19

16 2 0
                                    

Được đến Dazai tiên sinh hứa hẹn sau ta cũng không có tùng một hơi, ngược lại nội tâm ẩn ẩn phát lên một loại cảm giác bất an, loại cảm giác này tới không thể hiểu được, rồi lại khó có thể xem nhẹ.

Thời gian còn lại chính là Dazai tiên sinh bọn họ cùng Gojou Satoru vì đại biểu chú thuật sư giao thiệp thời gian, ta rời đi cái kia nho nhỏ phòng, đem sân khấu giao cho Dazai tiên sinh.

Ta là ở bên ngoài tự động buôn bán cơ nhìn đến Fushiguro Megumi.

Đối phương mặt mày quạnh quẽ, trong tay cầm vại cà phê, nhìn qua đảo cũng có vài phần quý khí công tử ca bộ dáng, cũng không biết ở nơi đó đứng bao lâu.

"Còn nhớ rõ ta hôm nay hỏi ngươi cái kia vấn đề sao?"

Ta lấy đi ra hóa khẩu Coca, bang mắng một tiếng kéo ra lon thượng kéo khẩu, không chút để ý hỏi.

Fushiguro Megumi tựa hồ không nghĩ tới ta một lại đây câu đầu tiên chính là hỏi cái này, trên mặt lộ ra mê hoặc biểu tình. Nhưng hắn trí nhớ cũng cực hảo, thực mau trở về nhớ tới ta vấn đề tới, lập tức liền đỏ mặt.

Ngươi thích cái gì loại hình nữ nhân?

Giống như vậy vấn đề từ một nữ hài tử trong miệng hỏi ra tới tổng cảm giác nơi nào quái quái.

. Đặc biệt là bị hỏi đối tượng vẫn là một cái nam tính, rất khó không đi hoài nghi đây là cái cái gì dụng tâm kín đáo vấn đề.

Nhưng đối phương ánh mắt cùng biểu tình lại tương đương thản nhiên, thậm chí còn có điểm nghiêm túc, phảng phất ở thảo luận chính là cái gì học thuật vấn đề giống nhau..

Fushiguro Megumi nhìn nhìn trước mặt ăn mặc mát lạnh, dáng người nóng bỏng thiếu nữ, nàng cái đầu rất cao, thậm chí so với chính mình còn muốn cao thượng một chút, nhìn qua thật là sẽ có rất nhiều người thích loại hình.

Nhưng là ai có thể nghĩ vậy dạng một cái gia hỏa thế nhưng sẽ là cảng Mafia người, đánh nhau lên thời điểm động tác cũng là dứt khoát lưu loát, nước chảy mây trôi, cùng hắn dĩ vãng gặp được quá nữ hài tử loại hình đều không quá giống nhau.

Càng như là sinh trưởng ở sa mạc bên trong bá vương hoa!

"Thích loại hình a." Hắn dừng một chút, sau đó dời đi chính mình tầm mắt, "Đại khái là đáng yêu hình đi."

Tóm lại là cùng trước mặt thiếu nữ là hoàn toàn không giống nhau loại hình.

Nguyên lai cho rằng chỉ là cái thường thường vô kỳ vấn đề, cũng liền thường thường vô kỳ mà trả lời.

Không nghĩ tới thiếu nữ đang nghe thấy Fushiguro Megumi sau khi trả lời lại là vẻ mặt tiếc nuối, trong mắt thậm chí còn ngấn lệ ở lập loè, thật giống như là đã chịu cái gì trí mạng đả kích giống nhau.

Thình lình xảy ra biến hóa kêu Fushiguro Megumi có chút trở tay không kịp. Rốt cuộc hắn cũng chưa từng có an ủi khóc thút thít nữ hài trải qua, đang lúc hắn muốn nói gì tới đánh vỡ cái này cục diện bế tắc thời điểm, chỉ nghe thấy nàng nói:

"Quả nhiên là cái thực không thú vị nam nhân a."

"."Chính là vì cái gì hắn bỗng nhiên đã bị đánh thượng không thú vị nam nhân nhãn?

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ