Chap 7 : Hắc thủy kí sinh

465 53 6
                                    


Gasy nhanh chóng đến hang động của mình, nơi viên ngọc kia thuộc về. Nhanh chóng lôi một cái lọ thủy tinh nhỏ đặt lên trên đó song rồi đi. Được rồi khi tiếp xúc gần với Thorn chắc chắn cậu ta sẽ ngửi thấy nó. Rất nguy hiểm nên cần để nó về vị trí cũ mong là nhóm kia quay lại là toi.

.

.

.

.

Nhanh chóng quay trở về phi thuyền. Cô đi đường mà bắt gặp Thunderstorm. Nhìn người cậu ta mà sát khú lúc nào cũng nổi phừng phừng khiến cho Gasy toát cả mồ hôi mà toàn liếc mắt sang Pikachu nhà Boi. Như kẻ vô hồn mà đi qua như không có chuyện gì xảy ra làm cô thở phào nhẹ nhõm.

Ngồi trên ghế mà nhấp nhổm nhìn xung quanh. Cô cũng đang bận làm quen với mấy người ở trong phi thuyền này. Hiện giờ còn đang nói chuyện với Yaya và Ying nữa cơ chứ.

- Mà này Gasy ! Cậu muốn thử bánh quy của tớ không ?- Yaya từ đâu móc ra một rổ bánh quy đưa ngay trước mặt.

Ying và mấy người xung quanh tái mặt mà liếc nhìn cô tỏ ra vẻ không đồng ý với điều này.

- Hể thật vậy sao !? Vậy cho tớ thử một miếng nha :D ?- Gasy không để ý đến hành động của mọi người lắm liền nhanh chóng cầm một miếng bánh quy lên ăn thử.- Hm....

- Sao hở Gasy ? Cậu thấy mùi vị nó như thế nào ?- Yaya liếc sang cô.

- Thôi quả này tiêu chắc rồi !- Gopal thì thầm vào tai Blaze

- Tớ mong là cậu ấy sẽ không sao.. - Ying cười như méo mà nhìn Gasy.

- Cũng ngon đấy chứ nhưng .. Tớ thấy nó có hơi nhạt -Gasy xoa cằm của mình,

- Vậy à ! Cảm ơn cậu đã góp ý nhé - Yaya nở một nụ cười song cô liếc sang đám người ở đằng sau cô - Vậy các cậu có muốn ăn không ?

- A.. À ờ tớ phải đi vào phòng rồi tạm biệt cậu nhé Yaya ! - Ying phóng đi mất mà không nói gì thêm.

- À Anh và đội kia đi chơi ngay bây giờ rồi nên thôi ha !- Gopal nhanh chóng kéo Blaze và Cyclone chạy đi mất.

- Haizz... Mấy cậu ấy lại bận mất rồi.- Yaya lắc đầu mà nhìn Gasy

Cả hai cứ ngồi trò chuyện cho đến khi nào chả còn gì để nói nữa thì thôi. Chủ yếu là hai cô nàng đều trao đổi những thông tin của họ cho nhau như truyền thuyết và vài thứ thú vị khác của hành tinh này, còn Yaya sẽ cũng kể về trái đất của cô cho cô bạn kia nghe. Đúng là sau khi kể cho nhau nghe đủ điều thì cũng chịu tạm biệt nhau mà về phòng của mình. Đúng là con gái có khác nói chuyện thật sự là rất lâu mà ;-;

.

Earthquake ngồi trong phòng mân man nghĩ sẽ làm gì tiếp theo trong khi Thorn cứ nhảy lên xuống ở trên giường của cậu ta.

- Này Thorn ! Cậu có ngừng cái hành động đó lại không hả ? Hay là tớ chặt chân của cậu thì nới chịu thôi?- Quake chỉ lườm Thorn đã đủ khiến cậu ta đứng im ở đó.

Nhanh chóng dừng ngay việc làm này mà quay đầu về chỗ khác. Cậu tò mò mà sang phòng của Gasy chơi. Chỉ mới mở cửa phòng thôi là khiến cho Thorn chết đứng tại chỗ. Lạnh quá mà, bé cây như cậu sống sao nổi cơ chứ. Nhưng mà cậu vẫn cứ liều vào chơi thôi.

✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ