4

335 29 0
                                    

"Mau, đem tiểu thiếu gia trói lại."

"Đúng vậy."

Lâm Phái đứng ở một bên, Thiên Tả đứng ở nàng bên người, Thiên Hữu ở ngoài cửa nhìn.

Bởi vì người tiến vào, cho nên phòng trở nên có chút chen chúc.

Kiều Âm khó được không tò mò loạn xem, vẫn cứ là cùng Lâm Phái đối diện.

Hảo kỳ quái, vì cái gì nàng vừa mới có thể đụng tới người này, lại một hồi không gặp được đâu?

Nàng nhất định không có xuất hiện ảo giác, nàng còn riêng chạm vào hai lần đâu.

Hơn nữa người này vì cái gì như vậy nhìn nàng, làm nàng cảm thấy quái quái, cái này ánh mắt ··· quá nóng rực.

Lâm Phái cũng cảm thấy Kiều Âm thực đặc biệt, nàng cơ hồ là dùng tham lam ánh mắt nhìn chăm chú vào giữa trời đất này duy nhất sắc thái.

Vì cái gì tại đây chỉ tiểu quỷ trên người, nàng có thể thấy nhan sắc đâu?

Hơn nữa ở cộng tình thời điểm, này chỉ quỷ cư nhiên cũng có thể bị lôi kéo đi vào, theo lý thuyết là không có khả năng.

Nạp Lan Thư Hữu trong miệng phát ra "Ngô ngô" thanh âm, ánh mắt hoảng sợ.

Lâm Phái xoay đầu, trên mặt biểu tình không có chút nào biến hóa.

Hiện tại nghĩ ra được? Chậm.

Giúp người giúp tới cùng, đưa Phật đưa đến tây.

Nếu ở không có tìm được a khôi bản thể dưới tình huống, làm nó như vậy chạy đi ra ngoài, nó lại sẽ đi tai họa tân người, đến đem nó hoàn toàn giải quyết mới được.

A khôi đã sớm đã bị lạc, thành một cái rõ đầu rõ đuôi tai họa.

Ở ban đầu hóa người thời điểm, nàng tao ngộ không công bằng đãi ngộ làm nàng trong lòng có hận, ở sát người đầu tiên thời điểm, nó liền không khả năng sẽ sạch sẽ.

Nó vốn là không có tâm rối gỗ, đi theo chủ nhân động tác, □□ khống nhất cử nhất động, liền tính biến thành người, cũng giống nhau không có tâm, nó giết người, vì chính mình, không áy náy, không chột dạ.

"Ngô ngô."

Thả ta đi, ta cũng không dám nữa, ta sẽ không đối hắn thế nào!

A khôi biết, nếu chính mình bản thể bị thiêu hủy lời nói, nó là thật sự không có khả năng sống thêm đi xuống.

"Ngươi đừng tin tưởng nàng a."

Kiều Âm vội vàng nói, đứa bé này tuyệt đối là một cái người xấu, nếu buông tha nó sẽ xảy ra chuyện.

"Ân."

Lâm Phái nhẹ nhàng lên tiếng, dẫn Thiên Tả hơi hơi ngẩng đầu lại không có nhìn về phía nàng, coi như cái gì đều không có nghe thấy.

Vốn chính là không nên tồn tại đồ vật, sao có thể biết hối cải, sẽ lương tâm bất an đâu, liền tâm đều không có.

Nạp Lan phu nhân nhéo chính mình khăn, nhìn bọn hạ nhân ở trong phòng tìm kiếm, như là đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, vội vàng gọi hạ nhân.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ