Thiên Tả mua xong đồ ăn chuẩn bị đi thời điểm, đột nhiên bị người gọi lại, đó là một đội ăn mặc cảnh phục người, nhìn dáng vẻ chuẩn bị hỏi nàng lời nói.
Thiên Tả đứng yên, dù sao nàng cũng cái gì đều không rõ ràng lắm, chỉ biết mấy ngày nay đại khái nghe đồn, đối phương hỏi cái gì nàng biến đáp cái gì, chỉ là đại đa số đều là ở lắc đầu hoặc là nói không biết mà thôi.
Bởi vì như vậy trì hoãn một chút, cho nên hồi phủ thời gian cũng đã chậm.
"Như thế nào hôm nay mới trở về, vừa mới chủ tử hỏi ngươi đi đâu vậy đâu."
Thiên Hữu từ Thiên Tả trên tay tiếp nhận thạch tài đi hướng phòng bếp, vừa đi lộ một bên nói.
"Nghe bọn hắn nói đã mất tích năm người, vừa mới có cảnh sát ở phá án, hỏi ta một ít lời nói, cho nên liền chậm trễ, chủ tử tìm ta có việc sao?"
"Không có việc gì, chính là xem ngươi không ở hỏi một chút mà thôi."
Thiên Hữu đem nguyên liệu nấu ăn phóng hảo, xoa xoa tay.
"Bất quá gần nhất việc lạ thật là rất nhiều, một kiện tiếp một kiện, đều không được thái bình."
Thiên Hữu lẩm bẩm, Lâm Phái không thế nào ra cửa, chính là năm nay năm trước ra rất nhiều lần môn, đi bãi bình những cái đó kỳ kỳ quái quái sự tình.
"Đúng vậy."
Thiên Tả gật đầu, cũng là như thế cảm thấy.
"Chủ tử, hôm nay ở mua đồ ăn thời điểm đã xảy ra một chút sự tình, cho nên mới chậm trễ trong chốc lát, trong thành mặt hiện ở đã có năm cái trung niên nam tử mất tích, cảnh sát hỏi chuyện."
Dùng cơm trưa thời điểm, Thiên Tả đem đồ ăn bưng lên bàn, thừa dịp cơ hội này công đạo một chút chính mình buổi sáng thời điểm vì cái gì không có thực mau trở về.
"Ân."
Các nàng làm việc và nghỉ ngơi đều phi thường quy luật, giống nhau lúc này Thiên Tả đã sớm đã đã trở lại, Lâm Phái xem Thiên Tả không ở, cho nên mới bởi vậy vừa hỏi.
"Mất tích?"
Lâm Phái cầm lấy chiếc đũa, đối cái này đề tài có một ít hứng thú.
"Sự tình là từ mười mấy ngày phía trước bắt đầu, khi đó một người mất tích, đến bây giờ đã có năm người, đều là nửa đêm mất tích, bởi vì người trong nhà ở sáng sớm lên thời điểm không có nhìn đến bọn họ tung tích, chính là tối hôm qua thời điểm còn gặp được, nô tỳ biết đến cũng không nhiều lắm."
Thiên Tả đem chính mình biết đến đều nói ra tới, nàng đối những việc này cũng không phải thực để bụng, cũng không có cố tình đi tìm hiểu.
Lâm Phái gật đầu, ý bảo chính mình minh bạch, ở điểm ánh nến lúc sau, cầm lấy chén đũa bắt đầu ăn cơm.
Thiên Tả thấy thế, lui đi ra ngoài.
"Oa, những người đó toàn bộ đều là ở nửa đêm mất tích, hảo quỷ dị a."
Kiều Âm vui sướng hút một ngụm ngọn nến, có chút cảm khái nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
Non-FictionTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...