33

6 1 0
                                    

Tóc đen nữ nhân nằm nghiêng ở phục cổ chạm rỗng điêu khắc giường phía trên, bên người đoản khoản kim sắc sườn xám phác họa ra nàng đỉnh lên hạ kiều dáng người, thon dài mà lại no đủ hai chân tựa hồ tại đây chương trên giường không chỗ sắp đặt, hơi hơi khúc trưng bày nhất mạn diệu đường cong. Nàng trong tay bắt lấy điếu thuốc thương, hít mây nhả khói chi gian, thần sắc mê ly mà lại lười biếng.

Mà ngồi ở giường bên cạnh một vị khác ăn mặc cùng khoản màu đen sườn xám nữ nhân, đồng dạng là hai điều thon dài đến nhân thần cộng phẫn chân dài, mật sắc da thịt bóng loáng mà lại tinh xảo, ở dưới ánh đèn flash lập loè tốt đẹp quang mang.

Theo màn ảnh không ngừng đẩy mạnh, nữ nhân sau này ngưỡng đảo gối lên phía sau người trên đùi, tóc đen ở như ngọc trên đùi khai ra một đóa diễm lệ hoa tới.

Dỗi mặt cao thanh màn ảnh bên trong, nữ nhân hơi hơi sườn mặt, mí mắt rũ xuống, tro đen sắc đôi mắt không chút để ý mà liếc hướng màn ảnh, biểu tình lãnh diễm, tỉ mỉ trang trí môi đỏ khẽ nhếch, lộ ra phấn hồng đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm láp khóe miệng.

Hình ảnh tương đương mà hoạt sắc sinh hương.

"cut! Takada, Aoi các ngươi trước nghỉ ngơi một chút, chúng ta đổi cái cảnh tượng cùng trang phục lúc sau lại chụp."

Theo quay chụp đạo diễn một tiếng kêu to, giường người rốt cuộc thả lỏng lại, chung quanh nhân viên công tác cũng bắt đầu khắp nơi hoạt động lên, bắt đầu đẩy khí cụ.

Hôm nay là Takada ước định tốt mv quay chụp nhật tử.

Tuy rằng ta đối mv quay chụp dốt đặc cán mai, nhưng là có thể gối lên Takada thần thánh mà lại mỹ lệ trên đùi, nơi này nhất định là thiên đường đi!

Cùng Takada trở lại trang phục gian lúc sau, chúng ta yêu cầu ở đạo diễn chuẩn bị tốt tân cảnh tượng phía trước hoàn thành hảo tân trang phát, vui sướng gối chân thời gian thật sự quá đến thật nhanh a.. Ta còn có thể lại chụp một năm!

"Cứ như vậy kết thúc sao?" Ta có chút chưa đã thèm mà mở miệng.

"Sở hữu hình ảnh quay chụp đều sẽ ở hôm nay hoàn thành lạp, chúng ta chờ hạ còn có khác hình ảnh muốn chụp đâu, nói Aoi hôm nay dị thường mà sinh động đâu!"

Bên cạnh Takada đã ở trợ lý dưới sự trợ giúp bắt đầu tháo trang sức.

Ta sửng sốt, "Đại khái là bởi vì hôm nay Takada thật sự là quá đẹp!"

Takada trên mặt ý cười càng sâu, "Aoi hôm nay cũng rất đẹp nha!"

Đang lúc chúng ta trò chuyện với nhau thật vui ( lẫn nhau thổi phồng ) thời điểm, Dazai tiên sinh cũng đi tới quay chụp hiện trường.

Hắn thân xuyên màu đen áo gió áo khoác, bên trong như cũ là quen thuộc cảng Mafia hắc bạch phối hợp, trong tay phủng một đại thúc hoa tươi, nếu không phải gặp qua người này giết chóc quả phạt bộ dáng, phỏng chừng mặc cho ai vừa thấy đều chỉ biết cảm thấy đối phương chỉ là cái ôn tồn lễ độ thanh niên.

Dazai tiên sinh là cùng Nakahara lão sư hoàn toàn bất đồng hai loại phong cách, một cái là mũi nhọn bên ngoài, một cái trầm ổn nội liễm.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ