Bắt được nhân sinh xô vàng đầu tiên lúc sau ta cũng không có vội vã muốn đi đem nó hoa rớt, mà là đi bộ đi vào một gian cà ri cửa hàng.
Vừa vào cửa, lão bản liền phi thường nhiệt tình mà tiếp đãi ta.
"Aoi-chan, ăn cơm sao? Không ăn nói, thúc thúc cho ngươi làm một phần nóng rát cơm cà ri?"
Tuy rằng thái độ là tha thiết quá mức một chút, dễ dàng làm người liên tưởng đến cái gì biến thái đại thúc hình tượng, nhưng là lão bản thật là người tốt không thể nghi ngờ.
Bởi vì cái này lão bản chỉ là tự cho là chính mình là ta thúc thúc. Cho nên đối ta cái này chất nữ phá lệ quan tâm thôi.
Ta đương nhiên không có khả năng có cái người thường thúc thúc ở Tokyo Yokohama khai cà ri cửa hàng lạp! Vừa tới Tokyo ngày đầu tiên không xu dính túi, thật sự là đói không có yên lòng, đành phải dựa vào chính mình tiểu năng lực cấp đối phương cấy vào một chút không ảnh hưởng toàn cục không tồn tại ký ức, thành công lừa tới rồi một cái tạm thời phiếu cơm.
Tuy rằng nói không tùy tiện hướng người thường ra tay là ta hành sự một cái quan trọng nguyên tắc. Nhưng là người đều chết đói còn quản cái gì nguyên tắc đánh không đánh vỡ..
Bất quá làm người vẫn là đến phúc hậu chút, rốt cuộc hiện tại ta đã có năng lực hoàn lại!
"Không cần lạp, ta đã ăn qua!" Ta uyển chuyển từ chối lão bản hảo ý, từ trong túi lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt mười vạn ngày nguyên, đặt ở lão bản trước mặt trên bàn.
"Aoi-chan, ngươi làm gì vậy?" Lão bản nhìn trước mặt này một số tiền, có chút không rõ nguyên do.
"Đây là ta này chu tiền cơm lạp, ở lão bản ngươi nơi này cọ ăn cọ uống lên lâu như vậy, quái ngượng ngùng." Ta gãi gãi đầu có chút ngượng ngùng.
"Ngươi đứa nhỏ này nói cái gì, ngươi là ta chất nữ, lại một người núi xa sông dài chạy tới Tokyo làm công, ta nhiều quan tâm một chút mà thôi, không nhiều lắm điểm sự!"
"Lão bản, ngươi như thế nào lại nhớ lầm, ta đều nói thật nhiều biến ta không phải ngươi chất nữ, tuy rằng ta biết chúng ta lớn lên rất giống!"
Ta vẻ mặt ý cười mà đối thượng lão bản đôi mắt, giải trừ đối lão bản phía trước cấy vào giả dối ký ức, một lần nữa gia tăng rồi đối phương nhận sai ta là chất nữ tình tiết.
Lão bản đôi mắt mắt thường có thể thấy được mà dại ra vài giây, sau đó mới hồi phục tinh thần lại, vẻ mặt xin lỗi, "Ngượng ngùng a! Các ngươi thật sự lớn lên quá giống, ta đều lão hồ đồ, như thế nào luôn là nhớ lầm đâu! Nhưng là cũng liền vài bữa cơm, cũng không cần cấp như vậy nhiều đi?"
Thấy lão bản nói như vậy, ta liền biết ta giả dối ký ức đã cấy vào thành công, năng lực này cũng không có rất mạnh, hơi chút tu hành quá chú thuật sư là có thể phát hiện manh mối, thậm chí căn bản không có tác dụng. Nhưng là lão bản chỉ là một giới người thường, mới làm ta như vậy dễ như trở bàn tay mà đắc thủ.
Ta vẫy vẫy tay, "Không có việc gì không có việc gì, ta lần sau lại đến lão bản nhiều cho ta miễn mấy đơn liền hảo! Lần sau không cần ở nhận sai ta nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]
Fanfiction❏ Tác giả: Nã Thiết Tẩu Băng ❏ Hán ngữ: Tính chuyển thành hắc bì lạt muội hậu ngã thành liễu đỉnh lưu ◈ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nam biến nữ , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Ka...