25

12 1 0
                                    

Khắp nơi đều là bốc hơi sương mù.

Thiếu nữ kia thon dài thân ảnh đứng sừng sững tại đây một mảnh lụa mỏng hơi nước trung, sương mù hóa ngày thường luôn là mang theo mũi nhọn, lãnh diễm ngũ quan.

Quá mức bên người áo tắm phác họa ra đối phương giảo hảo dáng người, nhất lệnh người chú mục đó là chỉ tới đùi làn váy xuống phía dưới là hai điều mật sắc chân dài, rắn chắc khẩn trí da thịt lây dính một tầng như có như không hơi nước, nhìn qua càng thêm mà câu nhân.

Hoàn toàn.. Hoàn toàn không dời mắt được..

Từ ấu trĩ đối bác trong trò chơi phục hồi tinh thần lại hai vị người trưởng thành không khỏi mà có chút xem thẳng mắt.

Cuối cùng vẫn là Gojou Satoru nhanh tay lẹ mắt, sấn Toudou Aoi hoảng thần đang muốn lui về phía sau rời đi suối nước nóng phòng thời điểm, sét đánh không kịp bưng tai chi thế bỏ đi tròng lên bên hông tiểu hoàng vịt phao cứu sinh, sau đó một cái bước xa về phía trước bao lại nàng.

"Hi, lại gặp mặt, Aoi-chan!" Mỗ chỉ bạch mao đại miêu cười đến vẻ mặt vui sướng.

"Uy uy uy —— ngươi người này nhanh lên buông ra Aoi!" Zen'in Naoya cũng phục hồi tinh thần lại, trong mắt kinh diễm thực mau thu liễm lên, chau mày, vẻ mặt nghiêm túc, "Aoi, ngươi sao có thể tại như vậy nhiều nam nhân trước mặt xuyên thành cái dạng này? Ta không phải đã nói sao..."

Hắn lại bắt đầu.

"Zen'in ngươi không khỏi cũng quản được quá nhiều đi..." Gojou Satoru đánh gãy hắn lải nhải.

"Vị hôn thê của ta chẳng lẽ ta không nên quản quản sao?"

Zen'in Naoya vừa nói sau, Gojou Satoru trực tiếp khiếp sợ. Mà phía dưới vẫn luôn mặc không lên tiếng Fushiguro Megumi còn lại là đau đầu mà xoa xoa cái trán.

Hắn cũng không có báo cho Gojou Satoru có quan hệ Zen'in Naoya cùng Aoi sự tình, vốn định nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, nhẫn nhẫn cũng liền đi qua, không nghĩ tới Zen'in Naoya trực tiếp ở chỗ này tự bạo.

Quả nhiên nên tới trốn không thoát sao?

Cứu mạng a Itadori Yuuji ——

"Cái gì!" Tin tức quá mức khiếp sợ thế cho nên Gojou Satoru chiến thuật lui về phía sau vài bước, "Hắn nói chính là thật vậy chăng? Ngươi thế nhưng coi trọng Zen'in Naoya!"

"Đương nhiên là thật sự lạp! Vì cái gì phải dùng như vậy kinh ngạc ngữ khí, bổn thiếu gia anh tuấn tiêu sái, lại nhiều kim, coi trọng ta chẳng lẽ không nên sao?" Zen'in Naoya vẻ mặt đúng lý hợp tình, mặt mày hoàn toàn là kiêu ngạo cùng đắc ý.

"."

Cái này thẳng nam ung thư cộng thêm phong kiến dư nghiệt là đối chính mình có cái gì kỳ quái hiểu lầm sao?

Ta lại một lần dùng đồng tình ánh mắt nhìn về phía càng ngày càng không có tồn tại cảm Fushiguro thiếu niên, đối phương cơ hồ toàn bộ thân mình đều súc ở trong nước, chỉ lộ ra một trương sống không còn gì luyến tiếc mặt ở bên ngoài.

Cùng hắn tầm mắt giao hội nháy mắt, chúng ta biết chúng ta hai cái lẫn nhau đều đối với đối phương sinh ra một loại anh hùng ý kiến giống nhau, thưởng thức lẫn nhau cảm tình.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ