15

14 1 0
                                    

Chú thuật sư là cái tương đương nguy hiểm ngành sản xuất, trở thành chú thuật sư ý nghĩa thường xuyên du tẩu ở sinh tử bên cạnh, ở xấu xí cùng nguyên tội bên trong giãy giụa, trước một ngày còn có thể cùng ngươi ước hẹn nhiệm vụ sau khi kết thúc tụ một tụ, ngày hôm sau liền rất có khả năng truyền đến nên chú thuật sư chết ở chú linh trên tay tin tức.

Tử vong cùng sợ hãi thường bạn với ta chờ, hơi có vô ý, kết cục khả năng so đã chết còn khó chịu.

Nhưng chính đúng là này phân độc đáo kinh nghiệm làm ta đối tử vong có khác hẳn với thường nhân khứu giác.

Ta từ Itadori thiếu niên gia gia trên người sở ngửi được, đúng là như vậy gần đất xa trời, đang ở hủ bại Tử Thần hương vị.

Đó là bạn thân duy nhất thân nhân...

Cho nên ở gia gia ngộ nhận vì ta là Itadori thiếu niên bạn gái thời điểm, ta cũng không có phản bác, mà là thoải mái hào phóng dắt mỗ chỉ xấu hổ thục tôm tay, vẻ mặt thản nhiên mà theo đối phương nói tiếp theo, thậm chí còn khen một đợt bạn thân soái khí.

Chúng ta đều không thể đánh bại Tử Thần, duy nhất có thể làm chính là làm thân hữu rời đi thời điểm không cần mang theo tiếc nuối.

Itadori thiếu niên gia gia rất hòa thuận, nghe ta nói chính mình là Itadori bạn gái lúc sau càng là cười đến thấy nha không thấy mắt.

Bởi vì sinh bệnh mà nhanh chóng gầy ốm gương mặt lại cũng nhìn tinh thần sáng láng, hoàn toàn không có một cái người bệnh nên có bộ dáng.

Nhưng là ta biết này hết thảy đều là hồi quang phản chiếu biểu hiện giả dối thôi.

Ở Itadori thiếu niên bởi vì khiếp sợ mà thạch hóa ở một bên thời điểm, ta đã tương đương tự giác mà lấy Itadori bạn gái thân phận cùng gia gia bắt đầu hỏi han ân cần lên, gia gia nhìn qua tựa hồ tương đương vừa ý ta, chờ đến Itadori hoàn toàn phản ứng lại đây thời điểm, ta cùng gia gia đã là một bộ người khác hoàn toàn chen vào không lọt đi miệng trạng thái.

"Từ từ —— Aoi ngươi...."

Itadori thiếu niên một bộ dậm chân bộ dáng, vội vàng mà muốn giải thích gì đó thời điểm lại đem ta một phen ôm bả vai, thuận tay che lại đối phương miệng, ra vẻ thân mật mà mở miệng: "Vốn đang sợ hãi gia gia sẽ không thích ta, cho nên ngay từ đầu không tính toán công khai tới... Không nghĩ tới gia gia như vậy thông minh, liếc mắt một cái liền đã nhìn ra! Gia gia giỏi quá!"

"Ngô ngô ngô?"

"Đó là, người sống hơn phân nửa đời lão hủ này đôi mắt cái gì không nhìn thấy quá... Nhưng thật ra Yuuji có thể có ngươi như vậy bạn gái, thật là làm ta kinh ngạc, không nghĩ tới ta thiếu căn gân tôn tử cũng có thể tìm được tốt như vậy đối tượng a!"

"Uy uy uy! Gia gia ngươi nói như vậy không khỏi quá xem thấp ta đi!" Itadori Yuuji rốt cuộc tránh thoát ta trói buộc, bất mãn mà phản bác nói.

Đáng giận —— hoá ra ở lão nhân trong mắt chính mình tựa như căn không ai muốn lạn cải trắng dường như đâu!

"Đúng vậy đâu! Yuuji hắn là cái thực đáng tin cậy nam hài tử! Thần kinh vận động tương đương phát đạt ưu tú, sau đó làm người nhân phẩm thực thành thật, hơn nữa đối đãi nữ tính ánh mắt cùng thái độ cũng phi thường chính trực hữu hảo... Tóm lại các phương diện đều tương đương hảo đâu!"

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ