____- Cô biết mà.. Cô biết được hết mọi chuyện trong tương lại. Giờ chỉ ngồi ăn bỏng ngô mà xem nó diễn ra theo lịch trình thôi !- Evely cười nhẹ mà nhồi xuống cái ghế ngay bên cạnh Thunder.
Cậu ta nhìn với vẻ mặt hơi cau có một tí nhưng mà không ai để ý cả. Mọi con mắt lẫn cái tai đều dồn hết về người kia. Tất cả đều dồn về phía người phụ nữa tóc trắng rất đẹp và có đôi mắt màu xanh rất đậm và đục.
- Đây cô chỉ cho !..
.
.
- Kahkow joia !- Cô giơ tay lên vẫy chào thú cưng của mình.
Một bé Riauh đang dần bay ra khỏi cái làng này. Riauh là một trong những thú nuôi phổ biến ở vùng này. Chúng có một bộ lông màu nâu sữa, lông dày và mịn. Chúng thường được dùng để vận chuyển đồ, đưa thư,.. Cô đang để bé Riauh của mình bay về phía phi thuyền của nhóm Boi để bảo vệ và canh gác nếu có biến xảy ra. Riauh của cô được huấn luyện nên có sức mạnh, nó cũng mạnh vừa đủ để bảo vệ người khác.
Thứ tiếng vừa nãy cô nói là ngôn ngữ tiên tri. Mẹ cô đã dạy cho cô lúc nhỏ hòng để nối dõi bà và trở thành một nhà tiên tri. Ngôn ngữ này thường xuất hiện trong các kí tự đá liên quan đến Roselle. Mẹ cô chỉ dạy thừa vô ích, cô không hề thích mấy thứ về tiên tri hoặc Roselle. Cô đã có một kế hoạch để làm rồi...
- Gasy !! Cậu này cậu đang làm gì vậy ?- Thorn từ cửa sau bước ra, nơi cô đang ngồi là khu vườn phía sau ngôi nhà mình mà
- À tớ chỉ đang nghịch phép tí thôi !.- Để chứng minh lời nói của cô là đúng thì Gasy đã huơ tay khuấy đại tạo thành những bông tuyết bao phủ trên nền cỏ.
- Ồ..- Thorn ngồi cạnh cô mắt cứ nhìn chằm chằm về thứ phép thuật kia không rời. Tuyết vẫn đang rơi liên hồi mà phủ trắng lên cái mũ của Thorn vậy.
Cả hai ngồi chuyện trò với nhau đủ thứ trên giời dưới biển. Rất hăng say và vui vẻ trong lúc đang nói thì một viên đá từ đâu ném vào đầu cô. Rất may phản xạ tốt nên cô né được không thì chỉ có bể đầu.
- Hah.. Này mọi người con nhỏ samishi nó về rồi kia ! Công nhận mạng nó dai thật đấy !- Một đứa con trai đang ở ngoài vườn nhà cô cười hớn hở nhìn cô.
- Tch-.. Bọn nhóc đó.. Bực mình lúc nào cũng không được yên- Cô nhìn cái phiến đá kia xong mà nhìn thằng đó..
Đứng dậy và định thi triển sức mạnh thì thằng đó chạy mất tiêu. Đã rén rồi lại vẫn cứ thích gây sự, ngày về cái làng này thì không được yên với mấy đám trẻ trâu ở đây. Thích chọc tức người khác là giỏi.
- Gasy.. Tại sao người kia lại gọi cậu là Samishi ?- Cậu hơi khựng lại khi nghe bọn vừa nãy gọi tên cô.
- À.. Tại vì cái tên đó.....- Một âm thanh chói vang lên, chỉ mình họ nghe thấy. Chỉ duy nhất họ nghe thấy thôi.
- Tớ tặng cậu này ! Cho cậu đỡ bớt cô đơn nhé ! Những bông hoa màu đỏ kia có gai, chúng đẹp và mạnh mẽ đến nhường nào. Nó hệt như cậu vậy Gasy à !- Thorn tặng cô một vòng hoa mà đội lên đầu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/
Action- Chúng ta là một không thể bỏ nhau được ! - Đừng khóc nữa ! Tớ sẽ không sao đâu ! Bọn chúng thông minh hơn mọi người tưởng. Cậu như người chết sống lại mà bị bọn chúng hút năng lượng. Tưởng như sắp chết nhưng không, cái chết không hề hoàn hảo...