"Ngươi thấy được?"
Thanh Lan liệt khai một cái tươi cười, nàng khuôn mặt như nhau nàng thi thể bộ dáng, xanh tím sưng to, không còn nữa vừa mới mỹ lệ bộ dáng, nhưng là bên người nàng Trần Doãn Nghĩa tựa hồ không hề sở giác, chỉ là dại ra nhìn Thanh Lan, tay còn đặt ở chính mình trên cổ.
"Ngươi không nên động hắn, biết rõ hắn là vô tội, vì sao còn muốn tới hại hắn?"
"Ta thích hắn a, hắn ··· cũng thích ta."
Thanh Lan biểu tình tựa khóc tựa cười, cuối cùng mấy chữ thấp đến nghe không rõ.
"Ta chỉ là muốn cùng hắn thành thân mà thôi, chờ ta tâm nguyện hoàn thành, ta liền sẽ đi."
Lâm Phái không có trả lời nàng, mà là hơi hơi nâng lên chính mình tay trái.
Nàng trên tay trái treo một cái tiểu vật phẩm trang sức, là một phen kim sắc tiểu kiếm, tiểu xảo tinh xảo, dùng tơ hồng hệ ở cổ tay của nàng thượng, sấn đến làn da trắng nõn.
Kiều Âm thấy được Lâm Phái động tác, lại biểu tình một suy sụp.
Nàng biết Lâm Phái muốn làm gì, chính là mỗi lần như vậy, nàng liền hảo tâm đau.
"Uy, kỳ thật cái này thiếu gia là ngươi kẻ thù đi."
Kiều Âm nhìn Thanh Lan mở miệng, nàng bĩu môi, thoạt nhìn không lớn cao hứng bộ dáng.
Kiều Âm chạy tới Lâm Phái trước mặt, cùng Thanh Lan đối diện, thân thể xảo diệu che khuất Thanh Lan một ít tầm mắt.
"Hắn là ta ái nhân."
Thanh Lan lạnh lùng mở miệng, không rõ Kiều Âm vì cái gì sẽ nói như vậy, rõ ràng nàng như vậy ái Trần Doãn Nghĩa, ái đến liền tính hóa thành lệ quỷ, cũng sẽ bò lại tới tìm hắn.
"Chính là thích một người không phải hy vọng hắn hảo hảo sao? Ngươi xem hắn hiện tại là bộ dáng gì, cùng ngươi thích bộ dáng còn giống nhau sao?"
Trần Doãn Nghĩa ngồi ở chỗ kia, khuôn mặt như cũ tuấn tiếu, chính là mặt mày gian đã sớm không có cái loại này sinh động hương vị, ánh mắt dại ra, thoạt nhìn có vài phần ngu dại, trên cổ hắn có một vòng nhợt nhạt màu đen, là Thanh Lan vừa mới lưu lại.
Cái này đờ đẫn người, cùng Kiều Âm ở Thanh Lan trong trí nhớ nhìn đến cái kia khí phách hăng hái nam nhân hoàn toàn là hai cái bộ dáng, làm người nhìn đều khó tránh khỏi thổn thức.
"Cho nên đâu?"
Thanh Lan như cũ dùng quyến luyến ánh mắt nhìn Trần Doãn Nghĩa, ánh mắt kia làm Kiều Âm nhịn không được đánh một cái rùng mình.
"Không có người sẽ so với ta càng yêu hắn, ta nguyện ý vì hắn đi tìm chết, nguyện ý vì hắn làm bất cứ chuyện gì, chỉ vì hắn có thể nhiều xem ta liếc mắt một cái, nhiều thích ta vài phần, vì cái gì hắn không yêu ta đâu? Ta đối hắn không tốt sao? Ta lớn lên không đủ mỹ sao?"
"Như bây giờ liền rất hảo a, hắn trong mắt chỉ có ta một cái, khác người nào đều trang không dưới, chỉ có ta cùng hắn."
Thanh Lan tựa hồ tưởng tượng tới rồi cái gì hình ảnh, trên mặt mang lên hạnh phúc tươi cười.
"Tiểu Âm, tránh ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
Phi Hư CấuTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...