36

127 14 0
                                    

"Chủ tử, chủ viện bên kia phái người tới gọi đến, nói có đại sự muốn thỉnh ngài qua đi thương lượng, tới người thái độ thực sốt ruột."

Thiên Tả thanh âm đánh vỡ sáng sớm yên tĩnh, Lâm Phái nghe vậy đứng dậy, lập tức đi trước chủ viện, Kiều Âm thấy thế vội vàng theo đi lên.

Tới rồi Lâm gia đại sảnh thời điểm, Lâm Phái phát hiện người còn rất đầy đủ hết.

Mọi người biểu tình ngưng trọng, không thấy hôm nay chính là trừ tịch vui sướng.

"Phát sinh sự tình gì?"

"Phái nhi, ngươi đường ca đã xảy ra chuyện."

Lâm Tập Văn ngữ khí trầm trọng, nhìn về phía chính mình đệ đệ cùng em dâu.

"Cái gì?"

"Vân An không thấy, mất tích, Vân An không phải như thế hài tử, hắn đặc biệt hiếu thuận, hắn ra cửa phía trước cùng ta nói hắn sẽ cho ta mang bên kia đẹp đồ vật trở về cho hắn, hắn không có khả năng sẽ chính mình không nói một tiếng rời đi, Tứ cô nương, cầu ngươi hỗ trợ tính tính...... Tính tính hắn được không, ở nơi nào......"

Tằng Lan bộ dáng thoạt nhìn thực tiều tụy, hoàn toàn nhìn không ra tới phía trước khí phách hăng hái bộ dáng, đôi mắt sưng đỏ, mặt hai sườn là một ít điểm đỏ, môi khô khốc, thoạt nhìn thực chật vật.

Lâm Phái hơi hơi nhíu mày, nàng cũng không sẽ đoán mệnh, cho nên không có khả năng biết đường ca hiện tại ở nơi nào, đã xảy ra sự tình gì.

Tằng Lan xem Lâm Phái nhíu mày, còn tưởng rằng nàng không muốn, phịch một tiếng liền quỳ xuống, dọa một đám người một cú sốc.

"Tứ cô nương, ta cho ngươi quỳ xuống, cầu xin ngươi giúp ta tính tính Vân An thế nào, ta cảm giác thật không tốt, mẫu tử liên tâm, hắn xảy ra chuyện ta cũng sẽ có cảm giác, ta Vân An... Hắn chính là ta mệnh, Tứ cô nương, cầu xin ngươi..."

"Đệ muội a, này nhưng không được, mau đứng lên mau đứng lên."

Lâm phu nhân vội vàng đem Tằng Lan nâng dậy tới, trưởng bối quỳ vãn bối, vãn bối sẽ giảm thọ a, không đảm đương nổi, cũng không cần thiết.

"Mợ, ta yêu cầu đường ca bên người vật phẩm, đeo thời gian càng dài càng tốt, hoặc là giữ lại hơi thở càng nhiều càng tốt cái loại này."

Lâm Phái nghĩ tới biện pháp, trầm giọng nói.

"Có có có! Bọn họ mang về tới Vân An ngọc mặt trang sức, này mặt trang sức là ta riêng đi trong miếu cầu được khai quá quang, bọn họ nói ngày đó Vân An không thấy, mặt trang sức lại ở."

Lâm Phái đem mặt trang sức nắm ở trong tay, làm mọi người cách xa nàng một ít, khép lại đôi mắt.

"Kia hồ, tới."

Một con màu tím hồ ly trạng đồ vật trống rỗng chạy trốn ra tới, phát ra tiêm tế tiếng kêu.

Kia hồ ở Lâm Phái bên người xoay hai vòng, trong miệng ô ô đang nói cái gì.

Nó giảo phá Lâm Phái đầu ngón tay, theo sau trong mắt hồng quang đại thịnh, cúi đầu tế ngửi Lâm Phái trong tay cầm ngọc bội.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ