Tình đến nùng khi, a phi, giảng đến cao hứng thời điểm, ôn tiều rốt cuộc nghĩ đến một sự kiện, móc ra một cái cứng nhắc phóng tới trên bàn, hỏi: "Các ngươi Lam thị, Nhiếp thị ra thứ này, trừ bỏ có thể viết chữ, vẽ tranh, còn có ích lợi gì?"
Ngụy Vô Tiện phi cái ánh mắt cấp Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp Hoài Tang nháy mắt đã hiểu, nói: "Cái này kêu cứng nhắc, là truyền tin tức dùng, không đơn thuần chỉ là thượng viết chữ, vẽ tranh."
Ôn tiều nghe xong, vội hỏi: "Truyền tin tức? Như thế nào cái truyền pháp."
Đại ca, ngươi mua đều mua, cư nhiên không hỏi dùng như thế nào sao? Thật là tài đại khí thô ngốc nghếch lắm tiền sao? Ngụy Vô Tiện trong lòng phun tào, bất quá, như vậy VIP khách hàng, có thể không đắc tội tuyệt không đắc tội, vì thế kiến nghị nói: "Hoài tang ngươi có phải hay không mang có, biểu thị một chút cấp ôn nhị công tử."
Nhiếp Hoài Tang nói thanh hảo, từ túi Càn Khôn móc ra một cái, sau đó ở ôn tiều cái kia mặt trên tìm được đánh số, liền muốn hướng bên ngoài đi.
Ngụy Vô Tiện xem một cái Lam Vong Cơ, vội nói: "Ta cùng lam trạm đi ra ngoài, hoài tang huynh ngươi cùng ôn nhị công tử ở chỗ này."
Nói, cũng không đợi Nhiếp Hoài Tang trả lời, cầm lấy Nhiếp Hoài Tang cứng nhắc, đi ra ngoài, Lam Vong Cơ đứng dậy theo sát sau đó.
Nhiếp Hoài Tang từng bước một nói cho ôn tiều như thế nào thao tác, lấy ra một lá bùa kích hoạt, ở cứng nhắc thượng điểm một chút chính mình cái kia cứng nhắc thượng con số ( quay số điện thoại ), sau đó liền cùng cầm mặt khác một khối cứng nhắc Ngụy Vô Tiện hai người trực tiếp đối thoại.
Nói vài câu, Nhiếp Hoài Tang lấy ra lá bùa, viết thượng ôn tiều, Nhiếp Hoài Tang tên phát qua đi, một lát ôn tiều cứng nhắc thượng lại xuất hiện Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện tên.
Không lớn sẽ, một con đại điểu sôi nổi cứng nhắc thượng, viết: Hoài tang hôm nay luyện tập phi hành thành tựu.
Nhiếp Hoài Tang lập tức đề nét bút một cái Ngụy Vô Tiện mang đóa hoa về quá khứ, thượng thư: Ngụy huynh hôm nay đẹp không sao tả xiết!
Sau đó hai người lại tới tới lui lui lẫn nhau tổn hại vài câu, xem đến ôn tiều đôi mắt đều sáng rất nhiều: Cái này kêu cứng nhắc pháp khí thật tốt! Một hồi làm người lại đi nhiều mua mấy cái cấp phụ thân.
Bốn người liền cái này cứng nhắc lại thảo luận một phen chơi pháp thời điểm, Ôn thị môn sinh trở về báo cáo, đã tra được hung thủ, chính là địa phương tiên môn làm, tưởng nhiều thu điểm cung phụng, làm trò lam, Nhiếp hai nhà người mặt, ôn tiều cũng hơi xấu hổ cứ như vậy tính, chỉ có thể nghiêm trị hung thủ, làm ôn trục lưu đem nơi này tiên môn gia chủ cấp xách ra tới hóa Kim Đan, đổi một cái tiên môn thượng vị.
Nhiếp Hoài Tang đang xem mỗ không biết tên trong thoại bản mai danh ẩn tích làm tốt sự cuối cùng thành một đại hiệp chuyện xưa khi thập phần hướng tới, cùng Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ nói thầm muốn cải trang đêm săn, thể nghiệm một phen chân chính lạc thú, ôn tiều nghe được tỏ vẻ cũng muốn gia nhập, bên người chỉ mang theo một cái ôn trục lưu, tống cổ rớt một nửa tùy tùng xa xa mà đi theo chờ triệu hoán, bốn người cũng trực tiếp sửa miệng: Ôn huynh, lam huynh, Nhiếp huynh, Ngụy huynh......
Đi đến tiếp theo cái thành trấn là lúc, tân mau nguyệt báo đưa ra thị trường, Nhiếp Hoài Tang lập tức mua một phần, ngồi ở trên bàn cơm niệm cấp mấy người nghe:
Đầu đề: Kỳ Sơn Ôn thị nhị công tử nghiêm trị Ellen trấn làm ác tiên môn, quả thật tu sĩ mẫu mực!
Tu sĩ mẫu mực ôn tiều cả ngày khóe miệng đều là giơ lên, đi theo hắn phía sau ôn trục lưu muốn nói lại thôi, tuy rằng cảm thấy lam Nhiếp Ngụy ba người có chút quỷ dị, nhưng là này ba người nói chuyện làm việc không kiêu ngạo không siểm nịnh, cũng không có cùng ôn tiều đối lập ý tứ, hắn cũng chỉ có thể nhìn chằm chằm ôn tiều, lấy bảo đảm sự an toàn của hắn.
Tục ngữ nói, đêm đường đi nhiều tổng có thể nhìn thấy quỷ, nói đúng là mấy người! Ở xuyên qua một rừng cây lúc sau, bọn họ phát hiện không thích hợp, muốn đi vòng vèo thời điểm, lại không có lộ, ngay sau đó sắc trời ám xuống dưới, một đạo thật lớn hắc ảnh từ trên trời giáng xuống triều bọn họ chạy tới.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lập tức đứng ở Nhiếp Hoài Tang phía trước giơ kiếm ngăn trở, đồng thời ra chiêu còn có ôn trục lưu, ôn tiều cùng Nhiếp Hoài Tang vội vàng trốn đến thụ mặt sau, lộ cái đầu nhìn chằm chằm phía trước.
Ôn tiều: "Ngươi, ngươi nhìn xem đây là cái gì."
Nhiếp Hoài Tang: "Này trường cánh lại như vậy xấu, ai biết là cái gì."
Hai vị đại lão liếc nhau, yên lặng mà vì phía trước ba người —— cố lên!
Đánh nhau trung, Ngụy Vô Tiện thanh âm truyền ra tới: "Lam trạm, nơi này như thế nào sẽ có chín cánh phúc long?"
"Không biết. Chuyên tâm."
"Ôn huynh, hoài tang huynh, các ngươi tàng hảo."
Ôn tiều, Nhiếp Hoài Tang: Kia còn dùng ngươi nói!
Này chín cánh phúc long nhìn đến trước mắt ba người không tốt lắm gặm, hư hoảng một chút thẳng đến Nhiếp, ôn hai người ẩn thân chỗ, ba người kinh hãi vội vàng tiến lên, Ngụy Vô Tiện ly hai người gần nhất, đột nhiên tiến lên một chưởng đem Nhiếp Hoài Tang đẩy hướng Lam Vong Cơ, thuận tay đem ôn tiều xách lên tới triều bên kia lóe đi, chín cánh phúc long chuyển biến tốt sự bị người này đánh gãy, vươn móng vuốt triều Ngụy Vô Tiện trảo qua đi.
Ngụy Vô Tiện xách theo ôn hoảng tốc độ theo không kịp, mắt thấy phải bị bắt được, chỉ có thể kéo ôn tiều ngay tại chỗ một lăn, hiểm hiểm né qua, dư quang quét đến ôn trục lưu vị trí, vội vàng đem ôn tiều một phen đẩy hướng ôn trục lưu, chỉ là này dùng một chút lực đem chính mình hướng chín cánh phúc long phương hướng đẩy mạnh không ít.
Chín cánh phúc long lại lần nữa xoay người triều Ngụy Vô Tiện bay đi, đem Nhiếp Hoài Tang phóng tới xa hơn một chút Lam Vong Cơ trực tiếp băng ra hai căn cầm huyền triều chín cánh phúc long đánh tới, chính chính thít chặt chín cánh phúc long cổ, Ngụy Vô Tiện cắn răng điều động toàn bộ linh lực thúc giục tùy tiện nghênh diện đánh tới, màu đỏ kiếm quang hiện lên, chính đang từ chín cánh phúc long trong thân thể xuyên qua, đồng thời Lam Vong Cơ một cái dùng sức, phúc long cổ sinh sôi bị hắn cắt đứt, chín cánh phúc long một tiếng cổ quái tiếng thét chói tai đột nhiên im bặt, thình thịch một tiếng, thân thể cao lớn rớt đến trên mặt đất.
Lam Vong Cơ cũng rơi xuống Ngụy Vô Tiện bên cạnh, cùng linh lực cơ hồ hao hết Ngụy Vô Tiện song song mồm to thở hổn hển, Nhiếp Hoài Tang té ngã lộn nhào mà chạy tới, nâng dậy hai người, vội la lên: "Ngụy huynh, lam nhị công tử, các ngươi không có việc gì đi."
Ôn trục lưu tiến lên xem xét, trở về câu: "Đã chết."
Ôn tiều lúc này mới yên tâm lớn mật mà đi tới, xem Ngụy Vô Tiện ánh mắt có vẻ đặc biệt "Ôn hòa", hắn cảm thấy người này có điểm ngốc, nếu là hắn liền sẽ nhân cơ hội từ phía sau xuống tay, mới mặc kệ chín cánh phúc long muốn đi bắt chết ai, trong lòng biết vừa rồi nếu không phải Ngụy Vô Tiện xách theo hắn, hắn nhất định phải chết. Bất quá, đêm săn có nguy hiểm, tiểu gia phải về nhà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...