21

13 2 0
                                    

Dazai Osamu : Thế nào, ta cho ngươi tìm tân lão sư không tồi đi!

Aoi: Đâu chỉ là không tồi, quả thực là quá tuyệt vời! Điểm tán Nakahara lão sư thật sự là tư ba kéo tư —— ( trở lên tỉnh lược 500 tự về Chuuya cầu vồng thí )

Dazai Osamu : Miêu miêu nghi hoặc jpg.

Dazai Osamu : Tóm lại Toudou vừa lòng thì tốt rồi, nói Toudou ngươi như thế nào còn không có hồi chung cư?

Aoi: Ai? Dazai tiên sinh làm sao mà biết được?

Aoi: Bởi vì nhân gia hiện tại ở bệnh viện lạp - là Nakahara lão sư cố ý lái xe đưa ta tới, mặt khác Nakahara lão sư máy xe thật sự quá soái! 【 thẹn thùng 】【 thẹn thùng 】

Aoi: 【 gửi đi định vị 】

Dazai Osamu : Miêu miêu khiếp sợ jpg.

Dazai Osamu : Không phải đâu không phải đâu không phải đâu? Chuuya tên kia lại là như vậy không phẩm động thủ đánh nữ hài tử sao?

Aoi: Ta không chuẩn ngươi nói như vậy Nakahara lão sư!

Aoi: Thầy trò chi gian bình thường giao lưu như thế nào có thể kêu không phẩm đâu?

Dazai Osamu :....【 khóc cười 】

Dazai Osamu : Ngươi bị kia chỉ hoạt lưu lưu con sên rót cái gì kỳ quái tẩy não bao? 【rwkk】

Vì cái gì cảm giác Dazai tiên sinh lời nói gian luôn là đối Nakahara lão sư như vậy không hữu hảo đâu? Bọn họ chẳng lẽ không phải bạn tốt sao?

Tuy rằng đầy mình nghi hoặc, nhưng là ta còn là không có phun tào cái gì, chỉ là biểu tình nghiêm túc mà chuẩn bị hồi phục Dazai tiên sinh Nakahara lão sư cũng không có cho ta rót bất luận cái gì tẩy não bao.

"Uy —— ngươi người này là tạm thời rời đi di động liền sẽ chết tinh người sao?"

Nakahara Chuuya mới từ đại đường xử lý xong các loại thủ tục trở về phòng bệnh, lọt vào trong tầm mắt chính là mỗ vị thân tàn chí kiên thiếu nữ đối diện chính mình di động một đốn điên cuồng phát ra, nhịn không được phun tào nói.

"Thực xin lỗi sư phó ——"

Nghe vậy, ta lập tức tắt đi chính mình di động ném tới một bên đi, ngoan vẻ mặt ngoan ngoãn mà đánh giá ta tân sư phó.

Ở kiến thức quá đối phương lực lượng cường đại lúc sau, ta không khỏi mà cảm thán ta vị này tân sư phó bề ngoài thật sự là lớn lên quá mức có lừa gạt tính, đặc biệt ở ánh đèn sáng tỏ trong phòng bệnh, càng sấn đến hắn da thịt trắng nõn, giống như mười hai tháng tuyết bay, một đôi thủy tẩy trong suốt sáng ngời mắt lam, lập loè kiên nghị quang mang.

Mà màu cam sợi tóc tắc như là lúc chạng vạng ráng đỏ, nùng liệt mà lại xán lạn, hoàn toàn bất đồng ý tưởng phác họa ra thanh niên một thân bất đồng cho người khác độc đáo khí chất.

Nhưng ai có thể nghĩ vậy dạng nhìn như tinh tế đơn bạc thân hình dưới thế nhưng cất giấu bực này khủng bố lực lượng, giống như là bộ nhân loại thể xác thú có hại, là tùy thời tùy chỗ triều ngươi giơ lên lưỡi hái thu hoạch linh hồn Tử Thần.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ