6

20 3 0
                                    

Theo di động hướng dẫn một đường tìm lại đây, thực mau liền đến kim tạp mặt trên Moonday sở tại.

Xa hoa mái vòm kiến trúc trước tọa lạc thật lớn âm nhạc suối phun, doanh doanh nước gợn bên trong đứng sừng sững ưu nhã ngà voi bạch nữ thần giống, có vẻ khí phái mà lại cao cấp.

Nhưng là thấy thế nào đều như là cái khách sạn.. Nguyên lai công tác của ta là muốn ở khách sạn hoàn thành sao?

Vốn đang rất kỳ quái vì cái gì là cái này địa phương. Nhưng là cảm giác đến khách sạn kia điên cuồng tràn ra, thường nhân vô pháp cảm giác đến chú lực lúc sau, ta liền đã hiểu.

Chú linh cùng chú thuật sư đều có thể sinh ra chú lực, nhưng là chú thuật sư bởi vì chịu quá huấn luyện, giống nhau đều có thể đối chú lực thu phóng tự nhiên, liền tính vẫn là sẽ có tiết lộ, nhưng cũng không đến mức giống như vậy khoa trương.

Này đầy trời, không thêm che giấu chú lực, chỉ có thể là chú linh việc làm, hơn nữa này chỉ chú linh cấp bậc không thấp, ít nhất ở một bậc tả hữu.

Ta ước chừng tính ra một chút, cái này rốt cuộc đối nhiều ra tới một trăm vạn tiền thưởng tiêu tan.

Nguyên lai đây là Dazai Osamu trong miệng công tác sao? Nếu là chuyên môn thỉnh chú thuật sư tiến đến phất trừ một bậc trở lên chú linh, nhiệm vụ phí phỏng chừng còn không ngừng một trăm vạn.

Rốt cuộc vô luận cái nào địa phương, chú thuật sư số lượng đều là lông phượng sừng lân, không có thị trường cạnh tranh, giá cả tự nhiên cũng liền nước lên thì thuyền lên.

Chậc chậc chậc, tư cập này, ta đối Dazai Osamu người nam nhân này keo kiệt trình độ lại gia tăng một chút lý giải.

Tuy rằng tưởng là như vậy tưởng, nhưng hiện tại rốt cuộc ta là cái hèn mọn làm công người, tiền cũng thu được, vẫn là đến nỗ lực làm việc.

Sau đó dùng công trạng hung hăng mà đánh cái kia phủ định ta giá trị Dazai Osamu mặt mới là quan trọng sự!

Nắm chặt kia trương viết phòng hào kim tạp, ta rảo bước tiến lên khách sạn.

Tự biết cùng khách sạn trước đài là vô pháp thuyết minh tình huống hơn nữa sơ tán đám người, ta lặng lẽ quải đi cháy linh nơi địa phương, một quyền đem nó chùy lạn, chói tai cảnh cáo thanh nháy mắt ở chỉnh gian khách sạn trong phạm vi vang lên.

Ở mọi người hoảng loạn chạy trốn tuôn chảy trung, ta nghịch lưu mà đi tìm kiếm 601, thuận tay còn cấp khách sạn chi nổi lên cái chỉ ra không vào trướng.

Vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong.

Ta đứng ở 601 ngoài cửa phòng, làm cái hít sâu lúc sau dùng phòng tạp tích khai cửa phòng.

Cảm giác nói cho ta, nơi này là toàn bộ khách sạn chú lực nhất nồng hậu địa phương, nói vậy kia chỉ chú linh cũng là tiềm tàng ở chỗ này.

"Ê a ——" môn lặng yên mà mở ra một cái phùng.

Bên trong tựa hồ là một mảnh tối tăm, ở ta đẩy cửa ra trong nháy mắt, phòng nội róc rách dòng nước thanh cũng cùng dừng lại, biến thành vải dệt cọ xát tất tốt thanh. Tuy rằng mỏng manh, nhưng ta nhạy bén thính lực vẫn là lập tức bắt giữ tới rồi.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ