Ta là tối hôm qua nhận được Dazai tiên sinh ủy thác mà đến đến cái này làng du lịch.
Theo đối phương theo như lời, gần nhất này tòa làng du lịch luôn là phát sinh ly kỳ sự kiện.
Ngay từ đầu chỉ là có người tuyên bố ở khách sạn nhìn thấy hình dạng khủng bố quái dị quái vật, dần dần mà có người ở ban đêm bị không rõ sinh vật tập kích hôn mê, ngày hôm sau bị đi ngang qua người phát hiện đưa vào bệnh viện.. Lại đến mặt sau liền dần dần phát triển trở thành vì ly kỳ án mạng, người chết chết tương khủng bố, thậm chí thi cốt không được đầy đủ, nhưng là cảnh sát pháp y đi vào hiện trường khám tra thời điểm lại hoàn toàn kiểm tra đo lường không đến nửa điểm hư hư thực thực gây án sinh vật DNA..
Tóm lại đồn đãi càng ngày càng nhiều, một cọc tiếp một cọc ly kỳ quỷ dị sự kiện cũng làm nguyên lai lữ khách cư dân đối nơi này kính nhi viễn chi, sinh ý xuống dốc không phanh, ngay cả nhân viên công tác đều thấp thỏm lo âu, sôi nổi từ chức, sau đó biến thành hiện tại ta sở thấy quạnh quẽ bộ dáng.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần những việc này đặc thù, thật là rất giống chú linh việc làm.
Cái gọi là chú linh, kỳ thật là nhân loại các loại mặt trái cảm xúc tích lũy tháng ngày biến thành chi vật, hỉ, giận, ai, nhạc, nước đầy sẽ tràn, này đó tràn ra tới cảm xúc ngoại hóa thành chú lực, sẽ biến thành chú linh ra đời tuyệt hảo đất ấm.
Lý luận thượng, chỉ cần là nhân viên dày đặc địa phương, sở sinh ra chú linh cơ hội cũng lại càng lớn, thực lực cũng là chỉ cường không yếu.
Giống như vậy làng du lịch, mùa thịnh vượng thời điểm sẽ có bao nhiêu đại lượng người, mà những người này lại sẽ sinh ra nhiều ít mặt trái cảm xúc có thể nghĩ.. Chính là thô thô nhìn quanh toàn bộ làng du lịch liếc mắt một cái, gió êm sóng lặng. Trừ bỏ thực sự là có chút quạnh quẽ ở ngoài, hoàn toàn cảm ứng không đến cường đại chú linh tồn tại.
Hoặc là chính là Dazai tiên sinh suy đoán có lầm, việc này không phải chú linh mà là nhân vi, bằng không chính là cái này chú linh thực lực tương đương cường đại, thậm chí đã sinh ra trí tuệ cùng ý chí, cất giấu chính mình.
Nếu là người trước kia còn hảo chút.. Vạn nhất là người sau nói sự tình liền khó giải quyết nhiều.
Nhìn theo Zen'in Naoya cái kia đại phiền toái hoàn toàn rời đi chính mình tầm mắt trong phạm vi, ta cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoay người chuẩn bị đi vào khách sạn đại đường, lại dư quang thoáng nhìn thấy đang ở gọi điện thoại Fushiguro Megumi.
So với ta kinh ngạc, Fushiguro Megumi sắc mặt liền có vẻ xuất sắc ngoạn mục nhiều.
Hắn phủng di động tay giới ở giữa không trung, khẽ nhếch môi rung rung vài hạ, vẻ mặt dáng vẻ khẩn trương hại ta cho rằng hắn muốn nói cái gì quan trọng nói, kết quả hơn nửa ngày liền khô cằn mà tới một câu: "hi, Aoi, hảo xảo a!"
"Fushiguro ngươi không sao chứ?"
Là ta quấy rầy đến hắn gọi điện thoại sao?
Tựa hồ có thể nghe thấy điện thoại kia đầu truyền đến nóng nảy mà lại quen thuộc thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]
Fiksi Penggemar❏ Tác giả: Nã Thiết Tẩu Băng ❏ Hán ngữ: Tính chuyển thành hắc bì lạt muội hậu ngã thành liễu đỉnh lưu ◈ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nam biến nữ , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Ka...