________
- Cyclone! - Gasy đỡ lấy người Cyclone song nhìn vết thương. Không phải là một cú chí mạng như cô tưởng, cô nhanh chóng cầm bình hồi phục mà mẹ đã đưa cho mà đổ lên vết thương của cậu.
- Cá là nó sẽ làm Cyclone ngừng chảy máu nhưng vết thương vẫn còn ấy nhé ! chắc sẽ có thể để lại sẹo.- Gasy vạch áo Cyclone lên mà làm cậu phát hoảng.
Thunderstorm và Hyokai vẫn đang đánh nhau kịch liệt ở bên kia. Vừa nãy nó là máu của cả hai người đó chứ không riêng mình tên thủ lĩnh kia.
Blaze ngồi cạnh Cyclone nhìn vết thương của cậu bạn mà chua xót quá. Cậu muốn chạy ra chỗ mọi người xem sao nhưng Ice đang chết dí trên vai cậu rồi. Chắc là ở trong nhà giam nhiều ngày không ngủ nên cậu ta lăn ra đây. Mọi người nhìn vết thương của cậu bạn đã ngừng chảy máu mà bớt lo hơn. Thunder cũng đã an tâm để đánh chết cái tên kia rồi. Earthquake cũng chạy ra trợ giúp Thundy vì nãy giờ cậu bạn là người tấn công nhiều nhất lỡ kiệt sức là cậu không gánh nổi đâu.
.
- Hừm... Giờ chúng ta phải làm gì đây Gasy ? Tớ nghĩ là xong nhiệm vụ rồi đấy !- Blaze vẫn đang đạp đạp lên người kẻ đã đâm cái gì gì đó vô bụng bạn mình.
- Về chứ làm gì nữa ! Tớ còn một việc quan trọng cần phải làm...- Gasy chống tay lên hông mà nhìn Rostell một lượt. Chiến lợi phẩm được thu về.
Không ngờ là Earthquake giải quyết nhanh đến vậy. Ra tay vài đường là đi tong tên đó, may là mọi người ngăn lại Thundy không chắc có vụ thảm sát ở đây quá. Bắt sống được tên kia cả nhóm trói hắn và để lại trên hiến tré đàng. Cả nhóm đi ngang qua đống bức tượng bị đổ nát kia để ra khỏi cái hiến tế đàng này.
-.....
Bàn tay thô rát bị chai sạn của cô cầm viên ngọc đó. Mắt mở to trông thật vô hồn, cầm lọ thủy tinh đó và mở nắp nó. Blaze đã nổi da gà, cậu giật mình mà nhìn đằng sau.
-... G-Gasy..? Cậu sao cậu lại có... thứ đó !!- Blaze nhìn Rostell lửa đang ngay trước mặt cả nhóm.
- Xin lỗi mọi người...- Gasy chạy nhanh về phía hiến tế đàn ban nãy.
Cô nhanh nhẹn đặt Rostell lửa và băng lên hai ô trống ở mặt tảng đá. Còn thiếu một ô trống nữa cô liền lục trong túi áo ra mà giật mình.
- Ha.. Rostell lá của mình đâu rồi ??..- Gasy hoảng loạn nhìn cái túi trống không của mình mà nhìn mọi người dưới kia.
- Ý cậu là cái này ?..- Thorn cầm cái lọ chứa viên đá màu lục bảo kia giơ ra trước mặt mọi người.
- Hả.. !!? Sao cậu lại có được nó hả Thorn ? Cậu mau trả lại thứ đó cho tớ !- Gasy hoảng loạn nhìn cậu bạn kia.
- Thorn.. Sao cậu lại-...Aiss.. Mình không hiểu gì hết trơn ý..- Cyclone ngơ người. Hôm nay sao có nhiều sự kiện mới mẻ thế nhỉ ?
- Cậu nghĩ cái lọ đó có thể che đậy mùi hương của viên đá đó sao ? Cậu hơi chủ quan rồi đấy Gasy à !.. Tớ ngay từ đầu đã biết cậu đến đây để làm gì sau khi nghe cuộc đối thoại của cậu và người đó.- Thorn lắc lư cái lọ càng khiến Gasy run hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/
Action- Chúng ta là một không thể bỏ nhau được ! - Đừng khóc nữa ! Tớ sẽ không sao đâu ! Bọn chúng thông minh hơn mọi người tưởng. Cậu như người chết sống lại mà bị bọn chúng hút năng lượng. Tưởng như sắp chết nhưng không, cái chết không hề hoàn hảo...