Chap 5 : Cô gái ở nhờ

500 55 11
                                    

 
  Solar ngồi yên xem Blaze đang nằm trên giường mà lăn lộn như sâu vậy. Blaze đã quen khi Ice ôm cậu mấy tuần nay rồi. Nhưng giờ cậu và cậu ta bị tách ra nên giờ nằm trên giường cậu không quen tí nào. Đi lại cũng khó khăn và nói cũng có khăn nữa, cái gì cũng khó khăn là sao. Lưỡi và môi của Blaze đều bị Ice cắn đến chảy cả máu nhưng cũng là do cậu cắn môi Ice trước mà. Cái đấy gọi là ăn miếng trả miếng nhưng mà trả có hơi nặng hơn thì phải.

Solar cũng đã kể chuyện này cho mọi người nghe rồi. Ai cũng đều thể hiện nét mặt bối rối và ngạc nhiên khi nghe xong. Họ cũng hơi ngượng khi suýt lấy cắp viên ngọc đó trong khi nó đã có người canh giữ. Nhưng cũng muốn giúp đỡ cô tìm được viên ngọc đó. Họ cũng đã trường thuật lại toàn bộ sự việc cho chỉ huy nghe. May mắn là chỉ huy đã đồng ý việc họ sẽ rời khỏi hành tinh này và không lấy bất kì viên Rostell nào nữa. Sẽ suôn sẻ rồi đây..

.

Quay về lúc ban nãy. Solar ngồi nhìn chằm chằm ra ngoài của sổ phòng cậu. Ngồi nhìn ra ngoài thì cậu phát hiện ra đôi mắt màu vàng ngọc phát sánh giữa đêm khuya khiến cậu giật mình. Khi người phía ngoài cửa sổ với đôi mắt sáng rực kia cầm một cái đèn thì cậu mới bớt lo sợ.

- Chào nhé Sokar !- Gasy cười tươi rói.

- Tớ là Solar chứ không phải Sokar !- Solar thở dài với cô bạn.

Một lần nữa nói sai tên bạn mình, cô cũng có chút ngượng mồm. Nhưng rồi lắc đầu mà nhìn xung quanh cái phi thuyền này.

- Quao chỗ cậu sống đây ư ? Sao nó lại là một phi thuyền như này ?- Gasy nhìn cậu.

Cô ngẩng đầu lên nhìn phi thuyền. Phi thuyền này cao phết chứ đùa. Cô phải đứng trên cành cây mới với tới cửa phòng của Solar. Mê mẩn ngắm nhìn phi thuyền mà cô suýt nữa té xuống gốc cậy. Sokar à nhầm Solar nhìn biểu cảm của cô mà phì cười, nghe tiếng cười của người bạn mới quen làm cô mắc cỡ kinh khủng.

- À.. Tớ từ hành tinh khác sang. Đây là con thuyền để tớ dùng khi đi định cư ở các hành tinh khác, điển hình như hành tinh của cậu ấy !- Solar gạt nước mắt của mình mà trả lời cô bạn

- Ồ ! Nghe thú vị ghê. Tớ cũng chán khi ở đây rồi, hay là cậu cho tớ đi cùng được không ?- Gasy cười tươi rói, bầu không khí có chút vui vẻ so với khung cảnh bây giờ.

- Cái đấy thì tùy nhé.. Nhưng nếu mà chỉ huy tụi này đồng ý chắc cậu sẽ được đi. Nhưng cậu cần phải vượt qua bài kiểm tra thì mới được phép tham gia, hơn nữa... còn gia đình của cậu thì sao ?- Solar hỏi làm cô cứng họng.

- Ừ nhỉ ?..

Cô công nhận lời nói của cậu bạn này đúng thật. Cô chỉ bị ép đi trông coi viên đá thôi mà đã nhớ quê rồi nói gì đến đi xa hơn nữa chứ.

- Vậy cậu cho tớ ở nhờ được không ? Chứ tớ không có nơi ở.. Chỉ ở đây một ngày cũng được..- Gasy hít một hơi.

- Hả.. ? Tớ tưởng cậu có nhà ở mà ?- Solar ngạc nhiên hỏi cô.

- Tớ có nhưng nó ở tít bán cầu trái kia. Còn khi tớ bị ép ở đây thì chả có chỗ ở đâu, chỉ có ngủ trên cành cây hoặc lâu lâu thì ngủ trong hang..

✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ