.Thorn đã cảm thấy mệt rồi. Bây giờ là ngày thứ hai kể từ khi cậu động vào viên Rostell đó. Chả muốn ăn uống cái gì, mắt lờ đà lờ đờ nhìn xung quanh nhưng đều méo mó một cách kì lạ. Cậu mệt mỏi mắt không mở được nữa mà nhanh chóng đóng lại...
.
Mọi người đang ngồi trên ghế cứ nhìn nhau trong bầu không khí im lặng. Blaze và Cyclone giờ cũng chả muốn đùa nghịch gì vì bạn của cậu từ sáng đến giờ toàn ngồi im tại phòng thôi, còn hôm qua vẫn hoạt động bình thường.
Đang ngồi trên ghế nghĩ về tương lai thì một tiếng rầm kêu vang vọng khắp nơi. Mọi người ngạc nhiên mà chạy về nơi phát ra âm thanh đó.
.
Chạy đến nơi thì họ thấy Thunder đang đè chặt Thorn xuống đất còn cậu ta thì chỉ nở một nụ cười tươi rói. Nhanh chónh bật ngửa Thunder ra song dùng dây leo cuốn chặt hắn lại. Thorn thấy mọi người ở đằng xa và cả người đó nữa nên là cậu mới dám đứng lại không thì chạy từ lâu rồi.
- Thorn cậu bị gì vậy hả !?- Blaze hỏi song nhìn tay của cậu bạn đang nắm chặt tóc Thunder.
- Hể.. Tớ không được làm vậy sao ?- Thorn thả tóc Thunder ra nhìn chằm chằm về phía nhóm kia song cậu ném phi tiêu choáng về phía họ, không may đã có vài người trúng phi tiêu đó và họ chính là Blaze và Earthquake. Đang để họ chú tâm vào hai người kia cậu lại dùng dây leo mà quấn chặt mấy người còn lại.
- A.. Thorn cậu ! Tch.. - Blaze bị trúng phi tiêu choáng mà không cử động được lại còn bị cậu ta dẫm vào chân nên khiến Blaze ứa nước mắt.
Yaya nhanh chóng làm đứt dây leo đang quấn chặt mình và nhanh chóng lao nhanh về phía Thorn. Cậu ta thấy vậy mà nhanh nhẹn tránh đòn của Yaya song lại ném phi tiêu choáng lên cô. Blaze vừa được Cyclone gỡ mấy cái phi tiêu đó ra mà nhanh chóng đứng dậy mà ném những quả cầu lửa về phía Thorn.
Thorn bực mình mà dùng lốc xoáy lá làm văng mấy cái quả vầu lửa đó ra xung quanh. Solar nhìn mấy người này đánh nhau như vậy mà đành lên giọng can ngăn.
- Này Thorn !! Mau dừng lại đi !- Solar nói.
- Ổ... Ok !- Thorn nghe vậy mà cười tươi, nhanh chóng dừng tay lại làm cho mọi người ngạc nhiên trước hành động của cậu.
Gasy từ phòng bước ra mà thấy bãi chiến trường như này nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Cô chạy với tốc độ bàn thờ nhanh chóng đánh ngất Thorn đi.
- Phù tớ không nghĩ cậu ta lại chuyển sang giai đoạn hai nhanh hơn dự tính !- Gasy thở dài.
- Thật vậy ư ? Sao mà nhanh đến vậy cơ chứ, Chúng ta cần khẩn chương mà tìm ra khát vọng của cậu ta mới được...- Earthquake với bản năng của một người mẹ vĩ đại mà gấp gáp ngay để không cho cậu ta chuyển sang giai đoạn ba.
- Nhốt cậu ta lại ! Để lông nhông như này là chết dở rồi - Gasy kéo Thorn đang ngủ nhỏ nước dãi.
- "Móe !" Gasy không thể không văng tục được. Thorn lúc vừa nãy đâu rồi ? Vừa này nghiêm túc, vô hồn, lạnh lùng thế cơ mà sao lúc ngủ lại quay về bình thường thế này, ngủ nhỏ nước dãi ra tay cô luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/
Action- Chúng ta là một không thể bỏ nhau được ! - Đừng khóc nữa ! Tớ sẽ không sao đâu ! Bọn chúng thông minh hơn mọi người tưởng. Cậu như người chết sống lại mà bị bọn chúng hút năng lượng. Tưởng như sắp chết nhưng không, cái chết không hề hoàn hảo...