính mình đêm săn khi gặp được hung thi, lệ quỷ bộ dáng, Ngụy Vô Tiện não động mở rộng ra: Chẳng lẽ chính mình cái kia bàn tay vàng chính là vì làm chính mình tới cứu vớt này rách nát bãi tha ma, sau đó ở chỗ này xưng vương xưng bá?

Dùng mấy ngày thời gian, hai người cơ hồ đem bãi tha ma trung tâm khu vực xoay một lần, không có gặp được nguy hiểm, nhưng là cũng vô pháp rời đi, nghĩ tới nghĩ lui, Ngụy Vô Tiện đưa ra một cái đại não phỏng đoán:

"Ngươi nói chúng ta có phải hay không đến đem nơi này cấp chỉnh đốn một phen, mới có thể rời đi?"

Lam Vong Cơ thần sắc nghiêm túc, hiển nhiên cũng ở tự hỏi vấn đề này.

Hai người ngồi ở sơn động cửa, song song lâm vào tự hỏi, không biết như thế nào, Ngụy Vô Tiện ma xui quỷ khiến mà liền tới rồi một câu: "Lam trạm, ngươi tin tưởng kiếp trước kiếp này sao?"

Hôm nay Ngụy Vô Tiện, liền có một loại nói hết dục vọng, giảng ra bản thân lớn nhất bí mật, giảng đến chính mình kiếp trước như thế nào, đi vào nơi này như thế nào, vẫn luôn giảng mấy cái canh giờ.

"Ngụy anh, ngươi chính là ngươi." Lam Vong Cơ chỉ là lẳng lặng lắng nghe, cuối cùng chỉ nói này một câu.

Nghe thế câu nói, Ngụy Vô Tiện treo tâm rơi xuống trong bụng, lại như thế nào không thèm để ý thế nhân nhìn đến, hắn vẫn là để ý Lam Vong Cơ ý tưởng, không nghĩ giấu giếm hắn cái gì, cũng không nghĩ hắn đem chính mình coi là dị loại, này ngắn ngủn mấy chữ, là Lam Vong Cơ nhất chân thật biểu đạt, hắn chính là hắn, Ngụy Vô Tiện, không phải người khác, Ngụy Vô Tiện trong lòng trấn an.

Ngụy Vô Tiện từ mẫu thân Tàng Sắc Tán Nhân phất trần ám cách, lấy ra một trương tờ giấy, mặt trên viết chính là Tàng Sắc Tán Nhân sở dụng tâm pháp, hắn quan sát một chút, cái kia tâm pháp cường điệu đối khí vận dụng, mà không phải chỉ cần linh lực, Ngụy Vô Tiện đối lập chính mình sở học, Lam Vong Cơ cống hiến Lam thị tâm pháp này ba loại tâm pháp, bắt đầu cân nhắc lên, Lam Vong Cơ còn lại là bình thường tu luyện, tuần tra.

Hai người ở chỗ này tiểu nhật tử quá đến giống như rất dễ chịu, lại không biết bên ngoài đã gió nổi mây phun, loạn thành một nồi cháo.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ