Tuyền nại nữ sĩ, nguyên danh tiểu lâm tuyền nại, đương nhiệm Toudou gia chủ phu nhân, cũng là ta thân ái mẫu thượng đại nhân.
Đừng nhìn ta phụ thân đối ngoại là như vậy một bộ phong kiến đại nam tử chủ nghĩa bộ dáng, ngầm lại là phi thường tôn trọng mẫu thân của ta.
Nếu nói phụ thân là chạm vào là nổ ngay thùng nói, kia tuyền nại nữ sĩ chính là thâm tàng bất lộ hồ nước, nhìn như thanh triệt dễ hiểu, nhưng hơi không lưu ý là có thể đem ngươi chết đuối!
Cho nên so với ta kia vừa thấy là có thể đem nội tâm ý tưởng đoán cái thất thất bát bát phụ thân, ta càng sợ hãi vẫn là tuyền nại nữ sĩ.
Ta nơm nớp lo sợ mà quỳ gối thảm thượng, trong đầu cuối cùng một chút men say đều bị tuyền nại nữ sĩ lạnh băng ánh mắt cấp tưới diệt, run run rẩy rẩy mà mở miệng: "Mẫu.. Mẫu thân, ngài như thế nào biết ta ở chỗ này?"
Nếu tuyền nại nữ sĩ đều đã biết, thuyết minh nàng lão cha cũng ở đề đao tới trên đường đi!
Ưu nhã mỹ phụ nhân chỉ là lạnh lùng mà cười, không nói lời nào mà trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó đem ánh mắt đặt ở ta phía sau ba người thượng.
Miyagi tiên sinh như cũ hôn say không tỉnh, bất quá tốt xấu là bị người hảo tâm nâng dậy tới ngồi ở bên cạnh trên ghế, mà trên sô pha còn lại là ngồi đồng dạng có chút say khướt Dazai tiên sinh cùng Nakahara lão sư.
Dazai tiên sinh còn hảo, thần sắc như thường, nếu không phải để sát vào có thể ngửi được trên người mùi rượu, hoàn toàn nhìn không ra tới là uống nhiều quá người.
Ngược lại là Nakahara lão sư, tinh xảo trên mặt nhiễm một mảnh ửng hồng, ánh mắt mê say, thậm chí còn theo bản năng mà lôi kéo chính mình áo sơmi cổ áo, lỏa lồ ra một tảng lớn bóng loáng làn da.
Hắn nhìn thoáng qua trước mặt xa lạ tiểu lâm tuyền nại, cau mày không kiên nhẫn mà hô:
"Uy —— ngươi ai a?"
Ngữ khí tương đương không tốt, làm ta nhịn không được đảo trừu một ngụm khí lạnh.
Kéo kéo Nakahara lão sư góc áo, nhỏ giọng tất tất: "Nakahara lão sư, đó là ta mụ mụ."
Nakahara lão sư nhíu chặt mày rốt cuộc giãn ra, nhưng hắn thật sự là say lợi hại, đầu hôn hôn trầm trầm, thế nhưng một chút từ trên sô pha đứng dậy, hướng tới tuyền nại nữ sĩ nhẹ nhàng cúc một cung, "Nga - mụ mụ, ngươi hảo a."
Lễ tiết hoàn toàn chọn không làm lỗi chỗ, Nakahara lão sư quả nhiên là cái rất có lễ phép người. Nhưng là thỉnh không cần tự tiện đem mụ mụ phía trước định ngữ xóa a!
Quả nhiên, tuyền nại nữ sĩ sắc mặt càng thêm mà khó coi, nàng híp lại mắt đánh giá một phen Nakahara lão sư, cười lạnh nói: "Ai là mụ mụ ngươi, ta nhưng sinh không ra ngươi loại này uống say như chết nhi tử!"
"Nakahara lão sư hắn không phải ý tứ này, hắn chỉ là..."
"Là bọn họ ba cái trung cái nào?" Tuyền nại nữ sĩ đánh gãy ta giải thích.
"Ai?"
Cái này đến phiên ta vẻ mặt mộng bức.
Tuyền nại nữ sĩ nghiến răng nghiến lợi mà nhìn ta, "Ta là nói, hài tử là của ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]
Fiksi Penggemar❏ Tác giả: Nã Thiết Tẩu Băng ❏ Hán ngữ: Tính chuyển thành hắc bì lạt muội hậu ngã thành liễu đỉnh lưu ◈ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nam biến nữ , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Ka...