Đương môn đột nhiên bị mở ra thời điểm, cái kia cầm đầu gõ cửa người thiếu chút nữa chìm vào trong viện.
"Các ngươi là người nào, cũng dám ở chỗ này cãi cọ ầm ĩ."
Thiên Tả xụ mặt, rất có vài phần khí thế.
"Chúng ta muốn gặp Lâm cô nương, xin hỏi nàng ở sao?"
"Ngươi là ai? Cho rằng chúng ta chủ tử là cái loại này muốn gặp là có thể nhìn thấy người sao?"
"Ta là Trâu phủ chủ nhân, Trâu Hoa, nói vậy cô nương hẳn là nghe qua tên của ta, ta ở Đồng Thành cũng coi như là có thể diện nhân vật, như thế nào còn không thể gặp nhà ngươi chủ tử sao?"
"Ai? Chưa từng nghe qua, còn có mặt mũi mặt nhân vật đâu, một chút quy củ cũng không hiểu. Không có đầu bái thiếp, vô lễ tới cửa, còn dám chụp nhà của chúng ta môn? Liền loại này làm diễn xuất không biết xấu hổ nói chính mình là có thể diện nhân vật, thật đúng là không sợ người chê cười."
Thiên Tả hừ lạnh, nàng tuy rằng không thế nào ái nói chuyện, nhưng là cũng là trường kỳ đã chịu miệng lưỡi sắc bén Thiên Hữu ảnh hưởng, loại này phản kích sặc người nói, vẫn là thuận miệng liền tới.
"Nơi nào tới nha đầu làm càn, các ngươi Lâm gia đạo đãi khách chính là như vậy sao? Cho người ta mở cửa lúc sau, một cái hạ nhân đối với một đám người nói toan lời nói, cái gì giáo dưỡng."
Có phụ nhân hừ lạnh, vẻ mặt khinh thường khinh thường.
"Nha nha nha, vị này phu nhân, ngài này cho chính mình trên mặt thiếp vàng bản lĩnh thật đúng là không tồi, chúng ta Lâm gia đạo đãi khách tự nhiên là tốt, nhưng là ngươi là khách sao? Sáng tinh mơ ở nhà người khác gõ cửa loại này giáo dưỡng, ta còn không nghĩ muốn đâu."
Thiên Tả vốn dĩ liền sinh khí a, bên trong cái kia sợ hãi lớn bụng nữ nhân nhiều đáng thương a, còn không phải là bị trước mắt này giúp Trâu gia người làm cho sao?
Thiên Tả hướng tới trong phòng nhìn thoáng qua, nhìn đến Lâm Phái khẽ gật đầu, trong lòng yên tâm.
"Ngươi...... Vốn dĩ chính là nhà ngươi không đối trước đây, ngươi chủ tử đâu, chúng ta muốn thấy nàng, không thấy nàng cũng có thể, dù sao cũng phải đem nhà của chúng ta con dâu giao ra đây đi, tàng nhà người khác người tính chuyện gì nhi a."
"Nghe không hiểu ngươi ở vô nghĩa cái gì, nhà ngươi con dâu hảo hảo như thế nào sẽ chạy nhà của chúng ta tới, trả chúng ta không đúng, thật là chỉ số thông minh kham ưu."
"Chúng ta phủ hạ nhân thấy được nàng hướng nơi này chạy, các ngươi Lâm phủ chẳng lẽ tưởng ỷ vào gia đại nghiệp đại, mạnh mẽ khấu ta đáng thương mang thai con dâu không thành?"
Kia phụ nhân lại nói chuyện, ngẩng cằm, một bộ đúng lý hợp tình bộ dáng.
"Nga? Lời này nhưng thật ra thú vị."
Những lời này không phải Thiên Tả nói, mà là tới rồi Lâm phụ nói.
Lâm Phái sân cửa đổ một đống người, từ Lâm phủ bên kia cũng tới một đợt người, viện này nhưng thật ra hiện ra xưa nay chưa từng có náo nhiệt tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
Non-FictionTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...