___- Gasy ! Ôi con tôi !_ Bà chạy nhanh về phía hiến tế đàng sau khi Gasy và Thunder đánh nhau kịch liệt ở trên kia.
- Giờ chúng ta phải làm gì đây hở bác ? Nếu như vậy Thunder sẽ đuổi sức mất ! Cậu ta đã tiêu hao không ít năng lượng của mình cho những lúc ban nãy. Với cả tụi cháu không muốn làm Gasy bị thương đâu.._ Earthquake xoa đầu mình.
- Chả lại đây !!!_ Gasy đã bực mình khi bị Thunder chặn lối của mình. Cô đã tức tốc chạy nhanh về phía Sol và đã đá văng cậu bạn ra khỏi bục của hiến tế đàng.
- Solar !! Ôi không !_ Thorn và Earthquake đều đồng loạt thét tên cậu bạn kia.
Cậu bị Gasy đá mạnh ở vùng đầu mà choáng váng, nhắm mắt lại và thả tay đã thả lỏng để viên đá tuột khỏi tay. Quake mải nhìn Sol mà không để ý cô đã ăn cáp lấy viên đá còn lại trên tay. Thunder cũng kiệt quệ vì tiêu hoa quá nhiều sức mạnh, cậu thở một cách nặng nhọc, cố thả lỏng người để cơ thể đỡ mệt mỏi hơn.
- Ôi không Sol !_ Thorn sợ cậu bạn tơi từ hiến tế đàng xuống mà bị làm sao nên đã chạy lại.
- Cẩn thận đã cháu ! Con bé nó đang.._ Bà Evely vừa bước vô thì Gasy đã ở ngay trước mặt bà và ở đằng sau Thorn.
Cô đá mạnh Thorn và đã dẫm gẫy nát xương của cậu. Thorn kêu gào trong thảm thiết khi bị cô bạn thân bẻ gẫy xương ở chân mình. Không thể nhúc nhích được ở phần chân, cậu đã cố gắng lết về phía Sol đang bị bất tỉnh vì rơi từ trên hiến tế đàng xuống. Đầu cậu bạn va đập mạnh xuống nền đất mà bất tỉnh, máu đã loang khắp mảng đất ấy
- Phong ấn !_ Bà Evely vừa nói xong cả cơ thể của Gasy bị cứng đờ, cô không thể di chuyển được nữa. Một sợi dây vô hình đã cuốn lấy cô.
- Cậu có sao không Thorn ? Giờ phải làm sao đây !?_ Blaze chạy lại gần chỗ Thorn, hiểu ý cậu bạn. Cậu đã cố bế Sol về phía cậu ta.
- Sol !? Cậu tỉnh lại đi !.._ Thorn vớ được Sol ở trong tầm tay và kéo cậu bạn lại gần và ôm vào lòng mình.
Thật may cậu bạn vẫn còn hơi ấm. Thở phào khi cậu ta vẫn còn có nhịp đập nếu không Thorn sẽ đập vỡ lọ thủy tinh và nuốt Rostell lá mất thôi.
- Thả ta ra ! Các người... Dám ỷ đông hiếp yếu à ?_ Gasy cố gắng thoát khỏi cái bùa chú cấm kia.
- Không được rồi ! Phải làm sao để khiến Gasy hồi phục lại đây ?_ Earthquake nhìn cô bạn đang vùng vẫy kia.
- Đợi ta đôi chút !_ Bà vừa hất tay một phát thì những hạt pha lê óng ánh xuất hiện.
Bà lấy hai viên Rostell băng và lửa kia, còn lá thì đưa cho Earthquake trông coi dùm. Cậu bé là người đội trưởng rất đáng tin cậy và giữ bình tĩnh rất cao, bà tin tưởng ở cậu bé.
- Đây là...?... ɟờ/ nƃัⵖⵇn ԂᏗ ?.._ Evely nói xong mà đứa mày đứa kia trong xoe cả mắt, cả đám đều không hiểu bà đang nói gì..
*
Ánh đèn mập mờ trong đêm tối, cô nàng bồn chồn xen lẫn sợ hãi. Cả khung cảnh đều là màu đen trống vắng, cô không nhín thấy vật gì ngoài chính bản thân mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/
Action- Chúng ta là một không thể bỏ nhau được ! - Đừng khóc nữa ! Tớ sẽ không sao đâu ! Bọn chúng thông minh hơn mọi người tưởng. Cậu như người chết sống lại mà bị bọn chúng hút năng lượng. Tưởng như sắp chết nhưng không, cái chết không hề hoàn hảo...