Chap 6 : Bạn cùng phòng

438 54 7
                                    

.

Sáng sớm hôm sau, Solar mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành vào đêm hôm qua. Ít khi cậu ngủ một mạch như này, chủ yếu là Thorn phải cạnh cậu thì cậu mới ngủ ngon được như thế, chứ bình thường cậu sẽ thức trăng đêm.

Blaze thì vẫn ngủ ngáy khò khò ở giường bên. Cậu ta ngủ nằm lăn lộn các kiểu rồi xuống đất nên đêm nào cậu cũng phải bế cậu ta lên giường. Tối hôm qua hắn không ngã là anh thấy may rồi, đỡ bị mất giấc ngủ.

Nhanh chóng lết ra ngoài cửa phòng. Mấy ngày nay cậu không có hứng nghiên cứu cho lắm.

.

.

Anh ra ngoài hít thả bầu không khí trong lành của vùng này. Trong tất cả các vùng thì anh nghĩa nơi này gần giống với trái đất nhất nhưng mà chỉ có sinh vật ở đây là không thôi. Gasy ngồi tuốt trên cây mà nhìn cậu đi lượn một vòng.

Cô ngoe ngẩy cái đuôi của mình mà nhìn cậu chằm chằm. Sao bao nhiêu năm cô cũng có nổi một người bạn, ở quê nhà có ai chơi với cô đâu. Nhanh chóng nhảy sang cành kia để có độ chính xác hơn. Nhanh chóng nhảy đúng vị trí mà ngay trước mặt Solar.

- Chào buổi sáng nhé Solar !- Gasy cười tươi rói

- Úi.. Cậu làm tớ giật mình đấy Gasy à. Mà thôi chào buổi sáng Gasy.- Solar suýt hồn bay phách lạc với kiểu chào buổi sáng của Gasy

- Mà này Sokar !- Gasy nói sai lần nữa nhưng cậu đã chán chả muốn nhắc nữa- Cậu hỏi được Mama của cậu chưa ?

- Hả..?! À ừ.. Có hỏi rồi- Solar giật mình trước câu hỏi đột ngột của Gasy

- Vậy kết quả thì sao- Gasy nôn nóng khi nghe Solar hỏi Earthquake vụ tối qua cô và Solar đã trò chuyện.

- Đồng ý..

- Hể ? Thật vậy ư ?!- Gasy nhảy cà tưng cà tưng trước mặt Solar làm cậu cũng có chút run người.

Earthquake và Thorn cũng ra ngoài đi dạo mà nhìn thấy hai người bạn kia đang trò chuyện một cách thân mật thì có chút ngờ vực. Thorn nheo mắt nhìn sau cậu liền chạy ra ôm chặt lấy Solar.

Solar bị ôm bất ngờ mà giật mình. Cậu nhìn lại thấy Thorn ôm cậu mà hoảng còn Gasy thì nhìn lướt qua hai người đang ôm nhau kia mà không ngừng nghĩa bậy trong đầu. Lần đầu cô thấy ai đó tình cảm như này thì chả có những suy nghĩ đen tối trong lòng cô chớ.

Nhưng nhanh chóng vụt tắt mấy suy nghĩ đó đi. Cô cảm thấy đầu óc mình đen tối như mấy tinh thể đen trong Rostell rồi.

Mà nhắc tới tinh thể đen mới nhớ.. Cô chưa biết tung tích viên Rostell kia ra sao. Phải làm sao đây cô cần đặt viên Rostell lá đó về đúng vị trí ban đầu của nó nhưng lẽ chú bé gai kia lại mò tới thì sao giờ. Có hai sự lựa chọn. Một là dấu nó đi đến khi nào nhóm họ rời đi thì đặt trở lại chỗ cũ nhưng cô sẽ bị đập nhừ tử từ thủ lĩnh của cô. Và cô cũng sẽ bị ép khai báo lại sự thật thì chắc chắn bọn chúng sẽ bắt Thorn làm vật hiến tế cho viên Rostell lá đó. Còn nếu chọn cách thứ hai thì cô sẽ đặt nó về vị trí ban đầu thì Thorn chắc chắn sẽ cảm nhận được mà chạm vào nó và chuyện tồi tệ đó rồi cũng sẽ đến thôi.. Cả hai cách đều có hại cho Thorn thì phải làm gì giờ, ôi não ơi hãy hoạt động đi !!

✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ