5

23 3 0
                                    

Vốn đang cho rằng ra như vậy sự muốn thuận lợi bắt được ta chi trả khoản có lẽ còn phải đợi thượng một đoạn thời gian, vốn dĩ sẽ làm ta kinh tế điều kiện trở nên tương đương quẫn bách một sự kiện ở thu được sư phó 500 vạn chuyển khoản lúc sau liền trở nên không quan trọng gì đi lên.

Đương nhiên, tuy rằng tiền đã có, nhưng là ta cũng không có tính toán xé bỏ ta cùng Miyagi tiên sinh hiệp nghị.

Rốt cuộc ta là cái rất có hiệp nghị tinh thần người, huống hồ không có người sẽ ngại tiền nhiều, 500 vạn chung quy cũng là có xài hết một ngày, tìm được một cái phát tài chi đạo mới là đứng đắn sự.

Nhưng ta không nghĩ tới chính là ngày hôm sau buổi chiều, ta liền thu được Miyagi tiên sinh hứa hẹn chi trả khoản, không chỉ như thế, còn nhiều thêm vào một trăm vạn tiền thưởng.

Ta phủng nặng trĩu, rõ ràng so với phía trước dày vài lần giấy dai túi, có chút không dám tin tưởng mà nhìn trước mặt nhìn qua sinh long hoạt hổ tóc đen băng vải nam nhân.

"Này nhiều ra một trăm vạn thật là cho ta sao?"

Băng vải nam nhân tựa hồ đã không có gì đáng ngại.

Theo hắn theo như lời, là bởi vì tưởng tự mình kiến thức một chút trong lời đồn thiên quốc trùng hợp ở ven đường gặp phải thư trung nói ăn thượng một ngụm liền có thể thẳng thăng thiên đường nấm cho nên không chút do dự ăn đi xuống, không nghĩ tới bị ta kịp thời đưa y rửa ruột cấp cứu trở về.

Tuy rằng ta không quá lý giải vì cái gì người nam nhân này nói lên những việc này thời điểm một bộ tiếc nuối mà lại ẩn ẩn mang theo nghiến răng nghiến lợi bộ dáng.

Nhưng ta còn là thập phần thản nhiên mà tiếp nhận rồi hắn cảm tạ chi ý. Đến nỗi phụ trách sau điện cùng địch quân sống mái với nhau Miyagi tiên sinh liền không có may mắn như vậy, người hiện tại còn nằm ở trên giường bệnh. Cho nên lần này đó là hắn tới thay thế Miyagi tiên sinh cùng ta giao tiếp.

Nhưng là cảm tạ về cảm tạ, một trăm vạn tạ ơn phí thật là quá khoa trương đi! Chẳng lẽ đây là black society phong cách sao?

"A liệt a liệt - thật là cho ngươi nga! Miyagi riêng công đạo, đây là ngươi cùng hắn nói tốt hiệp nghị, hắn sẽ tận khả năng mà đem tài nguyên khuynh hướng ngươi, về sau nếu là trở thành đại minh tinh nhớ rõ phải cho ta nhiều thiêm mấy cái danh nga!"

Tự xưng vì Dazai Osamu nam nhân chớp chớp hai mắt của mình, cười vẻ mặt chân thành cùng vô tội.

Nhưng ta lại cứ mà cảm giác được một tia không thích hợp, giống như có chỗ nào quái quái.

"Này một trăm vạn chính là Miyagi tiên sinh trong miệng tài nguyên?"

Ha? Ta lúc ấy còn tưởng rằng chỉ là đơn thuần chi trả khoản tới..

Dazai Osamu trong mắt hiện lên một mạt ám sắc, nào đó nói không rõ cảm xúc bay nhanh xẹt qua, ta cũng chưa tới kịp thấy rõ liền biến mất không thấy, lại thay kia một bộ ôn hòa vô hại biểu tình, nói: "Đương nhiên không.. Chỉ như thế lạp! Miyagi đã giúp ngươi ước hảo Idol huấn luyện doanh quan trọng đầu tư người chi nhất, phải hảo hảo cùng hắn ở chung nga ——"

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ