Ngày hôm qua Takada phát sóng trực tiếp thực sự là cho ta cá nhân chủ trang gia tăng rồi không ít nhân khí cùng fans, ta sau lại điểm đi vào ta cá nhân chủ trang vừa thấy, liền ta chính mình đều có điểm không dám tin tưởng, ta fans số thế nhưng liền phá vạn.
Tuy rằng quá vạn fans thể lượng liền cái tiểu võng hồng đều không thể xưng là.
Lại vừa thấy fans bảng, rốt cuộc không phải lẻ loi chỉ có đối với ngươi thiệt tình chỉ do lãng phí, thật dài một cái danh sách cũng có hảo mười mấy đánh đầu fans. Tuy rằng ở kim ngạch số lượng thượng như cũ là vị kia thiệt tình lãng phí tiên sinh xa xa dẫn đầu là được.
Đại khái thiệt tình lãng phí tiên sinh ngày hôm qua cũng ở Takada phòng phát sóng trực tiếp yên lặng nhìn trộm, ta sau lại vừa thấy số liệu, vị này kim chủ ba ba lại mặc không lên tiếng thêm đầu một ngàn vạn.
Ai không cảm thán một câu kim chủ ba ba khí phách đâu!
Tuy rằng nhưng là... Này đó tiền cuối cùng đều cũng không có chảy tới ta hầu bao là được.
Bất quá ——
Hôm nay sáng sớm đã bị Miyagi tiên sinh đoạt mệnh liên hoàn call đánh thức, sớm mà ra cửa chính là vì thấy vị này tài đại khí thô fans bằng hữu.
Nghe nói là hắn ban đêm đầu nhờ người liên hệ thượng Miyagi tiên sinh, nói cái gì đều phải hôm nay thấy ta một mặt, đại khái là gia hỏa này bối cảnh đủ ngạnh, Miyagi tiên sinh cũng là kiến nghị ta trước đến xem, không cần đem người cấp đắc tội.
Ta không có cách nào, đành phải tiến đến phó ước.
Địa điểm là văn phòng phụ cận một gian tiệm cà phê. Bởi vì chung quanh office building có chút rất nhiều mặt khác nghệ sĩ công ty văn phòng. Cho nên nơi này tư mật tính phi thường hảo, thiết trí có độc lập ghế lô cung khách nhân sử dụng.
Nhưng là cùng trong tưởng tượng hẳn là bụng phệ trung niên đáng khinh nam nhân không giống nhau, vị này thiệt tình lãng phí tiên sinh nhìn qua tây trang giày da, tuấn tú lịch sự bộ dáng, hẳn là cũng sẽ không làm ra một ít kỳ quái sự tình tới.
Đây là ta cẩn thận đánh giá trước mặt vị này tóc vàng thanh niên sau đến ra kết luận, liền cũng thoáng an tâm, bưng lên trước mặt cà phê nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
Nhưng là đối phương đánh giá ta tầm mắt quá mức lỏa, mới gặp chân nhân khi kinh diễm chi ý đã dần dần rút đi, chuyển biến thành đánh giá cùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
Thật giống như ta là cái gì đãi bán thương phẩm giống nhau, mà hắn đang ở tỉ mỉ tính ra ta giá trị.
Tuy rằng ta phi thường không thích như vậy ánh mắt, nhưng là suy xét đến đối phương trước mắt là ta lớn nhất kim chủ ba ba, vẫn là tạm thời nhẫn nại trụ, nếu là đổi làm người khác ta khả năng liền một ly nhiệt cà phê bát đi qua.
Nhưng cũng nguyên nhân chính là như thế, ta này một ngụm cà phê uống chính là hoàn toàn không đối vị, cuối cùng vẫn là hậm hực mà đem ly cà phê buông, ở trong lòng thở dài một hơi, tính toán chủ động mở miệng phá vỡ cái này trầm mặc mà lại xấu hổ cục diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]
Fanfic❏ Tác giả: Nã Thiết Tẩu Băng ❏ Hán ngữ: Tính chuyển thành hắc bì lạt muội hậu ngã thành liễu đỉnh lưu ◈ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nam biến nữ , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Ka...