Lưu ý chap này có H nha mấy thím hơn nữa au nhắc lại là cho chắc ăn thôi. Ai không đọc được H thì next nhé không nhận gạch đá nha.
Và vì đây là lần đầu viết H nguyên chap như này nên sẽ không được hay đâu nhưng lại khiến au suýt đi thăng giống anh nhà :)) Thôi không lăng nhăng nữa cùng nhau ta đi thôi :0_________________________________________
À khoan từ từ đã tui quên chưa giới thiệu nhân vật ;-;
Bây giờ đang ngàn cơn treo sợi bún mà tôi vẫn thảnh thơi giới thiệu như này thì..
Thôi bỏ qua đi. Đây là hình ảnh mang tính chất minh họa về nhân vật Gasy ( ╹▽╹ ).Ok xong òi. Giờ mọi người biết mặt mũi em nó ra sao rồi nhì =-=
Giờ vào truyện thôi :Đ_________________________________________
.Gasy chính là người cởi xích ra cho Thorn. Cô suýt chút nữa là bị anh vả không trượt phát lào rồi. Tự thả anh ra và chuồn lẹ, Thorn sẽ biết cách đánh hơi đến phòng Solar, còn Blaze đã next sang phòng Earthquake ngủ nếu không muốn nghe mấy tiếng đầy ám muội kia ỤnU.
Solar cũng ngồi co ro trên giường ngủ của mình. Cậu chưa chuẩn bị tinh thần cho những việc này, giờ là quá mới mẻ đối với cậu mà...
Không phải đợi lâu Thorn như ma xuất thần mà hiện ngay trước mặt cậu.
- Haha.. Chào buổi tối..- Thorn từ khi nhiễm hắc thủy là chỉ nói lắc bắp được mấy câu như này còn là cười.
Thorn nhanh chóng đè Solar một lần nữa nhưng có vẻ như lần này mạnh bạo hơn hôm trước. Solar nhìn thoáng qua kẽ tóc của Thorn thấy những chút hoa Hướng Dương siêu mini mọc ở đó là đủ hiểu cậu ta đã nhanh chóng chuyển sang giai đoạn ba rồi.
Thorn đè chặt hai cánh tay của Solar mà hôn cậu. Mỗi lần bắt đầu thì Thorn sẽ luôn trao nụ hôn nên là cậu sẽ như người chết sống dậy suýt ngạt thở luôn. Do đang bị ép chặt tứ phía nên là khiến cho Solar cảm thấy khó chịu với tư thế này. Anh cau mày mà liếc sang Thorn.
- Thorn.. Đau đừng đè nữa..- Solar đã muốn cắn môi Thorn nhưng không dám.
- Cậu.. có đồng ý... k-không ?- Thorn bất chợt hỏi một câu khiến cho Solar bối rối.
- Hả... Đồng ý gì cơ..?
- Làm..tình - Thorn nói làm Solar cau mày lại. Thế cái việc này là cái gì mà vừa nãy không nói luôn đi giờ nói ra là muộn rồi.
- Cậu bỏ tớ ra đã rồi hẵng tính..- Thorn nghe Solar nói vậy mà cũng nhẹ nhàng bỏ Solar ra.
Cậu được thả mà đã cảm thấy dễ chịu hơn. Nhanh tay ôm lấy cổ cậu ta, tay còn lại thì tuột hết mấy món đồ trên người cậu ra. Bây giờ thì anh chả còn cái gì để che thân nữa rồi, do cậu không muốn quần áo bị xé rách lần nữa nên mới tự tay cởi hết ra thôi chứ chả có ác ý gì..
BẠN ĐANG ĐỌC
✭Hiến Mệnh✭ ‴Boboiboy‷/Hoàn/
Action- Chúng ta là một không thể bỏ nhau được ! - Đừng khóc nữa ! Tớ sẽ không sao đâu ! Bọn chúng thông minh hơn mọi người tưởng. Cậu như người chết sống lại mà bị bọn chúng hút năng lượng. Tưởng như sắp chết nhưng không, cái chết không hề hoàn hảo...