Năm trước ba ngày, Đồng Thành có hạng nhất coi như là tập tục hoạt động, bỏ hối.
"Buổi tối muốn hay không đi ra ngoài?"
Lâm Phái nhìn bên kia không biết ở đùa nghịch chút gì đó Kiều Âm.
"Có thể đi ra ngoài sao?"
"Ta cùng ngươi cùng nhau."
"Di, hôm nay nghĩ như thế nào muốn đi ra ngoài?"
"Bỏ hối."
"Ân? Đó là cái gì?"
Kiều Âm chạy chậm lại đây, ngửa đầu nhìn Lâm Phái, vẻ mặt tò mò.
Bỏ hối, xem tên đoán nghĩa, chính là đem cũ một năm đen đủi toàn bộ vứt bỏ.
Ở bờ sông ném hối tử, hối tử là dùng cá thực chế thành tinh xảo vật nhỏ, có đủ loại hình thái, đem này một năm phát sinh quá nhất không thích sự tình hoặc là nói nguyện vọng viết trên giấy, nhét vào đi, lại đem hối tử ném tới trong nước, hối tử trầm đế sẽ bị cá tôm ăn luôn, cũng liền đại biểu chính mình đen đủi sẽ bị ăn luôn, đây là bỏ hối.
Bởi vì hối tử tiểu, cho nên nhét vào đi giấy cũng tiểu, người bình thường căn bản vô pháp chính mình viết, cho nên bán hối tử sẽ chuyên môn thỉnh một cái sẽ viết cực nhỏ chữ nhỏ tiên sinh hoặc là có năng lực chính mình ra trận viết giùm.
Thật có chút đồ vật có chút người không tiện mở miệng làm người biết được, cho nên bỏ hối cũng có thể cầm hối tử ở trong lòng mặc niệm, cuối cùng ném văng ra.
"Nghe tới giống như thực hảo ngoạn bộ dáng."
Kiều Âm tới hứng thú, nàng vốn dĩ liền hiếu động, loại này hoạt động đương nhiên cũng muốn qua đi nhìn một cái.
"Phái Phái có cái gì muốn bỏ rớt đen đủi sao?"
"Tựa hồ không có, nhưng chúng ta có thể đi nơi khác đi dạo."
Lâm Phái nghĩ nghĩ, đích xác không có, trừ bỏ sinh một hồi bệnh ở ngoài, giống như không có gì làm nàng không thoải mái đồ vật, hơn nữa năm nay vận khí thực hảo, thu hoạch một cái tiểu kẻ dở hơi.
"Ta có ta có, ta muốn đi chơi."
Kiều Âm lập tức giơ lên chính mình tay, đôi mắt sáng lấp lánh.
Lâm Phái buổi tối muốn ra cửa, Thiên Tả cùng Thiên Hữu còn có Đường Lê đều nghĩ cùng đi ra ngoài, nhưng là Lâm Phái chỉ tính toán cùng Kiều Âm quá hai người thế giới.
"Chủ tử một người đi ra ngoài sao?"
Thiên Hữu vẻ mặt lo lắng, này đại buổi tối, nhiều không an toàn a.
"Ân."
"Kia... Ngài khi nào trở về?"
"Không chừng."
"Kia nô tỳ cho ngài lưu trữ môn?"
"Ân."
Lâm Phái cùng Kiều Âm ra cửa, kỳ thật buổi tối đối với Lâm Phái tới nói càng an toàn.
Ban ngày nàng khả năng muốn lo lắng người, nhưng là ban đêm liền không cần.
Không có quang minh, này mãn thành quỷ hồn đều ngoi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
Non-ficțiuneTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...