Tuy rằng tạm thời còn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, nhưng là bằng vào cường đại giác quan thứ sáu, ta biết trước mặt Dazai Osamu cũng không thích hợp.
Nhưng là chính là muốn ta nói cụ thể không thích hợp địa phương, ta cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới, chỉ có thể nói là cặp kia đẹp diều mắt giữa lập tức hỗn loạn quá nhiều phức tạp mà lại kỳ quái cảm xúc, xem ta là da đầu một trận tê dại.
Tổng cảm giác Dazai tiên sinh đầu óc suy nghĩ một ít kinh thiên quỷ thần khiếp sự tình...
"Dazai tiên sinh ngươi có khỏe không?"
Ta do dự một hồi lâu, vẫn là quyết định mở miệng lấy tỏ vẻ chính mình đối Dazai tiên sinh quan tâm.
Dazai tiên sinh vẫn là không có mở miệng, chỉ là mãnh nhìn chằm chằm ta mặt xem. Đương nhiên, ta cũng không cam lòng yếu thế, nhìn chằm chằm trở về, lúc này mới phát hiện không biết khi nào bắt đầu Dazai tiên sinh trơn bóng trên trán đã che kín tế tế mật mật hãn ý.
Chẳng lẽ trở nên như vậy kỳ quái là bởi vì sinh bệnh sao?
Ta theo bản năng duỗi tay muốn thăm thăm đối phương cái trán, không nghĩ tới còn không có gặp phải đi đã bị Dazai tiên sinh trảo một cái đã bắt được thủ đoạn.
Có điểm dùng sức nhưng là còn ở ta có thể tiếp thu van giá trị trong phạm vi, bất quá vì cái gì Dazai tiên sinh bỗng nhiên như vậy dáng vẻ khẩn trương?
"Ngươi..." Không có việc gì đi mặt sau kia mấy chữ còn không có tới kịp nói ra đã bị Dazai tiên sinh đánh gãy.
"Chúng ta có phải hay không trước kia liền gặp qua."
"Ha?" Cái này đến phiên ta đại não đãng cơ.
Ta tỉ mỉ, lặp đi lặp lại ở trong đầu tìm tòi không dưới ba lần ký ức, xác nhận trừ bỏ tới Tokyo lúc sau, phía trước chưa bao giờ gặp qua Dazai Osamu người này.
Bất quá nhưng thật ra không bài trừ nào đó có thể là Dazai Osamu đơn phương ở nào đó địa phương gặp qua ta, chỉ là ta vẫn chưa phát hiện thôi.
Bởi vậy ta không thể đem nói đến quá tuyệt đối.
"Sao - ta cũng không quá xác định, có lẽ đi!"
Nghe vậy, Dazai tiên sinh lộ ra hoảng hốt thần sắc, một phen buông lỏng ra dùng sức bắt lấy ta thủ đoạn tay, thất tha thất thểu lui về phía sau vài bước.
"Cái kia...."
"Ngươi trước không cần nói chuyện." Hắn lại lui về phía sau vài bước, biểu tình khó có thể miêu tả, thật giống như thừa nhận rồi cái gì không nên thừa nhận trí mạng đả kích giống nhau. Sau đó ở ta lo lắng dưới ánh mắt phanh mà một chút đụng phải phía sau môn.
"...." Vừa mới liền tưởng nhắc nhở Dazai tiên sinh phía sau là môn tới...
"Toudou tiểu thư, ta có chút việc yêu cầu đi bình tĩnh... A không đúng, xử lý một chút, ta đợi lát nữa kêu Miyagi lại đây tiếp ngươi." Nói xong liền thuận thế kéo ra môn, trốn tựa mà đi rồi.
A ha? Đã xảy ra chuyện gì?
Bộ dáng này nghi hoặc cùng lo lắng đại khái ở ta trong đầu giằng co mạc ước năm phút, lúc sau liền bị phòng thay quần áo bên ngoài xôn xao cấp hút ra lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]
Fanfiction❏ Tác giả: Nã Thiết Tẩu Băng ❏ Hán ngữ: Tính chuyển thành hắc bì lạt muội hậu ngã thành liễu đỉnh lưu ◈ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nam biến nữ , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Ka...