Chap 10 : Bắt cóc

613 53 12
                                    


.

  Ice chậm rãi bước đi. Cậu đang tìm một hồ nước nào đó ở xung quanh vùng này ở gần phi thuyền nhất có thể, chứ cậu không muốn đi chơi xa. Cậu chán mà muốn nghịch nước tí thôi chứ không có lỡ tay đóng băng nguyên hồ như bình thường đâu..

  Đang ngồi trên mặt hồ tay vẩy nước hoặc lâu lâu đóng băng vài giọt thì một luồng khí lạnh thổi qua. Đôi đồng từ co lại, đứng phắt dậy mà đi mất biệt.

.

  Gasy ngồi nhấp nhổm nhìn xung quanh. Cô chỉ mong hắn ta về nhanh nhanh không lại có biến xảy ra là cô không xử lí được đâu. Đúng hắn ta đã đến... Người thủ lĩnh của tộc kuri hằng năm sẽ đến đây xem xét viên Rostell lá. Hôm nay chính là ngày hắn đến kiểm tra như thường lệ.

- Sao rồi ? Viên Rostell lá có ổn không ?- Hắn ta liếc nhìn Gasy.

- Dạ thưa ngài.. Tôi vẫn đảm bảo viên ngọc chưa bị mất ạ. Nếu ngài muốn kiểm chứng thì cứ vào xem đi ạ- Gasy cúi đầu ra vẻ tôn kính. Cô không ưa hắn tí nào, hắn chỉ là một tên rác rưởi chuyên vì tham vọng mà giết người không nương tay, một kẻ phản diện chính hiệu !

- Tốt ! Ta sẽ vào kiểm tra ! Người đi cùng ta- Hắn gật đầu song đi vào bên trong hang động.

- Vâng thưa ngài Hyokai- Gasy liếc mắt sang chỗ khác tỏ vẻ khó chịu.

- Gọi ta là Hyo là được rồi !- Hắn ta liếc mắt sang cô có hơi cau mày lại.

- Dạ vâng..- Gasy gật đầu. Cô không hiểu sao tên đó lại thích mình gọi hắn như vậy mà trong khi mấy người khác lại không được gọi hắn như thế, kể cả em gái hắn.

Cô đi theo hắn vào hang động trong khi lúc đo có một bóng đen xuất hiện mà đi sau họ. Cả hai người vào hang động kiểm tra viên ngọc một hồi lâu thì Hyokai đã chịu rời đi. Trước khi đi hắn thò tay trong túi áo và để thứ đó lên tay. Cầm lên thì hắn ngạc nhiên xen lẫn cười tà.

- Ra đây đi.. Kẻ được chọn.- HyoKai liếc mắt, tay đang cầm viên Rostell Băng.

- Hả !?..- Gasy trợn mắt nhìn xung quanh và nhìn đằng sau theo bóng đen mà khiến cô tá hoảng.

Ice bước ra khỏi chỗ trốn, cau mày nhìn hắn. Cậu đã đánh hơi được nó và nó cũng đáng hơi được anh. Hyo cầm viên ngọc đang phát sáng kia cho vào trong túi áo mà cười khi lại có thêm vật hiến tế mới. Hắn lao nhanh như gió mà tấn công cậu. Ice không phải dạng vừa cậu né đòn rất nhanh, triệu hồi cung tên bằng băng tấn công liên hoàn về phía hắn. Tên đó biến tay của mình thành mũi khoan sắc nhìn bằng băng mà đâm vỡ vụn tất cả mũi tên. Giơ cánh tay còn lại của mình ra hắn liền rạo ra một vòng tròn xung quanh cánh tay và từ nó mà bắn ra vô số tảng băng bề phía Ice. Ice lùi ra xa mà dùng mũi tên bắn vỡ hết tảng băng kia. Hyo đã chơi bẩn, hắn ta lợi dụng lúc cậu ta đang lay hoay với mấy tảng băng kia mà dùng viên ngọc dịch chuyển, hắn đến ngay trước mặt Ice và đánh ngất cậu.

- A.. Ngài đang làm gì vậy ?- Gasy hoảng loạn khi thấy bạn của mình bị đánh ngất.

- Ngươi nhìn mà không biết à ? Làm vật hiến tế mới cho viên ngọc- Hyo nói một câu giứt khoát khiến Gasy muốn lao vào tấn công hắn.

✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ