Nàng cười sao?
Kỳ thật Lâm Phái chưa bao giờ gặp qua chính mình cười bộ dáng, nàng cảm thấy chính mình luôn là thực không thú vị, rầu rĩ, sẽ không cùng người khác nói giỡn.
Chính là nàng là thật sự cảm thấy những cái đó có thể cho người khác cười ngửa tới ngửa lui nói một chút cũng không buồn cười, ngược lại là không thú vị cực kỳ.
"Đẹp sao?"
Lâm Phái hỏi lại, nàng không biết chính mình vừa mới là như thế nào cười, hiện tại có nghĩ thầm muốn đi làm ra vừa mới biểu tình, lại không biết từ đâu noi theo.
"Đặc biệt đẹp."
Kiều Âm dùng sức gật đầu.
"Có như vậy như vậy đẹp!"
Kiều Âm vươn hai tay toàn lực về phía sau khoách, tới hình dung cái loại này đẹp.
Lâm Phái là biết chính mình bề ngoài thực mỹ, từ nhỏ đến lớn có rất nhiều người như vậy khen quá nàng.
Nàng cảm thấy chính mình lớn lên đích xác đẹp, nhưng là lại không có quá để ở trong lòng.
Tướng mạo bất quá là túi da, nàng càng chú trọng những thứ khác.
Nhưng là hiện giờ có thể dùng bề ngoài đi hấp dẫn một người, Lâm Phái nhưng thật ra cảm thấy khá tốt.
"Ngươi có thể vẫn luôn xem."
Lâm Phái nói.
"Ai ai?"
Kiều Âm kinh ngạc ngẩng đầu, bởi vì Lâm Phái những lời này mà trở nên nhảy nhót.
"Chẳng lẽ ngươi không muốn vẫn luôn xem sao?"
"Đương nhiên nguyện ý!"
Kiều Âm dùng dùng sức gật đầu cho thấy chính mình kiên định.
"Chỉ là... Cảm giác ngươi đối ta thật tốt quá."
Kiều Âm gãi gãi đầu, cho nàng ăn, còn đối nàng như vậy ôn nhu, làm nàng có chút vựng vựng hồ hồ.
"Bởi vì ngươi là đặc biệt."
"Ngươi cũng là đặc biệt."
Kiều Âm tuy rằng không biết chính mình trước kia là một cái cái dạng gì người, nhưng là nàng cảm thấy chính mình hiện tại liền rất lảm nhảm, đặc biệt thích nói chuyện, nếu là không ai có thể nghe thấy, nàng chẳng phải là muốn tịch mịch điên rồi.
Nàng không biết chính mình là ai, người khác đều nhìn không thấy nàng.
Hiện tại cư nhiên có như vậy một cái đẹp tiểu tỷ tỷ, đối nàng nói nguyện ý thu lưu nàng bồi nàng, còn cho nàng ăn ngon, cùng nàng nói chuyện, còn cho phép nàng vẫn luôn nhìn, Kiều Âm sao có thể không muốn đâu, đều hận không thể ôm Lâm Phái khóc rống một đốn nói chính mình nguyện ý!
"Ngươi đối ta thật tốt quá."
Kiều Âm sấn hiện tại chính mình còn có thể đủ đụng tới Lâm Phái, một đầu liền hướng người trong lòng ngực trát, động tác to lớn làm Lâm Phái lập tức ôm nàng eo.
Lâm Phái nửa ôm Kiều Âm, phát hiện Kiều Âm eo còn man tế.
Bộ dáng cũng hảo, trắng nõn, giống một viên mềm mại tiểu bánh trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Sau Khi Giả Mù gặp Quỷ Hằng Ngày - Tiểu Ngô Quân
No FicciónTác phẩm: Sau khi giả mù gặp quỷ hằng ngày Tác giả: Tiểu Ngô Quân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Linh dị thần quái Yêu sâ...