29

131 15 0
                                    

"Lão đại, có manh mối!"

Thái Minh Dương nghe tiếng đứng lên, đem trên tay trang giấy phóng hảo.

"Có manh mối?"

"Chúng ta tra xét một ngày, hỏi một lần lại một lần, chạy biến này một mảnh địa phương, phát hiện trong đó ba người đều cùng một nữ nhân tiếp xúc quá."

Đại Lưu gật đầu, đem trên tay vở đưa qua.

"Vưu Phương Chi?"

Thái Minh Dương niệm tên này, đôi mắt phát ra tinh quang.

"Dựa theo lão đại ngươi phân phó, chúng ta không có đi rút dây động rừng, nhưng là hỏi một chút quanh thân người đối nữ nhân này đánh giá, không tốt lắm, bất quá cũng có người nói, nàng trước kia không như vậy, không biết vì cái gì chuyển biến tính tình."

"Đi, đi Vưu Phương Chi gia."

"Hiện tại? Đã đã khuya."

"Đi!"

Thái Minh Dương trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đại Lưu, đại Lưu vội vàng gật đầu.

"Bất quá a...... Lão đại...... Vưu Phương Chi chính là cái nữ nhân, vẫn là cái quả phụ, nào có như vậy đại năng nại đem mấy cái đại người sống làm không a?"

"Cho nên chúng ta là đi dò hỏi một chút, lại không phải bắt người, bổn, chúng ta vài người đi là đủ rồi, đều mang lên gia hỏa, phòng ngừa nàng bên kia còn có người."

Thái Minh Dương lấy vở gõ gõ đại Lưu đầu, đem vũ khí đừng hảo.

"Là!"

Đã đã khuya, đêm nay ánh trăng không có ngoi đầu, vô tinh cũng không nguyệt, chỉ có mây đen nặng nề, rơi xuống mưa nhỏ.

Điểm này mao mao mưa phùn không tính cái gì, Thái Minh Dương đi vào ngõ nhỏ, đối với phía sau người đánh cái thủ thế.

Tiếng đập cửa ở ban đêm quanh quẩn đặc biệt rõ ràng, cùng với kẽo kẹt mở cửa thanh, từ bên trong đi ra nữ tử lắc mông chi, bước chân chậm rãi.

Đại Lưu nhịn không được xem thẳng đôi mắt, một cái khác đội viên cũng nhịn không được nuốt xuống nước miếng, tiểu ngư nhưng thật ra thực trấn tĩnh.

"Cô nương trước mặc tốt quần áo đi, chúng ta là sở cảnh sát người, tới tìm ngươi hỏi chút vấn đề."

Thái Minh Dương mắt nhìn thẳng, ánh mắt nhìn chăm chú vào nữ nhân đôi mắt.

"Hảo, vào đi."

Vưu Phương Chi đem quần áo kéo hảo, nhưng như cũ là tùng suy sụp, chỉ cần một xả là có thể rơi xuống, nàng xoay người hướng tới phòng trong đi đến, trên mặt mang theo thong dong ý cười.

Thái Minh Dương lại không có động, đè lại bên hông vũ khí.

"Lão đại, không đi vào sao?"

Đại Lưu hướng tới bên trong nhìn xung quanh, lại bị Thái Minh Dương trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, cấm thanh.

"Lão đại, làm sao vậy?"

Tiểu ngư khẩn trương lên, đè thấp thanh âm.

"Có cổ quái, chú ý chút."

Theo lý mà nói, bọn họ đại buổi tối tới kiểm tra, người thường hẳn là phòng bị mới đúng, nếu là cùng án tử không quan hệ người, trên mặt hẳn là có nghi hoặc mới đúng, chính là Vưu Phương Chi không có.

[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ