11

15 2 0
                                    

Người tới thân hình cao lớn, cực kỳ đáng chú ý màu ngân bạch tóc hạ là một trương tuấn mỹ đến không thể bắt bẻ mặt, duy nhất đến tiếc nuối chính là màu đen bịt mắt đem hắn hai mắt che đậy lên, làm người vô pháp từ giữa nhìn trộm ra hắn ý tưởng, thần bí mà lại cường đại.

Soái là rất soái, đáng tiếc là cái tàn chướng nhân sĩ.

Ta đánh giá hắn đồng thời, hắn đồng dạng cũng ở không dấu vết mà đánh giá ta.

Không đúng, người mù cũng sẽ đánh giá người khác sao?

Càng quan trọng là, vị này tuấn mỹ phi phàm tàn chướng nhân sĩ trên người còn tản ra một loại cường đại uy nghiêm, rõ ràng cảm thụ không đến cường đại chú lực tồn tại, lại làm người có loại trong lòng run sợ cảm giác.

Nếu không phải người này quá sẽ ngụy trang chính mình nói, như vậy người này thực lực nhất định xa ở ta phía trên!

"Một người đánh nhiều như vậy chú linh ngươi hẳn là cũng sẽ thực buồn rầu đi? Tương phùng tức là duyên phận, ta đây liền ngày hành một thiện giúp đỡ hảo! Như vậy đi, này đó chú linh ta tới thu phục, trên cùng kia chỉ liền giao cho ngươi lạc!"

Nói xong, nam nhân còn lộ ra cái buồn rầu biểu tình. Thật giống như là ta cho hắn thêm cái gì thiên đại phiền toái giống nhau.

"Uy, ta nói ngươi người này yếu điểm mặt đi! Kia chỉ đặc cấp chú linh là hướng về phía ngươi tới đi!" Ta kéo kéo khóe miệng, phản bác nói.

Nói nữa, người sáng suốt vừa thấy liền biết này đó mới vừa ra đời chú lệnh chỉ là cái nhị đánh sáu, căn bản không có nửa điểm uy hiếp lực đáng nói, chân chính khó làm chính là kia chỉ đứng ở trên nóc nhà, dùng oán độc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người nam nhân này đặc cấp chú linh!

Cũng không biết người này là đối này chỉ chú linh làm cái gì, đối phương mới có thể dùng như vậy khủng bố tầm mắt nhìn chằm chằm hắn, lại nói tiếp ta mới là bị ương cập cái kia cá trong chậu..

Liền này? Hắn còn có mặt mũi nói ngày hành một thiện giúp đỡ?

Ta mới là cái kia xui xẻo đại thiện nhân được không!

"A liệt - người lớn lên soái thật là không có biện pháp, liền chú linh đều phải đuổi theo chạy.. Nếu mặt trên cái kia phương án ngươi không đồng ý nói, chúng ta đây đổi cái phương án hảo, ngươi tới thu phục này đó chú linh, ta ở bên cạnh cho ngươi hò hét trợ uy?"

"."Ta có thể trước đem cái này mặt dày vô sỉ gia hỏa đấm một đốn lại đi chùy những cái đó chú linh sao?

Thời gian một phút một giây mà đi qua, những cái đó mới sinh chú linh cũng lục tục hình thành chính mình nên có hình dạng, phát dục hoàn toàn.

Đại khái là không quen nhìn chúng ta hai người làm lơ rớt chúng nó tồn tại mà ở một bên tự quyết định hành vi, khoảng cách chúng ta gần nhất một con chú linh dẫn đầu xông tới hướng nam nhân khởi xướng tiến công.

Nói thực ra, như vậy trình độ chú linh ở trong mắt ta xem ra bất quá chính là cùng tiểu hài tử quá mọi nhà giống nhau đơn giản, không hề lý trí đáng nói, chỉ dựa vào bản năng cùng xúc động hành sự, ta liền tính là đứng ở chỗ này bất động đều nhiều đến là biện pháp thu phục loại này không biết tự lượng sức mình ngoạn ý.

Tính chuyển thành da đen cô em nóng bỏng sau ta thành đỉnh lưu ✦ [Tổng Mạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ