Chap 2 : Màu Ngọc bích

743 64 9
                                    


.

- Hah.. Xì...- Ice hắt xì hơi, tự nhiên cậu cảm thấy lạnh lẽo khi ở cái hang động này.

- Ice này cậu có ổn không vậy ? Người cậu cứ run lên như này.- Earthquake xoa lưng đồng đội của mình.

  Mọi người không hiểu tại sao. Khi ở trong hang động có nhiệt độ đi xuống thế kia đáng lí là Ice sẽ thích chứ nhưng cậu ta lại thể hiện hoàn toàn ngược lại.

  Ice run cầm cập mà xoa người. Cơ thể cậu tự nhiên ấm lên mấy ngày nay giờ vào hang động cậu cảm thấy lạnh buốt vô cùng. Cơ thể của cậu nóng lên như bị sốt vậy, miệng thở dốc phả ra hơi nóng từng đợt.

  Cậu lạnh lẽo nên không điều khiển bản thân mà bám víu người của Earthquake. Ai mà lại gần cậu là bị cậu ôm chặt như đỉa đói vậy. Những lúc ở phi thuyền cậu luôn lết vào phòng Blaze mà ôm cậu ta hàng giờ đồng hồ, nhưng giờ làm nhiệm vụ mà Blaze đang ở phi thuyền nên cậu phải bám người khác.

  Earthquake khó chịu cố gắng gỡ Ice ra khỏi người mình. Muốn tẩn cậu bạn băng này một trận. Biết thế cho ở nhà đưa Yaya đi theo còn hơn, giờ lại có đứa làm cậu trông coi nữa rồi. Lần trước hết Cyclone giờ đến Ice.

- Ây Mama ! Ở kia có đốm sáng xanh xuất hiện kìa.- Cyclone vỗ vỗ vào mặt của Earthquake.

- Uầy tớ cảm nhận được năng lượng của viên đá Rostell ngày càng gần rồi.-  Thorn cảm nhận một nguồn năng lượng gần đây khiến cậu trở nên phấn khởi hơn.

  Viên đá của họ đang tìm lại có cùng sức mạnh của Thorn nên cậu cảm nhận nó rất mãnh liệt, giống như lúc Blaze đánh hơi được viên đá Rostell nham thạch kia vậy. Có thể nói một số thành viên trong nhóm thì đều phù hợp của các viên Rostell nên việc tìm càng dễ dàng hơn.

   Giờ Thorn chả khác gì máy dò năng lượng của nhóm để tìm viên đá kia. Đi được một lúc cả nhóm nhanh chóng nhìn thấy viên đá kia. Nó đang ở giữa mặt hồ nước, xung quanh phủ đầy đốm sáng xanh màu lục bảo. Thorn nhìn mà lóa mắt cậu chạy lại gần hồ nước hơn. Anh muốn thử chạm vào viên đá Rostell một lần vì viên trước khắc chế năng lượng nguyên tố của cậu nên cậu không thể động vào được. Động vào chỉ có bỏng tay thôi TnT.

  Xung quanh có nhiều rêu bám đầy nên che gần hết tần nhìn của mọi người. Ice mệt mỏi rẽ nước trong hồ ra làm đôi để tạo đường cho mọi người đi. Hồ nước không sâu lắm nên cả nhóm nhanh chóng đi qua một cách dễ dàng.

....

  Solar đang xem xét bên trong viên đá Rostell đó. Đang xem thì nó khiến cậu giật mình. Những hạt năng lượng của viên đá đã co giật mà từ màu cam vốn có của nó mà trở thành màu đen tím. Dụi mắt mà xem kĩ lại. Tại sao nó chỉ bị đen mỗi một vùng còn nhũng chỗ còn lại thì vẫn như vậy.

  Nhanh chóng lấy nguồn năng lượng bị nhiễm đen đó ra. Càng ngày càng khó hiểu, không biết viên đá Rostell ẩn chứa điều gì mà hết lần này đến lần khác khiến cậu ngạc nhiên.

...

  Mọi người nhìn viên đá này đang lơ lửng trên một tảng đá khắc đầy hoa văn kì lạ. Hào quang phát ra làm Thorn trở nên thoải mái hẳn. Mọi người đọc lịch sử hoặc mấy cái truyện phiêu lưu hoặc khoa học viễn tưởng thì cũng đủ hiểu mấy cái hoa văn này đều có ý nghĩa. Nhưng cả nhóm nhìn mãi không ra ;;-;;.

✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ