Chuyện này mình sẽ làm nghiêm túc nhé ! Sẽ không có câu bông đùa nào ở đây cả hoặc là có nhưng theo trường hợp. Mong mọi người ủng hộ chứ toàn delete truyện thôi mong cuốn lần này sẽ không bị chung số phận. 👉👈💦___________________________
.
- THUNDY !!!!- Cyclone từ xa hét lớn.
Cậu người đầy thương tích chạy về phía Thunder. Earthquake nhìn thấy Cyclone đang lao đầu về phía con quái vật liền kéo tay cậu lại.
- Cyclone dừng lại ngay ! Cậu hãy đứng đây đi. Người cậu đã đầy vết thương rồi hãy để Solar lo cho. - Earthquake kéo cậu lùi.
- Nhưng mà-.. Aaa- Cyclone bị ngã do vấp vào tảng đá to bự tổ chảng ở đằng sau khi đang đi lùi, chân cậu đã đau giờ ngã thì lại đau hơn khi tảng đá nhọn cứa vào chân.
- Tch-.. Mọi người rút về nhanh ! Nó đang không ngừng nhân bản ra đó !- Giờ cậu phải trông coi Cyclone như vác cục tạ bên người.
Earthquake triệu hồi quái vật đất đỡ Cyclone lên lưng nó. Cậu phải tiêu diệt mấy bọn nhân bản của con quái vật đấy nếu không thì mọi người sẽ không thể thoát khỏi đây mất. Ice dùng mũi tên bắn liên hoàn vào những con nhân bản đó và nhìn xung quanh, báo cáo tình hình với cậu.
- Earthquake theo như tớ thấy chúng ta cần tiêu diệt bản gốc của nó thì mấy bọn này mới biến mất - Ice nói xong liền đóng băng một mảng của lũ nhân bản đông như kiến này.
Blaze liên hồi chém đứt lìa bọn chúng, tay chân di chuyển liên tục đến mệt lả. Nhưng cậu không muốn chết ở đây nên cố gắng dồn sức mà đánh.
Bỗng sau lưng cậu có một con xuất hiện định nuốt chửng cậu. Blaze như cưng đờ, xung quanh cậu phía nào cũng có không biết làm sao nữa đánh đường nào cũng chết. Nhắm mắt huơ loạn xạ tùy theo vận may mà còn sống được hay không.
Sau một lúc, cậu không thấy bỏng rát ở chỗ nào cả. Mở mắt ra thì thấy Ying đã làm chúng chậm chạp đi rất nhiều. Mọi lần cậu sẽ chậm hiểu nhưng mà khi ở trận đấu thì não cậu bắt đầu hoạt động. Liên tục chém làm bọn chúng tan biến. Ying xuất hiện giải cứu cậu kịp thời, cậu đã nợ cô một lời cảm ơn rồi. Cả hai phối hợp rất ăn ý mà nhanh chóng dọn dẹp mở đường cho mọi người để tấn công bản chính của chúng.
May mắn mà không ai bị thương nặng quá cả nhưng vết thương bị xước cũng khá nặng không thể coi thường được. Loài này giống hệt axit vậy dù là một vết xước cũng đủ làm đau đến tê dại. Chúng có khả năng ăn mòn của axit, khả năng phân thân giống smile nhưng mà không bị giảm kích thước của cơ thể và cơ thể của chúng được làm từ những khối của nham thạch nên rất rắn chắc. Nhìn từ xa cũng đã thấy dòng chảy màu đỏ cam khắp cơ thể và phát sáng trong rất đẹp. Có thể nói là loài quái vật này được kết hợp đầy yếu tố khiến chúng trở thành quái vật mạnh mẽ và đáng sợ nhất của bán cầu phải này.
Hành tinh Kanori nơi đây được coi là hành tinh kì lạ nhất các Boi từng gặp. Nửa bên trái là băng nửa bên phải là nham thạch ở giữa được coi là chỗ giao điểm của cả hai thì là khu rừng rậm rạp như trái đất vậy. Mỗi vùng lại có nhiều quái vật rất đa dạng nhưng không mấy thân thiện cả, chúng gặp loài nào là tấn công ngoại trừ đồng loại của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/
Acción- Chúng ta là một không thể bỏ nhau được ! - Đừng khóc nữa ! Tớ sẽ không sao đâu ! Bọn chúng thông minh hơn mọi người tưởng. Cậu như người chết sống lại mà bị bọn chúng hút năng lượng. Tưởng như sắp chết nhưng không, cái chết không hề hoàn hảo...