26

11 2 0
                                    

Kết quả chính là nói tốt phân tổ hành động biến thành ồn ào nhốn nháo bốn người hành.

Qua đi ta ở Toudou gia hiếm khi cùng ngự tam gia người giao tiếp, đối ngự tam gia nhận thức cũng giới hạn trong từ người khác trong miệng biết được.

Gojou gia vì ngự tam gia đứng đầu, thực lực mạnh nhất, lại ra cái kế thừa Rokugan Gojou Satoru, địa vị đã sớm cùng mặt khác hai nhà xưa đâu bằng nay.

Mà Gojou gia gia chủ địa vị đã sớm tồn tại trên danh nghĩa, chân chính làm chủ kỳ thật là Gojou Satoru bản nhân.

Mà Zen'in gia đồng dạng cũng, tại gia tộc bầu không khí hun đúc hạ ra tới Zen'in Naoya bản thân liền phi thường có thể thuyết minh vấn đề, cường đại lại cũng đồng dạng không coi ai ra gì, đặc biệt khinh miệt nữ tính, ở vòng trung sớm là mọi người đều biết sự tình..

Nhưng là ai có có thể nghĩ đến, chính là như vậy trong lời đồn hai người thế nhưng sẽ là liền đi tả đi hữu vấn đề đều có thể giống cái tám tuổi tiểu quỷ giống nhau đương trường ồn ào đến túi bụi đâu?

Thấy một đám người vòng tới vòng lui vẫn là ở cùng cái địa phương đảo quanh, Zen'in Naoya dẫn đầu đối với Gojou Satoru làm khó dễ, "Ta vừa rồi liền nói quá phải đi bên phải không phải sao? Là ngươi kiên trì phải đi tả!"

"Bên phải không phải cũng ngay từ đầu đi qua sao?"

".. Ngươi không phải được xưng mạnh nhất sao? Như thế nào liền điểm này kỹ xảo đều nhìn không thấu?"

".. Ta cảm thấy ngươi tựa hồ đối ta có rất lớn ý kiến."

"Ta chỉ là đối sự không đối người."

Cùng với nói là khắc khẩu, không bằng nói là Zen'in Naoya đơn phương mà ở tìm Gojou Satoru tra, ta không khỏi mà cảm thán: Nguyên lai này hai người quan hệ thật sự kém như vậy nha..

Ta cùng Fushiguro thiếu niên hai người liền đi ở mặt sau, nhìn kia hai cái thêm lên qua tuổi nửa trăm gia hỏa giống tiểu học gà giống nhau sảo không hề ý nghĩa nói.

Nếu không phải bị cùng nhau vây ở cái này trong mê cung mặt, ta tin tưởng ta cùng Fushiguro thiếu niên đều sẽ lập tức quay đầu chạy lấy người, làm bộ không quen biết kia hai tên gia hỏa.

Quá mất mặt!

"Fushiguro thiếu niên, tên kia.. Gojou tiên sinh ngày thường cũng là cái dạng này sao?"

"."Trầm mặc là tốt nhất đáp án.

"Có như vậy lão sư, ngươi cùng Itadori thiếu niên nhất định thực vất vả đi?" Ta chỉ có thể đối Fushiguro quân thâm biểu đồng tình mà vỗ vỗ bả vai.

Ta thậm chí bắt đầu lo lắng khởi ở Gojou Satoru phía dưới học tập Itadori thiếu niên lên, gia hỏa này hoàn toàn không có nửa điểm làm thầy kẻ khác trực giác cùng rụt rè, làm việc tùy tâm sở dục, ta đều bắt đầu hoài nghi Itadori thiếu niên có phải hay không thật sự có thể ở đối phương trên người học tập đến cái gì.

Không được, lúc sau đến tìm một cơ hội thử một chút Itadori thiếu niên, rốt cuộc Itadori là cái thiên tài, cũng không thể bị không phụ trách nhiệm lão sư cấp mai một rớt!

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ