1

111 3 0
                                    

Ta kêu Toudou Aoi, sinh ra với Kyoto chú thuật sư danh môn Toudou gia. Tuy rằng là so ra kém ngự tam gia bọn họ danh khí đại, nhưng là bởi vì từ nhỏ triển lộ ra hơn người chú thuật sư thiên phú cùng với cực kỳ hiếm có thuật thức mà bị chịu người truy sùng.

Từ nhỏ cẩm y ngọc thực, không lo ăn mặc. Không chỉ có như thế, ngoại tộc cũng có rất nhiều người muốn kết bạn ta, ngóng trông một ngày kia có thể leo lên Toudou gia này viên đại thụ. Rốt cuộc ta là Toudou gia này một thế hệ duy nhất dòng chính..

Thượng cuối tuần bổn hẳn là ta 18 tuổi thành nhân điển lễ, gia tộc vốn định đem ta công khai mà giới thiệu cho mặt khác gia tộc.

Nhưng liền ở điển lễ trước một giờ, ta chạy thoát.

Bởi vì ta là cái nữ hài tử, chú định vô pháp kế thừa Toudou gia. Mà luôn luôn yêu thương cha mẹ ta thế nhưng muốn liền cái này ta vốn nên vẻ vang nhật tử tuyên bố ta cùng ngự tam gia trong đó một nhà người thừa kế đính hôn. Hơn nữa ta thế nhưng không có chút nào có thể phản kháng đường sống..

Một cái chưa từng gặp mặt lại hoàn toàn không ảnh hưởng ta nghe nói hắn ăn chơi trác táng, không vào đề điều hai mươi tám tuổi lão nam nhân!

So! Ta! Đại! Chỉnh! Chỉnh! Mười! Tuổi!! Nam! Người!

Không phải đâu? Không phải đâu!

Thế kỷ 21 thế nhưng còn có như vậy phong kiến thế lực còn sót lại muốn xử lý ta như vậy chính trực thanh xuân niên thiếu vô địch mỹ thiếu nữ hôn nhân sao?

Nằm mơ đi!

Quật cường về quật cường, chính là rời nhà trốn đi nhật tử cũng không tốt quá. Ở xúc động chạy trốn, dùng trên người chỉ có tiền mặt mua một trương đi hướng Tokyo tân tuyến chính hậu thân vô xu ta, không có lựa chọn nào khác chỉ có thể ăn ngủ đầu đường thời điểm, ta liền bắt đầu hối hận.

Quả nhiên làm người vẫn là phải có tồn tiền riêng thói quen..

Phàm là ta ở bên ngoài có điểm chính mình tiểu kim khố, đều không đến mức nghèo túng thành cái dạng này!

Mãnh nữ rơi lệ jpg.

Liền ở ta cùng đường, thậm chí tính toán phá hư nguyên tắc làm chuyện xấu lấy cầu làm chính mình tiếp tục sinh tồn đi xuống thời điểm, một cái mang theo 50 vạn mời khả nghi nam tử buông xuống đến ta bên người!

Đối phương tuyên bố bằng vào ta độc đáo mỹ mạo nhất định có thể ở người xem phổ biến thẩm mỹ đã mệt nhọc tuyển tú thị trường trung một lần nữa rót vào một trận tân sức sống.

Tuy rằng ta đối hắn nói bán tín bán nghi, nhưng là đối với ta chính mình mỹ mạo ta nhưng cũng là tương đương tán thành!

Bất quá, mỹ mạo tuy rằng làm không được giả, nhưng là người lại là sẽ lời nói dối hết bài này đến bài khác ——

"Ngươi là nói chỉ cần nhập vây thi đấu, bất luận đoạt giải cùng không đều có thể bắt được 50 vạn ngày nguyên tiền thưởng sao?"

Ta hồ nghi mà nhìn chằm chằm trước mặt cái này một thân màu đen tây trang, còn mang theo màu đen kính râm nam nhân, cúi đầu nhìn nhìn trong tay danh thiếp.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ