13

12 1 0
                                    

Ta, Toudou Aoi, nửa tháng trước mới vừa mãn 18 tuổi, vốn dĩ hẳn là hoa giống nhau niên hoa, lại thừa nhận rồi quá nhiều ta cái này tuổi mỹ thiếu nữ không nên thừa nhận hết thảy.

Đầu tiên là yêu thương cha mẹ ta bức ta gả cho chưa từng gặp mặt lão nam nhân, sau đó một người rời nhà trốn đi một mình lưu lạc ở Tokyo đầu đường, hiện tại thế nhưng còn thiếu hạ vô lương truyền thông công ty gần như chục tỷ vi ước phí.

Kế tiếp chờ đợi ta sẽ là cái gì?

Dùng kếch xù vi ước phí bức bách ta xuống biển chụp đại chừng mực phiến tử sao? Ta xán lạn mà lại tốt đẹp niên hoa chẳng lẽ liền phải mai táng ở chỗ này, từ đây đi lên bất quy lộ sao?

"Cuộc đời của ta đã một mảnh hắc ám."

Ta súc ở phòng ở trong một góc, biểu tình chết lặng, một bộ linh hồn xuất khiếu bộ dáng, giống như trước mắt đã xuất hiện cuộc đời của ta đi đến cuối kia một khắc..

Takada, chúng ta kiếp sau lại cùng nhau hợp tác đi!

"Sẽ không làm ngươi xuống biển chụp đại chừng mực phiến tử nga. Tuy rằng chúng ta cảng Mafia ngoại giới thịnh truyền là cùng hung cực ác tổ chức. Nhưng là chúng ta cũng là có chính mình nguyên tắc, giống loại này sắc tình ngành sản xuất chúng ta luôn luôn đều là không đề cập nga!"

Ta nội tâm vui vẻ, còn không có cao hứng cái vài giây, Dazai tiên sinh giây tiếp theo lại đem ta đánh trở về vực sâu.

"10 tỷ ngày nguyên tiền vi phạm hợp đồng, dựa theo bình thường xã súc nguyệt nhập 20 vạn trình độ, Toudou tiểu thư ngươi chỉ cần không ăn không uống phấn đấu cái 400 năm là có thể trả hết, thuận tiện nhắc tới chính là, trước mắt ngươi đối chúng ta cảng truyền thông cống hiến giá trị như cũ là 0 nga!"

"."Quả nhiên, người tồn tại còn có cái gì hi vọng đâu?

Như vậy thế giới chạy nhanh hủy diệt rớt đi!

"Sao - cũng không phải không có cách nào giải quyết." Dazai Osamu nói giống như là tàu lượn siêu tốc giống nhau làm người phập phập phồng phồng.

A, Dazai Osamu , ngươi cho rằng chuyện tới hiện giờ ta sẽ tin tưởng ngươi người này là thật sự nghiêm túc tự cấp kiến nghị cho ta sao?

Nhưng ta còn là mộc một khuôn mặt nhìn về phía Dazai Osamu . Rốt cuộc chuyện tới hiện giờ ta đã không có gì có thể mất đi, liền tạm thời nghe một chút người này rốt cuộc còn muốn nói gì đả kích ta nói đi.

"Chỉ cần Toudou không nghĩ bội ước trốn chạy, tự nhiên liền không cần phó 10 tỷ ngày nguyên tiền vi phạm hợp đồng lạp!"

Dazai Osamu chắp tay trước ngực, vẻ mặt rộng rãi mà giảng vô nghĩa.

Thật là siêu cấp có tính kiến thiết nói đâu! Không hổ là ngươi Dazai tiên sinh...

Ai không biết không trốn chạy không bội ước liền không cần bồi này 10 tỷ ngày nguyên a.. Nhưng là hiện tại tình hình là không chạy nhanh chạy trốn nói liền rất có khả năng bị chú thuật giới người tìm được nha, trời biết chú thuật sư truy tung định vị phương thức có bao nhiêu thiên kỳ bách quái, nói không chừng hiện tại cũng đã có người đang ở chạy tới bắt ta.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ