"Ngụy huynh, ngươi làm sao vậy?"
Nhàn tới không có việc gì Nhiếp Hoài Tang đi vào Tàng Thư Các vấn an bạn tốt, cư nhiên nhìn đến luôn luôn chăm chỉ Ngụy Vô Tiện đang ngẩn người.
"Cái gì làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện hỏi.
"Ngươi suy nghĩ cái gì, như vậy xuất thần?" Nhiếp Hoài Tang thật sự rất tò mò.
"Lam trạm đều bế quan mau nửa tháng, như thế nào còn không ra?" Ngụy Vô Tiện hỏi.
"Nga, tưởng lam nhị công tử a." Nhiếp Hoài Tang kéo trường thanh âm.
"Ngươi nói bậy gì đó." Bị chọc trúng tâm sự Ngụy Vô Tiện vội vàng nói.
"Ngươi chột dạ." Nhiếp Hoài Tang nói: "Mau tới cấp huynh đệ nói nói."
Ngụy Vô Tiện trong đầu lại xuất hiện nửa tháng trước kia một màn. Ngày đó hắn kinh giác chính mình đối Lam Vong Cơ "Không có hảo ý" đến suối nước lạnh phao phao. Lạnh băng nước suối xác thật thực thoải mái, thoải mái đến hắn tạm thời ngăn chặn miên man suy nghĩ, mơ màng sắp ngủ, sau đó liền thật sự tìm một góc nằm bò ngủ qua đi. Thẳng đến......
"Ai?"
Ngụy Vô Tiện bị khiển trách thanh đánh thức, ngẩng đầu xem qua đi, Lam Vong Cơ xích trần trụi ngực đứng ở suối nước lạnh chính giữa chính cảnh giác mà nhìn hắn cái này phương hướng, trắng bóng ngực xem đến hắn hoa mắt, trong đầu lại hiện lên trong mộng chi tiết, cả kinh hắn không cẩn thận hoạt một chân, người hướng trong nước đảo đi.
Nhìn thấy là Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ vội vàng xông lên đi đem người nâng dậy, kết quả nơi đó cục đá không biết vì cái gì như vậy hoạt, cũng là một cái lảo đảo, hai người liền cùng nhau té thủy, hai người một trận binh hoang mã loạn phương từ trong nước ra tới.
"Ngụy anh, nhưng có việc?" Lam Vong Cơ quan tâm hỏi.
"Ta không có việc gì." Ngụy Vô Tiện trả lời.
Hồi xong lời nói mới phát hiện hắn bị Lam Vong Cơ ôm vào trong ngực, thủy tuy rằng lạnh lẽo nhưng là hai người da thịt tương dán, ấm áp xúc cảm năng Ngụy Vô Tiện trên người một trận rùng mình, hắn không tự chủ được mà rùng mình một cái.
Hai người bốn mắt tương đối, hỏa hoa bắn ra bốn phía gian, cảm thấy được dưới thân khác thường, Ngụy Vô Tiện cúi đầu nhìn liếc mắt một cái đã dựng thẳng lên tới tiểu gậy gộc, trong mộng những cái đó dây dưa hình ảnh lại lần nữa đánh úp lại, xong rồi, mông khó giữ được! Ngụy Vô Tiện "A" mà một tiếng, bỗng nhiên đẩy ra Lam Vong Cơ rống lên thanh "Ta đối với ngươi tuyệt đối không có ý tưởng không an phận" bỏ chạy dường như bò lên trên ngạn, hoảng loạn mà mặc tốt quần áo, vội vã mà chạy đi.
Vẫn luôn trở lại trong phòng, hắn lại lần nữa che lại đập bịch bịch tâm, trong lòng một bên may mắn chính mình thoát được rất nhanh bảo vệ mông, một bên mắng chính mình có tật giật mình, có lẽ lam trạm căn bản không phát hiện chính mình ngạnh, chạy trốn chính là giấu đầu lòi đuôi.
Nội tâm thấp thỏm không biết như thế nào đối mặt Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện ngày kế phát hiện, Lam Vong Cơ bế quan đi, cái này làm cho hắn thở phào một hơi, mỗi ngày chính mình tới Tàng Thư Các. Giờ phút này bị Nhiếp Hoài Tang nhắc tới, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chính mình tiểu tâm tư bị người phát hiện, cả giận nói:
"Ngươi nhàm chán không."
Nói xong, Ngụy Vô Tiện lấy cớ giải sầu, khắp nơi đi dạo đi vào một chỗ rừng cây, bỗng nhiên nhìn đến có thứ gì ở động, nhìn kỹ qua đi, là hai con thỏ, bạch bạch, rất đáng yêu, lam trạm khẳng định thích.
Nghĩ như vậy, Ngụy Vô Tiện rón ra rón rén đi qua đi, bất quá vài cái, liền đem hai con thỏ lỗ tai nắm chặt ở trong tay, hắn đắc ý mà cười nói: "Hai chỉ tiểu gia hỏa, các ngươi hiện tại thăng cấp, cho các ngươi đặt tên kêu lưu manh thỏ, tính, lam trạm khẳng định không thích. Vậy kêu hắc bạch thỏ, cũng không được, đều là bạch, gọi là gì hắc bạch......"
Ngụy Vô Tiện dẫn theo hai con thỏ lải nhải, rốt cuộc linh quang chợt lóe, dẫn theo tay trái con thỏ nói: "Về sau đã kêu ngươi tiểu kỉ." Sau đó lại ước lượng tay phải con thỏ: "Ngươi đã kêu tiểu tiện. Từ nay về sau, các ngươi tiện gia che chở các ngươi."
Ngẩng đầu vừa thấy, chính mình đi như thế nào đến tĩnh thất nơi này, Ngụy Vô Tiện đang muốn xoay người, lại nhìn đến có người đẩy cửa ra tới, đúng là Lam Vong Cơ.
"Ngụy anh."
"Lam trạm, ngươi chừng nào thì xuất quan?"
"Vừa mới."
"Tu luyện thế nào?"
"Như thường."
"Tu luyện không ở nhất thời, ngươi không cần nóng vội."
"Không vội. Đây là?" Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay giãy giụa hai luồng vật nhỏ.
"Con thỏ, tặng cho ngươi được không?"
"Không......" Lam Vong Cơ há mồm tưởng cự tuyệt, lời nói đến bên miệng lại sửa miệng: "Đi theo ta."
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ đây là muốn vẫn là không cần? Đi theo Lam Vong Cơ đi vào tĩnh thất, Lam Vong Cơ tiếp nhận hai con thỏ, đặt ở trong viện một góc, lại ở bên cạnh họa trận pháp, để tránh con thỏ chạy ra đi.
"Lam trạm, ngươi chuẩn bị đem bọn họ dưỡng ở chỗ này?" Ngụy Vô Tiện kinh hỉ hỏi.
"Tạm thời." Lam Vong Cơ nói.
"Ta cho bọn hắn lấy tên hay, cái kia lộn xộn kêu tiểu tiện, cái kia an tĩnh kêu tiểu kỉ."
Nhìn đến Ngụy Vô Tiện hưng phấn mặt, Lam Vong Cơ mí mắt động vài cái, trở về một chữ: "Hảo."
Theo sau, Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện đi sau bếp lấy chút cà rốt, làm Ngụy Vô Tiện đi uy con thỏ, hắn mới xuất quan muốn đi gặp Lam Khải Nhân cùng lam hi thần.
Là đêm, Lam Vong Cơ đứng ở trong viện nhìn hai con thỏ, mặc niệm nói: Tiểu tiện, tiểu kỉ, Ngụy anh, ngươi lấy như vậy tên có phải hay không trong lòng cũng có ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...