40

16 1 0
                                    

Cửa chỗ truyền đến chìa khóa mở cửa răng rắc thanh.

Ăn mặc giản lược màu đen tây trang nữ nhân trẻ tuổi tay trái ôm một đại thúc hoa tươi, tay phải đem thu hồi tới còn nhỏ nước ô che mưa đặt ở huyền quan chỗ, oán giận nói: "Trận này trời mưa đến cũng thật đại, từ ngày hôm qua đến bây giờ liền vẫn luôn không đình quá, trên đường nơi nơi chính là giọt nước, rõ ràng đều xem như xa hoa tiểu khu, như thế nào công trình thoát nước làm còn tệ như vậy! A a a —— tân mua giày cùng ống quần tất cả đều là ướt rớt lạp!"

Ta từ trên sô pha nhảy dựng lên, nhìn trước mặt nữ tính, mở miệng: "Haruko tiểu thư buổi sáng tốt lành a!"

Từ ta bắt đầu có chút danh tiếng lúc sau, thông thường sự vật liền nhiều lên, Miyagi tiên sinh còn có khác sự muốn vội không thể làm được mọi mặt chu đáo, liền chuyên môn vì ta an bài một trợ lý, tới trợ giúp ta phối hợp công tác thượng một ít việc vụ.

Haruko tiểu thư chính là ta trợ lý.

"Sớm a, Aoi-chan, ăn qua bữa sáng sao?"

Ta gật gật đầu.

Haruko tiểu thư mở ra phòng bếp tủ lạnh nhìn thoáng qua, theo sau đi đến ta trước mặt tới, đem hoa đưa cho ta, "Aoi-chan, ngươi cửa thượng lại thả vị kia cuồng nhiệt fans đưa tới hoa."

Ta biết vị kia cuồng nhiệt fans nói chính là ai.

Từ ngày đó ngọc tuyền các cùng Zen'in Naoya ngả bài lúc sau, vốn tưởng rằng sẽ tạm thời hạ màn, không nghĩ tới sự tình hướng đi bỗng nhiên liền hướng kỳ quái phương hướng phát triển lên.

Trừ bỏ tên kia mỗi ngày cố định đang nói chuyện thiên phần mềm thượng cho ta phát sớm ngọ ngủ ngon ở ngoài, gia hỏa này còn ham thích với cho ta đưa hoa.

Tuy rằng ta ở ngày đầu tiên thời điểm đã nói với hắn quá về sau không cần còn như vậy làm, nhưng là Zen'in tiên sinh cố chấp trình độ thật là vượt quá ta tưởng tượng.

Gia hỏa này là thật sự ở nghiêm túc theo đuổi ta sao?

Ta bất đắc dĩ mà tiếp nhận hoa, sửng sốt.

"Màu trắng.. Hoa?"

Haruko tiểu thư từ tủ lạnh trung nhô đầu ra, "Là màu trắng hoa thược dược, xem ra ngươi cuồng nhiệt fans tựa hồ thay đổi phẩm vị rốt cuộc không tiễn hoa hồng đỏ.. Bất quá Aoi-chan! Ngươi lại trộm uống trăm sự! Ta không phải đã nói rồi sao, ngươi hiện tại nhất định phải chú trọng dáng người quản lý, giống loại này đồ uống có ga tuyệt đối không thể! Ta tịch thu!"

Ta đại kinh thất sắc, lập tức từ trên sô pha bắn lên tới, "Đừng cử động ta vui sướng thủy a! Haruko tiểu thư, cầu ngươi!"

Động tác biên độ quá lớn, bó hoa trung chấn động rớt xuống xuống dưới một tấm card, ta nhặt lên tới.

Thuần trắng tấm card thượng viết một hàng quyên tú tự ——

【 ngươi không dùng quá mỹ đem cùng ngươi tiến phần mộ 】?

Có một nói một, ta cả người lông tơ trong nháy mắt này dựng thẳng lên tới, đó là một loại đáng sợ mà lại vớ vẩn trực giác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ