Chap 17 : Kết thúc

635 41 2
                                    

.

  Trước nấm mộ đang đeo vòng hoa hồng mà cậu đã tặng. Thorn vẫn không khỏi bật khóc khi nhớ lại hình dáng và khuôn mặt Gasy.

Giờ đây Rostell đã biến mất. Thứ gọi là thần linh cũng chả còn ai phụng sự. Những nhà tiên giờ người thì đi xa, rời khỏi làng này còn người còn lại thì ở ẩn. Giờ đây chả còn có âm thanh nào có thể chắn sự hiểu biết của mọi người.

*

- Sa là viết tắt của từ Shuichia Amikst trong tiếng Riauh. Nó nghĩa là Kẻ cô đơn.

- Shi là viết tắt của từ Shjkoma Iskad, nó nghĩa là kẻ lạc loài. Và Mi nghĩa là từ Makhis Ijser, nghĩa là kẻ bị nguyền rủa.

Nói đến đây ai nấy đều trầm tư, mỗi Thorn là lảng tránh, cậu đã nghe trước rồi nên giờ chả muốn nghe lần nữa. Mọi người cứ ngồi nghĩ mà khiến cho bầu không khí trở nên ngột ngạt hơn. Tiếng giọng đều đều và buồn vẫn ngay đó mà kể cho mọi người nghe, không ai nói gì cả. Giờ đây nhiệm vụ của họ đã hết, bây giờ cả nhóm sẽ rời khỏi nơi màu, rời khỏi hành tinh này.

*

- Cậu không cần sợ phải cô đơn đâu, mọi người sẽ đến đây viếng thăm cậu mà, nhờ cậu mà bão đen lần trước đã dần biến mất. Giờ đây kết giới ngăn cách ba cùng đã được gỡ bỏ rồi._ Thorn bùi ngùi xoa mũi sưng đỏ của mình mà quay gót rời đi.

Có vẻ đây sẽ là lần cuối cậu sẽ quay trở lại nơi này, cậu không muốn nhớ lại những ký ức về người con gái ấy. Tạm biệt hành tinh mang đầy nỗi đau thương này, cảm giác lần đầu tiên đánh mất đi người thân thiết khiến Thorn đau khổ đến mức nào. Mặc dù mới quen nhau được hơn tuần nhưng đã mang lại cho cậu nhiều kỉ niệm đáng nhớ về nơi này. Cậu sẽ cất giấu những kỉ niệm vui vẻ trong lòng mà sẽ chôn vùi ký ức đau buồn ở đây hết. Tạm biệt nơi này, tạm biêt Gasy và tạm biệt tất cả mọi thứ ở đây.

Thorn chạy nhanh về phía phi thuyền và cùng mọi người rời đi. Lần đầu tiên tộc Kuri và Kazan được nhìn thấy ánh bình mình của buổi sáng sớm và hoàng hôn của lúc xế chiều.

Mọi người mọi nhà trên tất cả ba vùng đều đã có thể ở với nhau. Thời tiết nơi này nắt đầu lăn bánh và chuyển quỹ đạo ngày đêm giống hệt trái đất. Một số người do không làm quen đời sống mới mà cũng mất, những người còn lại đã cố gắng chịu đựng để cố sinh tồn tiếp khi mọi thứ thay đổi đến chóng mặt.

Rồi sau này ra sao thì mọi người cũng chả biết nữa. Họ còn quay trở lại đây hay không thì đa phần sẽ nói là không...












....
.

The End...















_________

End rồi mọi người nhé .-.
Au đã lười muốn rớt quai hàm khi làm nhưng không sao, cuối cùng cũng lắp hố xong rồi ƯwƯ

Sorry vì nó nhảm muốn chui xuống hố luôn .;-:

🎉 Bạn đã đọc xong ✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/ 🎉
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ