Cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau đi ra ngoài đêm săn vài lần lúc sau, giang trừng nói cái gì cũng không muốn lại đi, giang phong miên hỏi qua lúc sau, cũng cảm thấy không cần thiết, hai cha con đánh tâm nhãn cảm thấy, cái này Ngụy Vô Tiện, kẻ hèn nho nhỏ tà ám, xử lý lên đều lại chậm lại thấp hiệu suất, thật sự là lãng phí giang trừng thời gian. Giang phong miên đáy lòng tuy rằng lược có thất vọng, nhưng là loại này không có gì kỹ thuật hàm lượng lại tốn thời gian sự, liền giao cho hắn đi làm, cũng có thể vì Giang thị xoát một đợt hảo thanh danh, bởi vậy, Ngụy Vô Tiện như cũ một mình ra cửa đêm săn, vừa đi chính là không ít thời gian.
Nghẹn một đoạn thời gian Ngụy Vô Tiện rốt cuộc khôi phục tự do tự tại, trong lòng miễn bàn nhiều đắc ý. Tuy rằng cùng giang trừng cùng nhau đi ra ngoài so với chính mình một người ăn ngon trụ hảo, cũng giới hạn trong có thành trấn địa phương, đến quê nhà đều là giống nhau mặt xám mày tro, hắn như thế nào sẽ vì điểm này thằng đầu tiểu lợi quên chính mình sơ tâm đâu.
Vì thế, trên đường chậm, tìm đồ vật càng chậm, sau khi tìm được xử lý cũng là không nhanh không chậm, rốt cuộc ma đến giang trừng mất đi cùng hắn một đạo kiên nhẫn, an tâm ngốc Liên Hoa Ổ học tập, chờ hắn cha dẫn hắn đi ra ngoài xoát có kinh nghiệm giá trị cao phó bản.
Đối với chính mình chỉ có thể xoát này đó cấp thấp phó bản, Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ chính hợp tâm ý, hắn thành thạo xử lí cũng may sách ( từ Liên Hoa Ổ lãnh nhiệm vụ ), sau đó trực tiếp ngự kiếm nhắm hướng đông mà đi.
Đến thế giới này lâu như vậy, hắn đã thuần thục nắm giữ các loại chuẩn bị kỹ năng, đặc biệt là ngự kiếm, chỉ là lần này vui quá hóa buồn bỏ lỡ túc đầu, ngẩng đầu nhìn xem thiên đã đêm đen tới, chỉ có thể tại đây trước không có thôn sau không có tiệm địa phương ăn ngủ ngoài trời, cũng may không có tiền vô thế hắn thường xuyên làm loại sự tình này, hắn thích ứng trong mọi tình cảnh mà tìm một cây đại thụ, dựa vào nhánh cây thượng nhắm mắt thiển ngủ.
Mê mê hồ hồ trung cảm thấy có cổ âm sát khí, Ngụy Vô Tiện bị bừng tỉnh, thực mau một con Hạn Bạt hướng triều hắn nơi này cây xông tới, Ngụy Vô Tiện vội vàng tế ra tùy tiện, xích hồng sắc quang triều Hạn Bạt đâm tới, cùng lúc đó, một khác nói màu xanh băng kiếm quang cơ hồ đồng thời trảm đến Hạn Bạt trên người. Này đáng thương Hạn Bạt, tức khắc biến thành bốn khối. Ngay sau đó, một đạo màu trắng thân ảnh xuất hiện.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên: Thật xinh đẹp thiếu niên!
Nhảy xuống cây tới, cười hì hì hướng kia bạch y thiếu niên nói: "Thiếu hiệp hảo thân thủ. Kẻ hèn Ngụy Vô Tiện."
Thiếu niên tựa hồ có chút thất thần, chỉ là ngơ ngẩn mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy kỳ quái, chẳng lẽ ta đẹp như vậy, đem thiếu niên này mê hoặc? Không thể tưởng được ta mị lực lớn như vậy a, bất quá ta chính là thẳng, tương lai muốn nghênh thú bạch phú mỹ. Nói trở về, thiếu niên này tuy rằng một thân bạch y, trên đầu còn mang cái vải bố trắng điều, thoạt nhìn tượng mặc áo tang, nhưng là lớn lên thật là đẹp mắt a, lại cẩn thận đánh giá, kia ăn mặc thượng thêu hoa văn như là vân linh tinh, chắc là Lam thị người.
"Không biết công tử như thế nào xưng hô?"
Thiếu niên lấy lại tinh thần, đối chính mình thất thố tỏ vẻ xin lỗi, nói: "Cô Tô Lam Vong Cơ."
Ngụy Vô Tiện nói: "Nguyên lai là Cô Tô Lam thị nhị công tử, kính đã lâu!" Hắn này cũng không phải là lời khách sáo,Cô Tô Lam thị này mặc cho gia chủ hai cái nhi tử, lam hoán cùng lam trạm, tố được hưởng Lam thị song bích mỹ danh, qua mười bốn tuổi đã bị các gia trưởng bối coi như mẫu mực cung lên cùng nhà mình con cháu so tới so lui, ở tiểu bối trung ra tẫn nổi bật, không khỏi người khác không như sấm bên tai.Liên Hoa Ổ nội vị phu nhân kia tự nhiên không thiếu đề qua, dùng để thúc giục đại gia tiến tới.
Lam Vong Cơ hướng Ngụy Vô Tiện nói lời cảm tạ, Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ này không có gì, bất quá là thuận tay huống chi hắn không ra tay, Lam Vong Cơ xử lý thứ này cũng nhẹ nhàng, sau đó hai người bắt chuyện lên, biết được Lam Vong Cơ cũng là ra tới xử lý không phải thực phiền toái vật nhỏ, tức khắc cảm thấy loại này quý công tử cũng tới xử lý loại này việc nhỏ nhân phẩm thật sự thực không tồi, đáng giá kinh giao.
Trò chuyện với nhau thật vui hai người liền ở chỗ này cùng nhau ăn ngủ ngoài trời, ngày kế hừng đông, Lam Vong Cơ mời Ngụy Vô Tiện đi vân thâm không biết chỗ làm khách, Ngụy Vô Tiện vừa lúc muốn đi Thải Y Trấn thấy bạn tốt, tất nhiên là một ngụm đồng ý.
Thải Y Trấn thoạt nhìn tượng chính mình lúc ấy cổ trấn, thương nghiệp thật sự rất phát đạt, các loại cửa hàng san sát, quả nhiên không hổ là Cô Tô Lam thị tiên phủ dưới chân thị trấn, hơn nữa Ngô âm mềm mại, ngọt thanh ngọt thanh, Ngụy Vô Tiện cảm giác thể xác và tinh thần thoải mái.
Mang theo Lam Vong Cơ tìm được Nhiếp Hoài Tang theo như lời món ăn Hồ Nam quán, lại tìm được cái kia xa hoa ghế lô, Ngụy Vô Tiện đi nhanh bước vào đi.
Chờ đợi lâu ngày Nhiếp Hoài Tang thấy Ngụy Vô Tiện tiến vào, hưng phấn mà chào đón: "Ngụy huynh." Vừa định cấp Ngụy Vô Tiện một cái đại đại ôm, liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện phía sau Lam Vong Cơ, phản xạ có điều kiện mà đứng thẳng, há to miệng: "Lam nhị công tử?!"
Ngụy Vô Tiện thấy Nhiếp Hoài Tang đột biến chim cút, có chút buồn cười, nói: "Hoài tang huynh, ta mang cá nhân, không ngại đi."
Nhiếp Hoài Tang: "Không, không ngại. Ngụy huynh, lam nhị công tử, mời ngồi."
"Nhiếp nhị công tử."
Ba người ngồi xuống, Ngụy Vô Tiện tự tại vô cùng, Lam Vong Cơ như cũ quạnh quẽ, Nhiếp Hoài Tang...... Tổng cảm thấy tưởng phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...