Chap 4 : Nóng rực

840 64 33
                                    

.

Thorn cứ đi khắp cái cánh rừng này. Cậu khi lại gần khu bán cầu trái kia là người run cầm cập mà lùi lại.

Không ai biết phải tìm viên đá Rostell lá này ở đâu giờ. Cả nhóm đã rất muốn chuyển hướng sang Rostell vùng băng nhưng mà lại rất khó khăn. Trong tất cả thì vùng bên trái là nơi khắc nghiệt và nguy hiểm nhất. Nơi đấy có bão tuyết quanh năm rất dễ bị lạc nếu không cẩn thận. Có khi còn chết ở đấy cũng nên..

Họ sẽ có thể rất trông cậy vào Ice nếu qua vùng đó nhưng mà hiện giờ cậu ta rất kì lạ. Không thể thích ứng được với băng nữa. Bây giờ cả nhóm đang rơi vào hoàn cảnh rất bế tắc. Trong lúc này họ chỉ còn đúng một con đường duy nhất đó là nhanh chóng tìm ra kẻ lạ mặt và viên Rostell lá kia.

..

Buồn chán đến tột cùng. Blaze nằm yên một chỗ khi Ice đang ngủ trên người cậu. Cậu phải bao nhiêu lần thay áo khi Ice lột áo cậu ra. Xấu hổ kinh khủng thế mà hắn cứ làm thế mà không ngại ngần gì.

Bỗng tự nhiên Ice thò tay ra. Cậu ta đan tay mình với tay của Blaze rồi ấn chặt nó xuống giường. Gương mặt di chuyển dần lên từ lồng ngực cho đến khuôn mặt cậu. Blaze giật mình khi Ice phả hơi nóng lên người cậu khi di chuyển lên trên. Hơi thở không hề bình thường. Nó nhanh và nóng như thể vừa chạy liên tục á. Nhưng đối với Ice đáng lí là hơi lạnh thì đúng hơn tại sao là hơi nóng cơ chứ ? Hơi nóng này giống của cậu thì đúng hơn, nó nóng như nham thạch vậy..

- B-Blaze... Hộc... Chúng ta..- Ice nói một cách nặng nhọc mồm không ngừng thở dốc.

- Chúng ta làm sao cơ ?- Blaze chớp mắt hỏi

- C-chúng ta cùng nhau.. Hộc.. Làm tình đi ha.. ?- Ice nhanh chóng cúi gầm mặt xuống.

- Hả !?...- Blaze tròn mặt nhìn người phía trước mặt cậu.

Khi người con trai này ngẩng mặt lên thì làn Blaze tá hảng. Mặt cậu ta nóng bừng bừng như bị sốt vậy, mắt lim dim trông rất buồn ngủ. Cậu ta nhanh chóng đặt môi của mình lên người phía dưới.

- A.. Ice bỏ tay tớ ra nào !- Blaze vùng vẫy.

Ice vờ như không nghe thấy. Cậu ta tiếp tục hình sự của mình. Blaze bực mình, cậu liền lật ngược Ice lại. Do bị lật bất ngờ nên Ice nhanh tách môi cậu ra khỏi người kia.

- Ice à cậu bị sao vậy hả ?- Blaze hỏi mặc cho cậu bạn đang ra vẻ mặt khó chịu.

- Ưm... Bỏ.. tớ ra t-ớ..!!- Ice muốn đạp chân vùng vẫy nhưng bị Blaze đè chặt lại.

- Cậu phải trả lời câu hỏi của tớ đã !- Anh vẫn nghiêm mặt nhìn cậu.

Ice mệt mỏi lắm chứ bộ. Cậu muốn làm gì đó để giải tỏa cơn khó chịu này. Cậu muốn làm ngay bây giờ nhưng mà lại đang có người không chịu làm cùng.

- Người tớ.. Khó chịu...- Ice nằm phệt xuống giường và thả lỏng cơ thể ra, mắt cậu nhìn chằm chằm vào Blaze như đang thèm khát cậu ta vậy.

Khi thấy Ice thả lỏng người ra cậu cũng dần thả lỏng cơ thể. Cậu chả suy nghĩ gì nhiều cả, cậu thấy hơi phân vân trước lời của Ice vừa nãy. Ice cảm thấy cậu bạn này thả lỏng người liền nhanh chóng lật mặt. Anh lại lần nữa ép chặt Blaze và không thể để bị lật lại lần nữa.

✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ